บล็อคและบทความ

รายการบล็อคและบทความ

ค้นหาบทความ:

มาปรับจูนเวลากันหน่อย หากใครกำลังจะไปทัวร์ยุโรป

Last Edited: 27.12.19

มาปรับจูนเวลากันหน่อย หากใครกำลังจะไปยุโรป ใครที่กำลังจะเดินทางไปยุโรปฟังทางนี้่ ตรวจเช็คเวลากันให้ดีๆ จะได้ไม่พลาด

ข้อควรระวังก่อนแช่ออนเซ็น

Last Edited: 04.12.19

ล้าจากงานมาแบบนี้ ลองไปนอนแช่ออนเซ็นกันหน่อยสิ อาบน้ำแร่ แช่ออนเซ็น ผ่อนคลายเส้นเอ็นกันบ้าง นั่งเก้าอี้ทำงานท่าเดียวทั้งวัน เส้นยึดรวมกันจนเป็นออฟฟิตซินโดรมแล้ว ไปนอนแช่ออนเซ็นให้คลายปวดเมื่อย นอนแช่ให้ตัวเปื่อยกันไปเลย

กิโมโน ชุดประจำชาติญี่ปุ่น

Last Edited: 29.11.19

กิโมโน ชุดประจำชาติญี่ปุ่น ถูกดัดแปลงมาจากชุดในราชสำนักจีนตั้งแต่สมัยนาระ ถูกดัดแปลงเติมแต่งจนกลายเป็นเอกลักษณ์และกลายเป็นชุดประจำชาติญี่ปุ่นในที่สุด จนถึงปัจจุบันชุดกิโมโน

Maldives Bandos Island เกาะบันโดส มัลดีฟส์

Last Edited: 28.11.19

Maldives Bandos Island เกาะเล็กๆ ที่ตั้งอยู่บนเขต North Male Atoll ของหมู่เกาะมัลดีฟส์ เป็นสวรรค์สำหรับผู้ที่รักโลกใต้ท้องทะเล

เที่ยวมัลดีฟส์ มีเทศกาลไหนน่าสนใจบ้าง

Last Edited: 28.11.19

เที่ยวมัลดีฟส์ มีเทศกาลไหนน่าสนใจบ้าง เทศกาลบวงสรวง Eid-ul ?lhaa, วันสิ้นสุดเดือนถือศีลอด Kuda Eid, วันประสูติศาสดา และวันเฉลิมฉลองต่างๆ

มัลดีฟส์ ไม่ใช่ เมาดีฟ นอกจากจะสวยแล้ว ยังมีศิลปะการแสดงที่น่าสนใจอีกนะ

Last Edited: 28.11.19

มัลดีฟส์ ไม่ใช่ เมาดีฟ นอกจากจะสวยแล้ว ยังมีศิลปะการแสดงที่น่าสนใจอีกนะ อีกทั้งยังมีนโยบายต่างประเทศที่กระชับความสัมพันธ์กับประเทศเพื่อนบ้าน ทำให้มัลดีฟส์เป็นเมืองน่าเที่ยวมากทีเดียว

มัลดีฟส์ แบ่งเขตการปกครองเป็นแบบไหน

Last Edited: 28.11.19

มัลดีฟส์ แบ่งเขตการปกครองเป็นแบบไหน เป็นที่รู้กันดีว่า มัลดีฟส์ นั้นเป็นประเทศที่มีหมู่เกาะอยู่มากมาย ซึ่งในการปกครองของมัลดีฟส์นั้น ได้แบ่งออกเป็น 19 เขต หรืออะตอล (atoll)

ประเทศมัลดีฟส์ มีที่มาที่ไปยังไงนะ

Last Edited: 28.11.19

ประเทศมัลดีฟส์ หลายคนคงรู้จักกันว่าเป็นเกาะที่สวยที่สุดเกาะหนึ่งเลยก็ว่าได้ แต่มาทำความรู้จักกับประเทศมัลดีฟส์กันก่อนดีกว่า ว่ามีที่มาที่ไปยังไงกันนะ

เที่ยวมัลดีฟส์ จะไปเที่ยวฤดูกาลไหน

Last Edited: 28.11.19

เที่ยวมัลดีฟส์ จะไปเที่ยวฤดูกาลไหน มัลดีฟส์มี 2 ฤดูกาล แต่สามารถท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี อีกทั้งการเดินทางก็สะดวก มีทั้งเรือเฟอร์รี่ เครื่องบิน และรถแท็กซี่

ย้อนอดีต 15 เมืองใหญ่ของโลก เคยเป็นยังไงมาก่อนนะ?

Last Edited: 20.11.19

กว่าจะเป็นภาพที่สวยงามให้เราเห็นในปัจจุบัน เคยลองคิดย้อนไปดูในอดีตกันบ้างมั้ย ว่าในแต่ละเมืองหน้าตาจะเป็นอย่างไร ในปัจจุบันได้เปลี่ยนแปลงไปมากน้อยแค่ไหน เรามาเปรียบเทียบ Before After กันเลย

บริการที่น่าสนใจจาก WonderfulPackage

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!