ค้นหาบทความ:

เริ่มแล้ว! Garuda Indonesia พร้อมกลับมาบินอีกครั้ง
เส้นทาง กรุงเทพฯ-จาการ์ตา

เริ่มแล้ว! Garuda Indonesia พร้อมกลับมาบินอีกครั้ง เส้นทาง กรุงเทพฯ-จาการ์ตา

Garuda Indonesia พร้อมกลับมาบินอีกครั้ง! ‘กรุงเทพฯ-จาการ์ตา’ เริ่ม 12 พ.ย. เสริมทัพความปลอดภัย สวมหน้ากากอนามัยให้เครื่องบิน ข่าวดีสำหรับคนที่คิดถึง และ พร้อมเดินทางท่องเที่ยวประเทศอินโดนีเซีย โดยเมื่อ 12 พ.ย. 2563 ที่ผ่านมา เครื่องบินแห่งชาติของประเทศอินโดนีเซีย โดยสายการบินการูด้าอินโดนีเซีย(Garuda Indonesia) เดินทางมาถึง สนามบินสุวรรณภูมิ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เตรียมพร้อมให้บริการผู้โดยสาร เดินทางสู่ จากาตาร์ ประเทศอินโดนีเซีย

เริ่มแล้ว! Garuda Indonesia พร้อมกลับมาบินอีกครั้ง เส้นทาง กรุงเทพฯ-จาการ์ตา


มาพร้อมลวดลายใหม่บนเครื่องบิน นำจุดเด่นของมวลดอกไม้อันเป็นเอกลักษณ์ท้องถิ่นของอินโดนีเซีย กว่า 10 ชนิด ที่แสดงถึงความหลากหลายของพันธุ์ไม้ของอินโดนีเซีย บนเครื่องบิน Airbus 330-300 ด้วยสีพิเศษ ผลงานการออกแบบของ Sekar Jagat Nusantara ที่ชนะเลิศการแข่งขัน #FlyYourDesignWithGA พร้อมเน้นชูรณรงค์ด้านความปลอดภัยในการเดินทางทางอากาศของรัฐบาลอินโดนีเซีย

เริ่มแล้ว! Garuda Indonesia พร้อมกลับมาบินอีกครั้ง เส้นทาง กรุงเทพฯ-จาการ์ตา
โดย “สายการบินการูด้าอินโดนีเซีย พร้อมให้บริการ ตั้งแต่ 12 พฤศจิกายน 2563 เป็นต้นไป สำหรับเส้นทางบินต่างประเทศ กรุงเทพฯ-จาการ์ตา บินทุกวันพฤหัส จนถึงสิ้นปี 2563 และจะปรับเพิ่มเที่ยวบิน เป็น 2 เที่ยวบินต่อสัปดาห์อีกครั้งในปีต่อไป

เริ่มแล้ว! Garuda Indonesia พร้อมกลับมาบินอีกครั้ง เส้นทาง กรุงเทพฯ-จาการ์ตา

ซึ่งสายการบินการูด้าอินโดนีเซีย มีความมุ่งมั่นที่จะทำให้เที่ยวบิน มีความปลอดภัยและสะดวกสบาย เพื่อสุขภาพของผู้โดยสารตลอดการเดินทาง ด้วยใจจริงเพราะเราเข้าใจคุณ นั่นเอง #BecauseYouMatter

ที่มา: Garuda Indonesia

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

ลัดเลาะรอบเกาะภูเก็ตกับ 10 หาดวิวสวย

ถ้าการมาเที่ยวเกาะภูเก็ต ไม่ได้อยากออกทะเลทุกวัน ก็ต้องมีวันธรรมดาที่เราอยากจะเที่ยวแบบเบาๆ กันบ้าง เราจะพาไปเที่ยวภูเก็ตตามหาดต่างๆ รอบเกาะภูเก็ตกันเลย มาดูว่าหาดภูเก็ตแต่ละหาดมีความสวยงามแตกต่างกันอย่างไร

ญี่ปุ่น ผ่อนปรนเวียดนามเป็นประเทศแรก คาดไทยเป็นลำดับสอง

ญี่ปุ่น ผ่อนปรนเวียดนามเป็นประเทศแรก คาดไทยเป็นลำดับสอง

ท็อป 5 ที่เที่ยวยอดนิยมในบาหลี 2023

เที่ยวบาหลี 2023 ดินแดนอารยธรรมในประเทศอินโดนีเซีย ที่ผสมผสานกับศาสนา วัฒนธรรม ประเพณี ที่เที่ยวบาหลี ซึ่งเป็นเกาะสวรรค์บนดินที่มีเสน่ห์น่าหลงใหลที่ใครๆ ก็หลงรัก บาหลีที่เที่ยว สายมูห้ามพลาดขอพรดินแดนสิ่งศักดิ์สิทธิ์เก่าแก่ของชาวฮินดู เที่ยวบาหลี สัมผัสความสวยงามของท้องทะเล ภูเขา น้ำตก ธรรมชาติสีเขียวสุดโรแมนติก บรรยากาศคล้ายภาคใต้ของเมืองไทย มี 2 ฤดูด้วยกัน คือ ฤดูร้อน และฤดูฝน ซึ่งเดือนมิถุนายนเป็นช่วงที่อากาศดีที่สุด เหมาะกับการ เที่ยวบาหลี ชวนครอบครัว แก๊งเพื่อน หรือคนรู้ใจ เช็คอินที่เที่ยวยอดฮิต ที่ไหนบ้าง ตามมาดูกันเลย!!

TOP 10 ที่เที่ยวเด็ด ที่คนภูเก็ตบอกต่อ

การมาเที่ยวเกาะภูเก็ต ที่มีทั้ง หาดทราย ชายทะเล จุดชมวิว ที่สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญที่มีประวัติยาวนาน เชื่อว่าการเดินทางมาภูเก็ตในหนึ่งครั้งก็คงเที่ยวได้ไม่ทั่วเกาะ เรามาดูกันว่าสถานที่ไหนในภูเก็ต ที่คนภูเก็ตบอกต่อ ว่าควรต้องไป

เติมเต็มความสุขทุกการพักผ่อนที่ Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas เทวาศรม เขาหลัก รีสอร์ท

เทวาศรม เขาหลัก บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า (Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas) เป็นโรงแรมบูติกสุดหรูบนหาดเขาหลักที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตั้งอยู่บนชายหาดที่มีพระอาทิตย์ตกที่สวยงามของเขาหลัก ห้องพักและวิลล่ามีขนาดใหญ่เป็นพิเศษ พร้อมวิวทะเลที่สวยงามและทางลงหาดส่วนตัว

ชมวิวทะเล อิงแอบธรรมชาติ Soneva Kiri เกาะกูด

ความหรูหรามีระดับกับการพักผ่อนแนบชิดธรรมชาติแบบขั้นสุด บินสู่ที่พักด้วยเครื่องบินส่วนตัว ที่ Soneva Kiri รีสอร์ทหรูสุด Luxury ที่เกาะกูด จังหวัดตราด รีสอร์ทที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันแสนบริสุทธิ์ สูดอากาศสดชื่นให้เต็มปอดในทั่วทุกอณูที่อยู่ที่นี่

TOP 5 นาขั้นบันไดที่สวยที่สุด

อยากเข้าสู่ธรรมชาติ ไปชมอะไรสีเขียวสบายตา ยืนบนยอดเขาสูงพร้อมสูดอากาศให้เต็มปอด ชมนาขั้นบันไดที่สวยที่สุด คัดมาแล้วเน้นๆ 5 ที่เที่ยวชมนาขั้นบันไดที่ใครๆ ก็ต้องไปชมสักครั้ง จะเป็นที่ไหนบ้างไปดูกันเลย

The World's Best Airports of 2022 สนามบินที่ดีที่สุดในโลก จาก SKYTRAX

แพลนเดินทางกันล่วงหน้า เช็ครายชื่อสนามบินกันก่อน เป็นการจัดลำดับเป็นประจำทุกปีจาก SKYTRAX ที่จะมาบอกว่าสนามบินใดเป็นสนามบินที่ดีที่สุดในโลก โดยได้รับการโหวตจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก ซึ่งในปี 2022 นี้จะมีอันดับปรับเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง มาดูกัน

วิธีขอพรไอ้ไข่วัดเจดีย์ นครศรีธรรมราช

นาทีนี้ไม่ต้องพูดถึงเสียงร่ำลือถึงความศักดิ์สิทธิ์และความแม่นในการให้โชคลาภของไอ้ไข่วัดเจดีย์ ทั้งเรื่องขอหวย หรือขอให้ค้าขายร่ำรวย รวมไปถึงการเช่าไปบูชาไปอีก วันนี้เราเลยจะมาแนะวิธีขอพรไอ้ไข่วัดเจดีย์ นครศรีธรรมราช ว่าเขาทำกันอย่างไร จะได้ทำได้อย่างถูกต้อง

เต็มอิ่มวิวทะเล Sea View Koh Chang ตราด

เกาะช้าง อีกหนึ่งเกาะสวยยอดนิยมของคนรักทะเล จะดีกว่ามั้ยถ้าได้เอนกายไปกับที่พักดีๆ พร้อมกับดื่มด่ำวิวทะเลกันให้เต็มอิ่ม กับรีสอร์ทริมทะเล Sea View Koh Chang จังหวัดตราด

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!