บล็อคและบทความ

รายการบล็อคและบทความ

ค้นหาบทความ:

ตะลุยกินพุงแตก 10 เมนูดัง ร้านเด็ดในกระบี่ ไม่สั่งถือว่าพลาด

Last Edited: 10.08.21

ตะลุยกินพุงแตก 10 เมนูดัง ร้านเด็ดในกระบี่ ไม่สั่งถือว่าพลาด เอามายั่วกันให้น้ำลายสอ เมนูเด็ด ร้านดังในกระบี่ คัดมาแล้วเน้นๆ ไปกระบี่แล้วควรแวะลองชิม ไม่สั่งถือว่าพลาด เดี๋ยวเค้าจะหาว่ามาไม่ถึงกระบี่

Krabi Luxury Resort กระบี่ครั้งนี้ขอหรูสักคืน ที่พักกระบี่ 5 ดาว แนบชิดทะเลกระบี่ วิวดี กินหรู อยู่สบาย

Last Edited: 29.07.21

มีโอกาสดีๆ ได้ไปพักผ่อนที่กระบี่ทั้งที ก็ขอไปเอนกายไปพร้อมกับความสะดวกสบายแบบ Luxury ดูสักที ท่ามกลางความหรูหราของห้องพักและการอิงแอบแนบชิดธรรมชาติ แนะนำ ที่พักกระบี่ 5 ดาว ให้การเดินทางมาครั้งนี้เป็นการพักผ่อนอย่างแท้จริง

ละเอียดที่สุด!!! จะเดินทางไปต่างประเทศ ช่วงโควิด-19 ต้องกักตัวกี่วัน?

Last Edited: 21.07.21

สำหรับผู้ที่มีความต้องการเดินทางไปต่างประเทศ ในช่วงโควิด-19 แบบนี้ เดินทางไปประเทศไหนต้องกักตัวกี่วัน และจำเป็นต้องมีเอกสารหลักฐานอะไรประกอบในการเดินทางเข้าประเทศบ้าง? เราได้รวบรวมข้อมูลอัพเดทล่าสุด ที่รวบรวมมาแบบละเอียดที่สุด ไว้ที่นี่ที่เดียว

10 รีสอร์ทกระบี่สุดฮิต แนบชิดธรรมชาติ เต็มอิ่มวิวภูเขา & วิวทะเล

Last Edited: 13.07.21

ชวนคุณออกเดินทางไปพักผ่อนที่กระบี่ หลีกหนีผู้คนและความวุ่นวาย ผ่อนคลายไปกับวิวทิวทัศน์ที่เต็มไปด้วยธรรมชาติของภูเขาและทะเล เติมเต็มความสุขที่หายไปให้ชาร์จพลังให้เต็มที่ แนะนำ 10 รีสอร์ทในกระบี่ที่อิงแอบแนบชิดธรรมชาติ

เที่ยวปลอดภัยยุคใหม่ ด้วยมาตรฐาน SHA (Amazing Thailand Safety and Health Administration)

Last Edited: 09.07.21

เที่ยวปลอดภัยยุคใหม่ ด้วยมาตรฐาน SHA (Amazing Thailand Safety and Health Administration) กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) ร่วมมือกับ กระทรวงสาธารณสุข หน่วยงานภาครัฐและเอกชนในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ดำเนินโครงการมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย

Q&A 雇主需要雇佣外籍员工来泰国工作,该怎么办 ??

Last Edited: 30.06.21

对于雇主需要聘请未曾到泰国来的外籍员工,雇主必须先提交代替外籍人申请工作许可证Tor Thor 3. Wonderful Package 要为雇主与雇员解决所有的疑惑。

Q&A: What to do if employers want to hire alien employees to work in Thailand?

Last Edited: 30.06.21

For employers wishing to hire alien employees who have not traveled to Thailand, the employer must apply for a Work Permit on behalf of the foreigner (WP.3 Form). The Wonderful Package would like to answer any questions for the employer and employees.

Q&A นายจ้างที่ต้องการจ้างลูกจ้างต่างชาติเข้ามาทำงานในประเทศไทย ต้องทำอย่างไร??

Last Edited: 30.06.21

สำหรับนายจ้างที่ต้องการจ้างลูกจ้างต่างชาติที่ยังไม่ได้เดินทางเข้ามาในประเทศไทย นายจ้างจะต้องยื่นขอรับใบอนุญาตทำงานแทนคนต่างด้าว ตท. 3 ก่อน Wonderful Package ขอไขข้องสงสัยให้กับนายจ้างและลูกจ้างได้ทราบกันค่ะ

Phuket Sandbox แผนเปิดประเทศโดยไม่ต้องกักตัว!

Last Edited: 29.06.21

ดีเดย์ 1 กรกฎาคม 2021 กับแผนเปิดประเทศอย่างเป็นทางการ ให้ชาวต่างชาติที่เดินทางมาประเทศไทยสามารถเที่ยวภูเก็ตได้แบบไม่ต้องกักตัว แต่ต้องอยู่ภายในเงื่อนไขที่กำหนด มีชื่อโครงการว่า ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ (Phuket Sandbox)

กระบี่ไม่ได้มีแค่ทะเล ชี้เป้า 10 ที่เที่ยวทั่วกระบี่

Last Edited: 28.06.21

ถ้าบอกว่าไปเที่ยวกระบี่ หลายคนก็คงจะนึกถึงแต่ทะเลกันใช่มั้ยล่ะ แต่จริงๆ แล้วในตัวเมืองกระบี่ยังมีที่เที่ยวที่ไม่ใช่ทะเลอีกหลายจุดน่าสนใจด้วยกัน วันนี้เราเลยจะพาไปเที่ยวกระบี่แบบไม่ลงทะเล กับ 10 ที่เที่ยวทั่วกระบี่

บริการที่น่าสนใจจาก WonderfulPackage

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!