ค้นหาบทความ:

เที่ยวฮ่องกงนั่งกระเช้า NGONGPING 

Ngong-Ping-Cable-Car-HongkongCr. mobile.ztopics.com

ชมทัศนียภาพรอบทิศทาง 360 องศาจากมุมสูงในกระเช้าลอยฟ้าของท่าน คุณจะหลุดพ้นจากความรู้สึกที่เร่งรีบและกุลีกุจอต่าง ๆ ตลอดระยะทาง 5.7 ก.ม. จะนำท่านหลีกหนีความเร่งรับและความวุ่นวายมาอยู่ในห้องโดยสารที่สะดวกสบายซึ่งทานสามารถปล่อยอารมณ์ให้เพลิดเพลินไปกับธรรมชาติและต้องมนต์สายลมสดชื่นที่พัดผ่านแนวเขาและ เสียงเรียกจากธรรมชาติ กรุณาเตรียมกล้องถ่ายรูปของคุณไว้ให้พร้อมสำหรับถ่ายภาพธรรมชาติอย่างใกล้ชิดแล้วคุณจะตรึงตาตรึงใจไปกับทิวทัศน์อันแสนงดงามของ อ่าวตุงชง สนามบินนานาชาติฮ่องกง ที่ราบสูงนองปิง สวนเมืองลันเตาเหนือ รูปปั้นพระพุทธรูปเทียนตัน (Tian Tan Buddha Staue) เพื่อเป็นศิริมงคลและหมู่บ้านนองปิง

เมื่อคุณได้มาถึงสถานีกระเช้าลอยฟ้านองปิงและสถานีกระเช้าลอยฟ้า Tung Chung ในการเดินทางของคุณให้มารวมกันที่บริเวณด้านหน้า และตรงกลางของกระเช้าลอยฟ้าเพื่อถ่ายรูปของคุณไว้เป็นที่ระลึกให้หาลิงที่ถือป้ายที่ว่า "พร้อมแล้ว! ยิ้ม!" แล้วจะมี 'ลิงอันชาญฉลาด' หนึ่งตัวเข้ามาถ่ายรูปดิจิตอลของคุณพร้อมกับครอบครัวและเพื่อนของคุณ ซึ่งคุณจะซื้อรูปภาพเหล่านี้ได้ที่ห้องภาพดิจิตอล Ngong Ping 360 ซึ่งเป็นสิ่งหนึ่งที่คุณจะเก็บบันทึกนาทีอันระทึกใจจากการท่องเที่ยวในครั้งนี้ได้

เอาบางสิ่งบางอย่างที่เป็นของระลึกจาก Ngong Ping 360 กลับบ้านพร้อมกับคุณจากหนึ่งในสี่ร้านขายของที่ระลึก ที่ตั้งอยู่ ณ สถานีกระเช้าลอยฟ้าตุงชง สถานีกระเช้าลอยฟ้านองปิง และร้านที่ติดอยู่กับสถานที่ท่องเที่ยวอันลือชื่อสองแห่ง คือ "ทางเดินแห่งปรัญญา" และ "โรงมหรสพวานร" แต่ละร้านก็มีของที่ระลึกแบรนด์เนมที่แตกต่างกัน เรียงรายเต็มไปหมด เช่น ของที่ระลึกนองปิง และกระเช้าลอยฟ้าของตกแต่งจาก "ทางเดินแห่งปรัญญา" รูปสัตว์หุ่นปั้นจาก "โรงมหรสพวานร" เป็นต้น เชิญซื้อของที่ระลึกที่น่ารักเหล่านี้ได้จากร้านค้าของที่ระลึก Ngong Ping 360 ของเรา!

 

สถานที่เที่ยวอื่น ๆ

นำเที่ยวเชิงวัฒนธรรม 90 นาที
ไปทางเดินแห่งปรัญญา 30 นาที
เยี่ยมชมหมู่บ้านประมง ไทโอ 90 นาที
เวลาข้างบนนี้เป็นเพียงให้ใช้เป็นการอ้างอิงเท่านั้น
กรุณาปรับใช้เวลาตามความเหมาะสมของแต่ละท่าน

ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 1.5 เอเคอร์ หมู่บ้านศิลปะชาวจีนแห่งนี้อยู่ใกล้กับสถานีกระเช้าลอยฟ้านองปิงห้อมล้อมอยู่ท่ามกล่างาความอุดมสมบูรณ์ของวัฒนธรรมแห่งนองปิง และที่นี่คุณจะได้พบกับสิ่งอันดึงดูดใจมากมาย พร้อม ๆ กับร้านอาหารต่าง ๆ ที่เพียบพร้อมไปด้วยอาหารจีนและเทศอันเลิศรสและร้านขอยของที่ระลึกที่ขายวิจิตรงดงาม มากมาย!!

สวนสาธารณะ

เกาะลันเตามีสวนสาธารณะที่สำคัญสองแห่งซึ่งมีพื้นที่รวมกัน 7840 เฮกเตอร์ กระเช้าลอยฟ้า ฟ้า Ngong Ping 360 ตั้งอยู่ในพื้นที่สวนสาธารณะฝั่งเหนือ (North Country Park) ซึ่งล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติ

ยอดเขาและลำธาร

ความสูงของทิวเขาที่นี่มีความสางถึง 934 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล ที่จุดที่สูงที่สุดของเกาะลันเตา (Lantau Peak) ส่วนจุดชมพระอาทิตย์ตกดิน แม่น้ำตุงชง อ่างเก็บน้ำ Shek Pik ป่าโกงกาง เป็นต้น ก็ล้วนตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ อันสวยงามทั้งสิ้น

ชีวภาพแห่งผืนป่า

ที่แดนสุขาวดีอันบริสุทธิ์บนเกาะลันเตา ท่านยังสามารถพบเห็น กล้วยไม้ธรรมชาตชนิดต่าง ๆ เช่น Romer's Tree Frog, Troides aeacus, นกสการ์เล็ต (Scarlet Minivet) และไม้พุ่มที่มีสีสัน Champion's Rhododendron. เป็นต้น

ความปลอดภัยของเด็ก

ประสบการณ์ที่ดีสำหรับเด็กที่ Ngong Ping 360 ขึ้นอยู่กับการดูแลที่ดีของพ่อแม่ผู้ปกครอง เราจึงขอแนะนำให้ผู้ปกครองดูแลลูกหลานของท่านให้ดาขณะเดินทางท่องเที่ยวอยู่ที่ Ngong Ping 360

อาหารและเครื่องดื่ม

ห้ามนำอาหารอื่นใดนอกจากน้ำเปล่าเข้าไปในตู้โดยสารกระเช้าลอยฟ้า

สูบบุหรี่ ทิ้งขยะ และบ้วนน้ำลาย

ห้ามสูบบุหรี่ ทิ้งขยะ และบ้วนน้าลายภายในตู้โดยสารกระเช้าลอยฟ้า และร้านขายของ ซึ่งเป็นกฏหมายบังคับภายใต้ รัฐบาลฮ่องกง ผู้ใดฝ่าฝืนจะต้องถูกโทษปรับ

สภาพดินฟ้าอากาศ

ความปลอดภัยคือความสำคัญลำดับต้น ๆ ของพวกเราและในกรณีที่เกิดอากาศแปรปรวน การบริการของรถกระเช้าไฟฟ้าจะถูกปิดลงชั่วคราวทันที และถ้าเกิดขึ้นจริง Ngong Ping 360 จะทำการแจ้งให้ผู้ท่องเที่ยว และประชาชนชาวฮ่องกงทราบโดยทั่วหน้าผ่านทางโทรทัศน์และวิทยุ กรุณาตรวจสอบแผนกบริการลูกค้าในเรื่องเกี่ยวกับหลักการและการคืนเงินในกรณีดังกล่าว

พฤติกรรมของลูกค้า

เพื่อให้นักท่องเที่ยวทุกท่านได้รับความปลอดภัยและมีประสบการณ์ในหารท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยความชื่นชมยินดี ห้ามผู้ใดกระทำพฤติกรรมไม่รักษากฎระเบียบอันใด อันไม่เป็นที่ยอมรับ เพราะอาจถูกลงโทษภายใต้กฏหมาย HKSAR ของรัฐบาลฮ่องกง

สัตว์เลี้ยง

ห้ามนำสัตว์เลี้ยงเข้ามาในบริเวณ Ngong Ping 360 นอกจากสุนัขนำทาง

ขอบคุณข้อมูลดีๆ จาก np360.com.hk

แพ็กเกจเที่ยวฮ่องกง สุดคุ้มมมม !!!


แหล่งท่องเที่ยวฮ่องกง ใครไปเยือนฮ่องแล้วต้องไม่พลาด

เรื่องเที่ยวฮ่องกง ทัวร์ฮ่องกงถามเราซิคะสนใจจอง ตั๋วเครื่องบินฮ่องกง คลิกเลย

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

เที่ยวฮ่องกงลดทั้งเกาะ 70 - 80% กับ Hongkong Summer Sale 2023

ฮ่องกงลดทั้งเกาะ 70-80% กับ Hongkong Summer Sale กระหน่ำลดราคาสินค้าทั้งเกาะฮ่องกง ต้องไปช่วงไหนบ้าง กับกิจกรรมสุดพิเศษตลอดเทศกาล ทั้งการแสดงดนตรีและอื่นๆ

เที่ยวฮ่องกง ช่วงฮ่องกงซัมเมอร์เซลล์ 2023 จะไปซื้ออะไรดี

ช้อปปิ้งฮ่องกง ช่วงฮ่องกงซัมเมอร์เซลล์ มีสินค้าลดราคามากมาย สินค้าฮอตฮิตอะไรบ้างที่คนมักไปช้อปปิ้งกัน เสื้อผ้า เครื่องสำอาง รองเท้าผ้าใบ สินค้าไอที ของเล่น

เที่ยวฮ่องกงอาหารทะเลสดๆ ที่ Lei Yue Mun

อาหารทะเลสดๆ ที่ Lei Yue Mun ฮ่องกง ชมบรรยากาศหมู่บ้านชาวประมง พร้อมกินอาหารทะเลสดๆ ทั้งหอยงวงช้าง หอยเชลล์อบพริกเกลือ หอยเป๋าฮื้อ ปลาเก๋านึ่งซีอิ๊ว กุ้งลวก

sky100 จุดชมวิวที่สูงที่สุดในฮ่องกง

sky100 จุดชมวิวที่สูงที่สุดในฮ่องกง รีวิวการขึ้นชมจุดชมวิวแห่งใหม่ในฮ่องกง ตั้งแต่เดินทาง ไปจนถึงข้างบน sky100 สวยงามน่าตื่นตาตื่นใจมากๆ

ไปเที่ยวฮ่องกง มีย่านไหนมีอะไรให้ช้อปบ้าง?

ช้อปปิ้งฮ่องกง ย่านไหนมีอะไรให้ช้อปบ้าง พบกับแหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมของฮ่องกง อาทิ ย่านจิมซาจุ่ย มงก๊ก เกาลูน คอสอเวย์เบย์ เกาะลันเตา เป็นต้น

10 อันดับที่เที่ยวฮ่องกงยอดนิยม

ที่เที่ยวฮ่องกงยอดนิยม อะเวนิว ออฟ สตาร์, เดอะพีค, โอเชี่ยนปาร์คฮ่องกง, ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์, เลดี้ส์มาร์เก็ต, เทมเปิลสตรีท, ศูนย์การประชุมและนิทรรศการฮ่องกง, จิมซาโจ่ยพรอมเมอนาด, วัดซิกซิกหยวน หว่องไท่ซิน, หอนาฬิกา

5 ร้านเครื่องสำอางฮ่องกง ที่สาวๆ ห้ามพลาด!

เครื่องสำอางฮ่องกง ชมร้านเครื่องสำอางชื่อดังของฮ่องกง ไม่ว่าจะเป็น Sasa, Bonjour, Colourmix, Godwell, Lung Shing และเกร็ดเล็กน้อยการซื้อเครื่องสำอาง

สุดยอด 2 วัดดัง เที่ยวฮ่องกงกี่ครั้งก็ยังต้องไป

วันนี้เราพามาไหว้พระ 2 วัดดัง ที่คนในประเทศฮ่องกง นิยมมาไหว้ที่สุด นั่นก็คือ วัดแชกงหมิว และวัดหวังต้าเซียน ที่หลายคนอาจจะเคยแวะเวียนกันไปแล้ว แต่ไปฮ่องกงกี่ครั้งก็ต้องหาโอกาสซักวันไปไหว้พระให้ได้ เชื่อกันว่ามีความศักดิ์สิทธิ์ ขอพรสมปรารถนาสมคำร่ำลือจริงๆ

เที่ยวฮ่องกงด้วยตนเอง กับหลากหลายประสบการณ์การเดินทาง

ขึ้นบันไดเลื่อนมิดเลเวล บันไดเลื่อนกลางแจ้งที่ยาวที่สุด นั่งรถรางสองชั้นเต๊งเต๊งชมเมือง ชมวิวสูงสุดด้วยพีคแทรม ล่องเรือสำเภาชมบรรยากาศสองฟากฝั่ง

1 ปีมีครั้งเดียว วันเปิดทรัพย์ พิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม

"วันเปิดทรัพย์" วันนี้จะมีการทำพิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม เพื่อให้มีโชคลาภเงินทองนั่นเอง ซึ่งพิธีสำคัญแบบนี้ 1 ปีมีเพียงครั้งเดียวเท่านั้น! ดังนั้น เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตัวเอง จึงไม่ควรพลาดพิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม ในวันสำคัญนี้

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!