บล็อคและบทความ

รายการบล็อคและบทความ

ค้นหาบทความ:

แจกแพลนเที่ยวเชียงใหม่ 2 DAYS TRIP

Last Edited: 07.10.20

เชียงใหม่ใครๆ ก็อยากไป เพราะว่ามีทั้งธรรมชาติ ป่าเขา น้ำตก ที่สวยงาม อากาศดี๊ดี รวมไปถึงวัฒนธรรมดีๆ ผู้คนน่ารัก แต่ถ้าจะไปเที่ยวเชียงใหม่มีเวลาสองวันจะไปที่ไหนกันดี วันนี้เราเลยจะมาแจกแพลนเที่ยวเชียงใหม่แบบเบาๆ สองวันกำลังดี

เปิดโผ Travel Bubble ไทยจะทำร่วมกับใคร!!

Last Edited: 07.10.20

เปิดโผ Travel Bubble ไทยจะทำร่วมกับใคร!! มาดูกันว่าประเทศไทย ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในประเทศที่ควบคุมการระบาดของไวรัสโควิด-19 ได้ดีมากประเทศหนึ่ง จะดำเนินการทำ Travel Bubble กับประเทศใดบ้าง

รู้จักกับการต่ออายุวีซ่าผู้ติดตามประเภทโอ (Non-O Visa)

Last Edited: 30.09.20

สำหรับผู้ที่เป็นคนต่างชาติมาทำงานในประเทศไทย จะมีการขอใบอนุญาตทำงานในประเทศไทย แล้วถ้าเราคือผู้ติดตามล่ะ ต้องขอใบอนุญาตแบบไหน? และต้องต่ออายุอย่างไร? รู้จักกับการต่ออายุวีซ่าผู้ติดตามประเภทโอ (Non-O Visa)

จูงมือไปสวีท 9 จุดถ่ายรูปคู่ในอิตาลี

Last Edited: 28.09.20

เตรียมตัวหวานล่วงหน้ากันยาวๆ เลยจ้า สำหรับอิตาลี ประเทศที่ขึ้นชื่อว่าโรแมนติกสุดๆ มีทั้งอาคารที่มีสถาปัตยกรรมงดงาม และอีกหลายจุดที่เป็นสิ่งมหัศจรรย์ของโลกหากใครวางแผนว่าจะควงคู่ไปฮันนีมูนสวีทกันสักครั้ง เราแนะนำ 9 จุดถ่ายรูปคู่ในอิตาลี

If the employment contract is terminated or resigned, what should both the employer and employee do?

Last Edited: 25.09.20

When it has any change in the work of employees, whether the employer terminates, employment, end of the employment contract, or an employee resigns, how should both the employer and the employee take legal action?

带你游玩叻丕府10处必去景点, 比你想象中要好!

Last Edited: 23.09.20

带你游玩叻丕府10处必去景点, 比你想象中要好!

Check-in 10 Best Places in Ratchaburi. It's better than you think.

Last Edited: 23.09.20

When talking about Ratchaburi, the first thing that many people think of is the floating market and sheep farm. Today, we will take to travel deeper to show that Ratchaburi is better than you think!

พาไปเช็คอิน 10 ที่เที่ยว ราชบุรี มีดีกว่าที่คิด

Last Edited: 23.09.20

พอบอกว่าไปเที่ยวราชบุรีกัน สิ่งแรกที่หลายคนนึกถึงเลยก็คือ ตลาดน้ำใช่มั้ยคะ อีกที่ก็คงเป็นฟาร์มแกะ แต่วันนี้เราจะพาไปเที่ยวให้ลึกกว่านั้นค่ะ ให้รู้กันไปเลยว่า ที่เที่ยว ราชบุรี เนี้ยมีดีกว่าที่คิด!

รีวิว การยื่นขอวีซ่าธุรกิจประเทศจีน EP.1

Last Edited: 16.09.20

ใครที่มีความจำเป็นจะต้องยื่นวีซ่าจีน ทางศูนย์ยื่นวีซ่าจีนได้เปิดให้บริการรับยื่นวีซ่าแล้ว ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา แต่จะเป็นการเปิดให้รับยื่นวีซ่าธุรกิจประเทศจีน สำหรับผู้ที่มีความจำเป็นต้องเดินทางไปประเทศจีน โดยมีขั้นตอนการยื่นขอวีซ่าดังนี้

เรื่องต้องรู้ 10 ประเภทวีซ่าชั่วคราว

Last Edited: 09.09.20

เราจะมาทำความรู้จักกับประเภทวีซ่าชั่วคราวกันบ้าง ซึ่งแบ่งแยกย่อยออกเป็นหลายประเภทด้วยกัน แต่ละประเภทก็มีความแตกต่างกันไปแล้วแต่การใช้งานของแต่ละคน และนี่คือเรื่องต้องรู้กับ 10 ประเภทวีซ่าชั่วคราว

บริการที่น่าสนใจจาก WonderfulPackage

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!