บล็อคและบทความ

รายการบล็อคและบทความ

ค้นหาบทความ:

บาหลีรีวิว เที่ยวบาหลีแบบสุรุ่ยสุร่าย รีวิวทุกสถานที่แบบเรียลลิตี้

Last Edited: 19.03.20

บาหลีรีวิว เที่ยวบาหลีแบบสุรุ่ยสุร่าย รีวิวทุกสถานที่แบบเรียลลิตี้มากค่ะแก ใส่ชุดสีไหนทาปากสีอะไร ถ่ายรูปมุมไหน ห้ามทำผมทรงไหน พกตังเท่าไหร่ อยากได้คำถามไร อีก งัดมาเลยแก!!! ยินดีตอบ

เที่ยวฮ่องกง ไหว้ขอพรพระ เสริมความเป็นสิริมงคล

Last Edited: 19.03.20

ไหว้ขอพรพระ ขอเจ้าแม่กวนอิม เจ้าแม่ทับทิม ที่ impulse bay แก้ชงที่วัดแชกงหมิว (วัดกังหันลม) สักการะพระใหญ่วัดโปหลิน

Japan Flower Calendar..เมื่อดอกไม้ญี่ปุ่นบานสะพรั่ง

Last Edited: 19.03.20

ที่ญี่ปุ่นไม่ได้มีแค่ซากุระนะ ยังมีดอกไม้ชนิดต่างๆ ที่จะมาคอยสับเปลี่ยนหน้าที่เบ่งบานสลับกันไปในแต่ละฤดูกาล เกิดเป็นสีสันสวยงามต่างกันไป ให้เราสามารถเที่ยวชมดอกไม้ในญี่ปุ่นได้ตลอดปี เรามาดูกันดีกว่า ว่าในตลอดทั้งปีนี้ ดอกไม้อะไร บานช่วงไหนบ้าง

จีนประกาศ ไม่พบการติดเชื้อโควิด-19 ภายในประเทศ

Last Edited: 19.03.20

จากข่าวล่าสุด เมื่อวันนี้ จีนประกาศแล้วจ้า ไม่พบการติดเชื้อโควิด-19 ภายในประเทศ ทางประเทศจีนได้ประกาศไม่พบการติดเชื้อโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ หรือที่เรียกกันว่า โควิด-19 ภายในประเทศ

อินโดนีเซีย ประกาศยกเลิก! วีซ่าทุกประเทศทั่วโลก

Last Edited: 19.03.20

อินโดนีเซียประกาศยกเลิกฟรีวิซ่าทุกประเทศทั่วโลก สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงจาการ์ตา อินโดนีเซีย รายงานสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ในอินโดนีเซีย ว่าอินโดนีเซีย มีผู้ติดเชื้อรวม 172 คน เสียชีวิต 5 ราย และรักษาหายแล้ว 9 คน

ชมปลากระเบนราหู ที่ทะเลมัลดีฟส์

Last Edited: 19.03.20

เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ไม่ควรพลาดสำหรับใครที่มีแพลนเที่ยวมัลดีฟส์ ทะเลมัลดีฟส์ เป็นอีกที่ที่ตอบสนองความต้องการในการพักผ่อนได้ดีและมอบความผ่อนคลายให้กับทุกคนที่มาเที่ยวได้

จองตั๋วเครื่องบินในประเทศ บินอะไรดี?

Last Edited: 19.03.20

ช่วงนี้เที่ยวนอกไม่ได้ก็ต้องเที่ยวในประเทศกันนี่แหละสบายใจกว่า แต่ว่าถ้าจะจองตั๋วเครื่องบินในประเทศ จะบินอะไรดี สายการบินไหนมีข้อดีข้อเสียตรงไหน สายการบินไหนออกโปรบ่อยๆ ดูไว้ก่อนจะได้เลือกจองกันทัน

ด่วน! ไต้หวันปิดประเทศ ห้ามทุกชาติเข้า

Last Edited: 18.03.20

อัพเดทล่าสุด! ไต้หวันปิดประเทศแล้ว ห้ามทุกชาติเข้า เริ่มตั้งแต่วันที่ 19 มีค.เป็นต้นไป ไต้หวันประกาศปิดประเทศห้ามคนต่างชาติทุกสัญชาติทั้งหมดเข้าไต้หวัน ส่วนคนไต้หวันหากกลับเข้าประเทศต้องกักตัวเอง 14 วัน

มาเลเซีย ประกาศ! ปิดประเทศแล้ว

Last Edited: 17.03.20

น้องวันเดอร์นิวส์ รายงาน... มาเลเซีย ประกาศ! ปิดประเทศแล้ว นายกรัฐมนตรี มูฮ์ยิดดิน ยัสซิน แห่งมาเลเซีย ได้มีการประกาศปิดประเทศเป็นเวลา 2 สัปดาห์ เพื่อสกัดกั้นการแพร่กระจายของโคโรนาไวรัสสายพันธุ์ใหม่

เที่ยวมัลดีฟส์ ไม่ใช่แค่เช็คอินรีสอร์ท กิจกรรมมัลดีฟส์ มีอะไรบ้าง ตามไปดู | กิจกรรมที่มัลดีฟส์

Last Edited: 17.03.20

เที่ยวมัลดีฟส์ทั้งที จะไปแค่เช็คอินเก๋ๆ เท่านั้นเหรอ ยัง..แค่นั้นมันยังไม่พอ เพราะมัลดีฟส์ไม่ได้มีดีแค่ให้เช็คอิน แต่ยังมีกิจกรรมรออยู่เพียบบบ ทั้ง ดำน้ำ ดูปะการัง แล่นเรือใบ วินด์เซิร์ฟ แคนู กีฬาชายหาด สปา โยคะ นั่งเรือข้ามเกาะ ชมปลาโลมา และอีกมากมาย ตามไปดูว่ามีกิจกรรมที่มัลดีฟส์อะไรน่าสนใจ

บริการที่น่าสนใจจาก WonderfulPackage

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!