บล็อคและบทความ

รายการบล็อคและบทความ

ค้นหาบทความ:

ร้อนนี้ หนีไปชิลล์ 5 Centara Resort กระบี่

Last Edited: 01.04.21

หากคุณกำลังมองหาสถานที่พักผ่อนในช่วงวันหยุดยาว หรือวันหยุดสุดสัปดาห์ คงจะดีกว่าถ้าเรามีโอกาสได้พักผ่อนในสถานที่ที่ผ่อนคลาย ท่ามกลางบรรยากาศดีและวิวสวยๆ ของน้ำทะเลและชายหาดของกระบี่ แนะนำ 5 รีสอร์ทหรูในเครือ Centara ที่จะทำให้การไปพักผ่อนที่กระบี่พิเศษกว่าที่เคย

หากบริษัท BOI ต้องการให้ชาวต่างชาติเข้ามาทำงาน ควรทำอย่างไร?

Last Edited: 30.03.21

ประเทศไทยล้วนแต่ต้องการชาวต่างชาติที่มีความรู้ ความสามารถที่น่าสนใจ เพื่อที่จะสามารถทำให้บริษัทของเขาเติบโตขึ้นและพัฒนาไปในทางที่ดีกว่าที่ผ่านมา แต่การที่จะรับชาวต่างชาติเข้ามาทำงานได้นั้นก็มีขั้นตอนที่ต้องปฎิบัติหลายอย่าง โดยเฉพาะ2สิ่งที่ขาดไม่ได้ การขอวีซ่า กับ การขอใบอนูญาตทำงาน

If a BOI company wants to hire foreigners for work, what should they do?

Last Edited: 30.03.21

Companies in Thailand all need foreigners with knowledge and interesting ability to make their company grow and develop in a better way than before. However, to get foreigners to work, many steps must do especially indispensable things are obtaining a visa and applying for a work permit.

如果BOI公司希望外国人工作,需要怎么办?

Last Edited: 30.03.21

目前,有很多外国人想在泰国工作。因为泰国的生活成本比较低而且医疗费用相对便宜, 泰国的公司都要求外国人有知识 ,有趣的能力,为了能够使他的公司以比以往更好的方式发展壮大。 但是要让外国人来工作,必须执行许多步骤。特别是:要获得签证及获得工作许可是必不可少的两件事。

如果外国人想从银行获得贷款以购买泰国的房地产,该怎么办?

Last Edited: 29.03.21

目前,许多外国人都来居住在泰国,不论来泰国工作或与泰国人结婚,这导致在泰国需要有房屋、公寓和汽车。 为了用于日常生活,现在泰国可以允许外国人在泰国贷款。但是,贷款人可以贷款任何东西,例如:购买公寓或汽车的贷款。

If a foreigner wants a bank loan to buy property in Thailand, what to do?

Last Edited: 29.03.21

Foreigner who stay in Thailand whether who is working in Thailand or marriage with a Thai person, they may need to have houses, condominiums, cars in Thailand. Currently, Thailand can allow foreigners to buy property in Thailand but it is up to the borrower to loan for anything, such as a loan to buy a condo or a car.

หากชาวต่างชาติต้องการกู้เงินธนาคาร เพื่อซื้อทรัพย์สินในประเทศไทยต้องทำอย่างไร?

Last Edited: 29.03.21

ปัจจุบันชาวต่างชาติมาอยู่ในประเทศไทยเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นการทำงานในไทย หรือ การจดทะเบียนสมรสกับคนไทย ทำให้ต้องการมี บ้าน คอนโดมิเนียม รถยนต์ ในประเทศไทยตอนนี้สามารถให้ชาวต่างชาติกู้ซื้อทรัพย์สินในไทยได้ แต่ก็ขึ้นอยู่กับผู้กู้ว่าต้องการกู้เพื่ออะไร เช่นการกู้เงินเพื่อซื้อคอนโด รถยนต์

แนะนำ 5 ที่พักสำหรับ Alternative State Quarantine (ASQ Hotel)

Last Edited: 25.03.21

อย่างที่เรารู้กันดีว่าในยุคที่โควิด-19 ยังคงระบาดอยู่แบบนี้ การที่จะต้องเดินทางเข้าประเทศไทย จำเป็นต้องกักตัว 14 วัน ซึ่งการต้องอยู่ในห้องพักเป็นเวลายาวนานแบบนี้ควรหาที่พักดีๆ ไว้พักผ่อนและสามารถผ่อนคลายอิริยาบถต่างๆ ได้แบบไม่เบื่อ แนะนำ 5 ที่พักสำหรับ Alternative State Quarantine

รู้หรือไม่? ชาวต่างชาติสามารถเดินทางมาเที่ยวไทยได้โดยไม่ต้องขอวีซ่า

Last Edited: 24.03.21

ชาวต่างชาติที่ต้องการจะเดินทางเข้ามาประเทศไทยนั้นจำเป็นต้องขอรับการตรวจลงตราหรือขอวีซ่าจากสถานเอกอัครราชทูตหรือสถานกงสุลใหญ่ของไทย แต่มีบางประเทศที่ได้รับการยกเว้นการตรวจลงตราสำหรับการเดินทางเข้าไทย

Did you know foreigners can travel to Thailand without a visa?

Last Edited: 24.03.21

Foreigners who wish to enter Thailand are required to obtain a visa from the Thai Embassy or Consulate-General but some countries are exempt from visas for entering Thailand.

บริการที่น่าสนใจจาก WonderfulPackage

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!