ค้นหาบทความ:

รีวิวรีสอร์ทมัลดีฟส์ Dreamland Maldives ความสุขที่เหมือนอยู่บ้าน

รีวิวรีสอร์ทมัลดีฟส์ Dreamland Maldives ความสุขที่เหมือนอยู่บ้าน

คุณอยากไปมัลดีฟด้วยงบเท่าไหร่ ? ถ้าหากอยากไปเที่ยวแบบงบไม่บานปลาย ไปที่เดียวได้ครบทุกอย่างต้องนี่เลย Dreamland The Unique Sea & Lake Resort Spa ที่นี่จะทำให้ทุกท่านรู้สึกเหมือนอยู่บ้านดัง Concept ที่ว่า Dreamland Feel Like Home ความสุขท่ามกลางธรรมชาติ ที่จะทำให้เรารู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ดัง Concept ที่ว่า Dreamland Feel Like Home แถมยังอยู๋ในราคาเอื้อมถึง ไม่เกินงบแต่ได้ความสุขแบบมัลดีฟส์ไปเต็มๆ

Dreamland Maldives กับความพิเศษที่ไม่เหมือนใคร

Dreamland ดินแดนในฝัน สวรรค์มัลดีฟส์ กับรีสอร์ทหรูระดับ 4 ดาว รีสอร์ทน้องใหม่ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ เพราะว่ารีสอร์ทตั้งอยู่ใจกลาง Atoll Baa (เป็นเกาะปะการังรูปวงแหวนที่ล้อมรอบลากูน ที่อาจล้อมปิดลากูนโดยสมบูรณ์หรือล้อมรอบเป็นบางส่วนก็ได้) ความพิเศษของรีสอร์ทแห่งนี้ก็คือ มีป่าโกงกางที่สูง 20 เมตรที่สมบูรณ์ ถือว่าแปลกมากในมัลดีฟส์ ซึ่งไม่ค่อยพบในเกาะอื่นๆ

รีวิวรีสอร์ทมัลดีฟส์ Dreamland Maldives

ที่พิเศษไปกว่านั้นยังมีสระว่ายน้ำชีวภาพกำลังเป็นที่นิยมในยุโรปในตอนนี้ ซึ่งจะทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายยิ่งขึ้น เพราะปราศจากสารเคมีและคลอรีน บอกเลยว่ามีที่นี่ที่เดียวในเอเชีย โดยได้จัดแบ่งพื้นที่สำหรับว่ายน้ำชัดเจนและหลังขอบสระจะมีสระบัวและโรทาร่ากุหลาบ แถมในใต้น้ำจะมีพืชน้ำทำหน้าที่บำบัดน้ำ ฟอกอากาศ ผลิตออกซิเจน เป็นกระบวนการตามธรรมชาติที่สรรสร้างโดยรีสอร์ทแห่งนี้ ใครที่ชอบบรรยากาศธรรมชาติที่ล้อมรอบด้วยทะเลแบบนี้ รับรองว่าจะต้องประทับใจกับการบริการที่ยอดเยี่ยมและวิวทิวทัศน์ ที่ทำให้คุณต้องหลงรักที่นี้และกลับมาพักอีกครั้งแน่ๆ

รีวิวรีสอร์ทมัลดีฟส์ Dreamland Maldives

การเดินทางไปรีสอร์ทมัลดีฟส์

มาเที่ยวมัลดีฟทั้งทีก็ต้องนั่ง Seaplane กันหน่อย ซึ่งการเดินทางด้วยเรือบินน้ำนี้จะบินตรงสู่รีสอร์ท ใช้เวลาไม่นานเท่าไหร่นัก เหมาะสำหรับคนที่อยากถึงที่พักไวๆ มองเห็นวิวทะเลตั้งแต่สนามบินมาจนถึงรีสอร์ท เห็นวิวบนมุมสูงได้เต็มตา

รีวิวรีสอร์ทมัลดีฟส์ Dreamland Maldives

และยังมีอีก 1 ทางเลือกให้ก็คือ นั่งเครื่องบินภายในประเทศจากสนามบินมาเล มาลงที่สนามบิน เกาะดาราวานดูห์ ใช้เวลาประมาณ 25 นาที หลังจากนั้นก็นั่งเรือต่ออีกประมาณ 10 นาทีเพื่อมุ่งสู่เข้ารีสอร์ท ซึ่งทางเลือกนี้จะราคาถูกกว่านั่ง Seaplane แต่ใช้เวลาเดินทางมากกว่า เหมาะสำหรับคนที่อยากจะชิลล์ๆ
นั่งเรื่อยๆ นั่งมอง นั่งชมบรรยากาศและกลิ่นไอของทะเลมัลดีฟก็เลือกการเดินทางแบบนี้ได้เลย

รีวิวรีสอร์ทมัลดีฟส์ Dreamland Maldives

รีวิวห้องพัก

เมื่อเดินทางมาถึงแล้ว เราก็ต้องมาดูห้องพักกันสักหน่อย โดยห้องพักของรีสอร์ท Dreamland แห่งนี้ มีทั้งหมด 2 ส่วน คือ บีช บังกะโล (Beach Bungalow)
และ วอเตอร์ บังกะโล (Water Bungalow) ทั้ง 2 แบบ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเหมือนกัน แตกต่างกันแค่สถานที่ตั้งแค่นั้นเอง

บีช บังกะโล (Beach Bungalow)

ห้องพักบนชายหาด ซึ่งมีทั้งหมด 60 ห้อง โดยห้องพักประเภทนี้จะหันหน้าไปทางทะเล หน้าห้องมีเตียงนอนนอกชานและกลางแจ้งให้คุณได้นอนชมพระอาทิตย์ หรือ อาบแดดได้สบาย ทั้งนี้เมื่อคุณตื่นขึ้นมาเปิดผ้าม่านจะเห็นชายหาดและท้องทะเลทั้งหมด 360 องศา เตียงภายในห้องเป็นขนาดใหญ่พิเศษ แต่ถ้าคุณต้องการเตียงเสริมทางรีสอร์ทก็มีเตรียมให้แค่แจ้งพนักงานเท่านั้นเอง ในส่วนของห้องน้ำนั้นจะแบ่งสัดส่วนห้องสุขากับห้องอาบน้ำอย่างชัดเจน มีทั้งฝักบัวและอ่างอาบน้ำ แถมอ่างล้างหน้ายังมี 2 อ่าง ซึ่งตกแต่งได้หรูหรามาก ๆ ห้องพักประเภทนี้จะมีฝักบัวกลางแจ้งให้คุณ และมีประตูออกไปข้างนอก เมื่อคุณไปดำน้ำ หรือทำกิจกรรมทางน้ำอะไรก็แล้วแต่ คุณสามารถเข้าทางประตูนี้ได้เพื่ออาบน้ำชำระร่างกายก่อนที่จะเข้าห้องพัก เพราะบางทีอาจจะมีทรายหรือตัวเปียกหลังจากลับมาจากการทำกิจกรรมนั้นๆ

รีวิวรีสอร์ทมัลดีฟส์ Dreamland Maldives

รีวิวรีสอร์ทมัลดีฟส์ Dreamland Maldives

รีวิวรีสอร์ทมัลดีฟส์ Dreamland Maldives

วอเตอร์ บังกะโล (Water Bungalow) 

ห้องพักกลางน้ำมีทั้งหมด 30 ห้อง ภายในห้องก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกเหมือนกันกับ บีช บังกะโล แต่ได้ฟีลกลางทะเล คุณสามารถนั่งชิลๆ พักผ่อน จิบเครื่องดื่ม และชื่นชมฝูงปลาที่แหวกว่ายไปมาผ่านโต๊ะกระจกที่ใสไปจนถึงใต้ทะเลได้ตั้งแต่อยู่ในห้องพัก ห้องพักประเภทนี้เหมาะสำหรับคู่รัก หรือคู่ฮันนมูน เมื่อตื่นขึ้นมาก็จะได้เห็นท้องฟ้าสีครามสดใสตัดกับน้ำทะเล ถ้าโชคดีก็อาจจะได้เห็นปลาโลมากระโดดผ่านห้องของคุณก็เป็นได้ ระเบียงหลังห้องยังมีบันไดให้คุณลงไปเล่นน้ำกับฝูงปลา ปลาฉลามตัวเล็ก หรือไม่ถ้าโชคดีก็จะได้เจอกับปลากระเบนราหู สะดวกสบายท่ามกลางธรรมชาติจริงๆ

รีวิวรีสอร์ทมัลดีฟส์ Dreamland Maldives

รีวิวรีสอร์ทมัลดีฟส์ Dreamland Maldives

ห้องอาหารภายในรีสอร์ทมัลดีฟส์

ห้องอาหารที่ Dreamland มีทั้งหมด 2 แห่ง คือ Sea View และ Lake View ซึ่งสามารถเลือกได้ว่าจะนั่งรับประทานอาหารตรงไหน ถ้าอยากเห็นท้องทะเลสีฟ้าใส ทรายสีขาวละเอียด สามารถเลือกนั่งโซนริมทะเล หรือ เน้นธรรมชาติ เน้นต้นไม้ คุณก็สามารถเลือกนั่งโซนริมสระนอกจากจะอิ่มท้องแล้วยังสบายตา ได้สูดออกซิเจนให้เต็มปอดอีกต่างหาก เชื่อว่ารีสอร์ทแห่งนี้ต้องถูกใจคนรักธรรมชาติที่ชอบทั้งความเขียวขจีของป่า และน้ำสีฟ้าของทะเลอย่างแน่นอน มาพูดถึงเรื่องอาหาร รีสอร์ทแห่งนี้มีอาหาร 4 แบบ ก็คือ

  • Half-board รวมอาหารเช้าและเย็น แต่ไม่มีแอลกอฮอล์
  • Text BoxFull-board รวมอาหารเช้า กลางวันและเย็น แต่ไม่มีแอลกอฮอล์
  • Half-board plus รวมอาหารเช้าและเย็น และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไม่รวมพรีเมี่ยม
  • All-inclusive รวมอาหารทุกมื้อและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไม่รวมพรีเมี่ยม ซึ่งเราแนะนำว่าเลือกแบบ All-Inclusive จะคุ้มค่าที่สุด

รีวิวรีสอร์ทมัลดีฟส์ Dreamland Maldives

รีวิวรีสอร์ทมัลดีฟส์ Dreamland Maldives

รีวิวรีสอร์ทมัลดีฟส์ Dreamland Maldives

รีวิวรีสอร์ทมัลดีฟส์ Dreamland Maldives

มาถึงโซนที่หลายคนที่มาเที่ยวมัลดีฟส์ต้องชอบมากแน่ๆ นั่นก็คือบาร์นั่นเอง ที่ Dreamland มีบาร์อยู่ 2 แห่ง คือ Lake View Bar กับ Beach Bar ก็จะฟีลคล้ายๆ กับห้องอาหาร เพราะเราสามารถเลือกได้เลยว่าจะนั่งชมนกชมไม้ ชมธรรมชาติ หรืออยากจะไปนั่งชมพระอาทิตย์ตกดินก็ย่อมได้ ในส่วนของ บีช บาร์ นั้น สามารถมองเห็นวิวทะเลได้แบบตรงๆ มีชายหาดที่ขาวสะอาดและใหญ่มากๆ ทำให้คุณดื่มด่ำไปกับการจิบเครื่องดื่มพร้อมดูพระอาทิตย์ตกดิน ฟินอย่าบอกเลยใครเลยล่ะ

กิจกรรมในรีสอร์ทมัลดีฟส์

ที่ Dreamland Maldives มีกิจกรรมให้ทำมากมาย ไม่ต้องกลัวว่าจะเบื่อ จะเป็นกีฬาในร่มหรือกลางแจ้งอย่าง ฟิตเนส โต๊ะฟุตบอลเล็ก โต๊ะปิงปอง จะผ่อนคลายไปกับสปา หรือใครชื่นชอบกีฬาทางน้ำก็มี เช่น พายเรือคายัค เจ็ทสกี บานาน่าโบ๊ท ถ้าอยากจะไปดำน้ำทางรีสอร์ทก็ยังมีศูนย์ดำน้ำ โดยมีผู้เชี่ยวชาญมาจากเยอรมันคอยดูแล

รีวิวรีสอร์ทมัลดีฟส์ Dreamland Maldives

รีวิวรีสอร์ทมัลดีฟส์ Dreamland Maldives

รีวิวรีสอร์ทมัลดีฟส์ Dreamland Maldives

แน่นอนว่ามามัลดีฟทั้งทีต้องไปดำน้ำดูปลากระเบน แบบใกล้ชิดสนิมสนมสักครั้ง ที่ประเทศมัลดีฟส์จะมี "ฤดูกาลชมปลากระเบน" ซึ่งช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่จะเจอปลากระเบน คือเดือนพฤษภาคม - พฤศจิกายน ของทุกปี ในช่วงมรสุมตะวันตกเฉียงใต้ เพราะช่วงเวลานี้จะมีแพลงก์ตอนและปลาเล็กที่เป็นอาหารของปลากระเบนเป็นจำนวนมาก จึงสามารถดึงดูดพวกปลากระเบนได้หลายร้อยตัว และยังเป็นฤดูตั้งท้องปลากระเบนมีระยะเวลาตั้งท้องระหว่าง 12-13 เดือน ปลากระเบนเป็นปลาที่อ่อนโยน มีสเน่ห์ และไม่มีอันตรายใดๆ ถึงแม้ชื่อและลักษณะภายนอกอาจดูน่ากลัว อีกทั้งลำตัวที่มีขนาดใหญ่ แต่ความจริงแล้วไม่มีพิษมีภัยแต่อย่างใด ถ้าโชคดีเราอาจจะได้เจอแม่ปลากระแบนพร้อมลูกๆของมันแหวกว่ายโชว์ความสวยงามได้ในช่วงเวลานี้

จากรีสอร์ทเดินทางไปยังจุดดำน้ำใช้เวลา 10 นาที ซึ่งไม่ไกลจากที่พักก็อย่างที่บอกตอนต้นว่ารีสอร์ทอยู่ใจกลาง บา อะทอลล์ ทำให้อยู่ไม่ไกลจากอ่าวฮานิฟารูที่ทำกิจกรรมดำน้ำ พอไปถึงจุดดำน้ำโอกาสที่จะเจอปลากรกะเบน 0-100 ตัว แล้วแต่ว่าจะโชคดีแค่ไหน แต่ถึงแม้ว่าจะไม่ได้เจอปลากระเบน ใต้ท้องทะเลก็ยังมีปลาที่แหวกว่ายเวียนวน และก็ยังมีปะการังที่สวยงามอยู่ใต้น้ำนั้นอีกด้วย แต่!! สิ่งที่ต้องระวังมากๆ ก็คืออย่าเหยียบปะการัง เพราะอาจจะทำให้ระบบนิเวศภายใต้ท้องทะเลเสียหายได้ เพื่อเป็นการอนุรักษ์และรักษาธรรมชาติไว้ให้ยังคงสวยงาม เพื่อนักท่องเที่ยวคนอื่นๆ จะได้มารับประสบการณ์ที่สุดแสนจะพิเศษเช่นเดียวกัน

รีวิวรีสอร์ทมัลดีฟส์ Dreamland Maldives

บรรยากาศอันร่มรื่น

รีสอร์ทที่เต็มไปด้วยบรรยากาศอันร่มรื่นของต้นไม้เขียวขจี และมีมุมพักผ่อนหย่อนใจ จะชมวิวทะเลสาบหรือจะชอบชมวิวทะเลก็สามารถสัมผัสได้ทั้งสองประสบการณ์ภายในรีสอร์ทแห่งเดียว 

รีวิวรีสอร์ทมัลดีฟส์ Dreamland Maldives

รีวิวรีสอร์ทมัลดีฟส์ Dreamland Maldives

รีวิวรีสอร์ทมัลดีฟส์ Dreamland Maldives

รีวิวรีสอร์ทมัลดีฟส์ Dreamland Maldives

รีวิวรีสอร์ทมัลดีฟส์ Dreamland Maldives

รีวิวรีสอร์ทมัลดีฟส์ Dreamland Maldives

พักผ่อนอิงแอบธรรมชาติ Dreamland Maldives


รีวิวรีสอร์ทมัลดีฟส์ ADAARAN MALDIVES

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

Maldives Love เวอร์ 10 เหตุผล ที่ใครๆ ก็อยากไปมัลดีฟส์

มัลดีฟส์ ประเทศเล็กๆ ที่เต็มไปด้วยเกาะเล็กเกาะน้อยมากมายหลายร้อยเกาะ แต่ละเกาะก็รายล้อมด้วยทะเลใสๆ ปะการังสวยๆ และความเป็นส่วนตัวแบบเข้าถึงทะเลอย่างแท้จริง ซึ่งไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครๆ ก็อยากไปมัลดีฟส์ และนี่คือ 10 เหตุผล ที่จะทำให้คุณอยากไปมัลดีฟส์ยิ่งกว่าเดิม

Dusit Thani Maldives รีสอร์ทมัลดีฟส์ที่เข้าใจคนไทย

ดุสิตธานีมัลดีฟส์ (Dusit Thani Maldives) รีสอร์ทมัลดีฟส์ ที่จะทำให้คุณพักผ่อนได้อย่างอุ่นใจด้วยการบริการที่เข้าใจคนไทยอย่างแท้จริง รีสอร์ทที่เต็มไปด้วยธรรมชาติอันสมบูรณ์ตั้งอยู่บนเกาะ Mudhdhoo Island ของ Baa Atoll ซึ่งเป็นอะตอลแห่งแรกของมัลดีฟส์ที่เป็น UNESCO Biosphere Reserve

พักผ่อนเหนือระดับ แบบส่วนตัว Club Med Finolhu Maldives

หากคุณกำลังมองหารีสอร์ทมัลดีฟส์ที่เรียบหรูมีระดับพร้อมการบริการที่พิเศษสุด หนึ่งในนั้นต้องมี Club Med Finolhu Maldives เป็นตัวเลือกที่ดีอันดับต้นๆ ด้วยความโดดเด่นเรื่องการพักผ่อนสุดลักซ์ชัวรี่ ห้องพักที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ทุกห้อง พร้อมมีบัตเลอร์ส่วนตัวคอยให้การบริการ

เที่ยวมัลดีฟส์แบบ แกรนด์ แกรนด์ Centara Grand Island Resort & Spa Maldives

เที่ยวมัลดีฟส์แบบ แกรนด์ แกรนด์ กับความงามของทะเลมัลดีฟส์พร้อมบริการสุดพิเศษที่ เซ็นทารา แกรนด์ ไอส์แลนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา มัลดีฟส์ (Centara Grand Island Resort & Spa Maldives) ล้อมรอบด้วยมหาสมุทรสีฟ้า ประดับประดาด้วยทางเดินไม้ที่โดดเด่นและอาคารสไตล์โคโลเนียล

Review Grand Park Kodhipparu Maldives แกรนด์ พาร์ค โคดิปปารู มัลดีฟส์

Review Grand Park Kodhipparu Maldives แกรนด์ พาร์ค โคดิปปารู มัลดีฟส์ ที่ที่คุณจะได้พบกับสวรรค์บนเกาะที่มีวิลล่าอันน่าทึ่ง ทั้งวิลล่าริมชายหาดและริมน้ำ ชายหาดที่เก่าแก่และทิวทัศน์ที่สวยงามตระการตา ออกแบบตกแต่งแบบร่วมสมัยได้กลิ่นอายของไม้และหวายแบบดั้งเดิมของมัลดีฟส์

รีสอร์ทมัลดีฟส์ ใกล้ชิดปะการัง Safari Island Resort&Spa Maldives

ซาฟารี ไอส์แลนด์ (Safari Island) รีสอร์ทมัลดีฟส์ที่จะพาคุณไปพบกับเกาะที่ล้อมรอบด้วยหาดทรายสีขาวละเอียด น้ำทะเลสวยใส และแนวปะการังที่สมบูรณ์ สวรรค์ของคนรักทะเล มีจุดดำน้ำตื้น และดำน้ำลึกหลายจุด ถือเป็นเสน่ห์ของ safari island ที่คนรักทะเลต้องไป!

OBLU SELECT Sangeli Maldives รีสอร์ทมัลดีฟส์สไตล์ทรอปิคอล

OBLU SELECT Sangeli Maldives สวรรค์สุดชิคที่สดใสรอคุณอยู่ที่มัลดีฟส์ รีสอร์ทที่โรแมนติกและแสนสุข พักในวิลล่าและห้องสวีทสไตล์ทรอปิคอลสุดเก๋ ปลดปล่อยตัวเองในสภาพแวดล้อมที่งดงาม ต้นปาล์มที่ไหว ชายหาดสีขาวบริสุทธิ์ และทะเลสาบสีฟ้าครามที่ส่องประกาย เติมเต็มชีวิตชีวาด้วยปะการังที่สดใส

Soneva Jani Maldives ที่สุดแห่งการพักผ่อน บนรีสอร์ทที่สวยที่สุดในมัลดีฟส์

Soneva Jani ตั้งอยู่ภายในผืนน้ำอันเงียบสงบของมัลดีฟส์ ที่ซึ่งท้องฟ้าสีครามและท้องทะเลสีฟ้า ปกคลุมไปด้วยแสงแดดแผ่กว้างออกไปในทุกทิศทาง วิลล่าแต่ละหลังได้รับการออกแบบเพื่อความเป็นส่วนตัว วิวทะเลที่น่าทึ่ง และผ่อนคลายแบบพิเศษสุด

หลบความวุ่นวาย ไปฮีลตัวเอง Angaga Island Resort and Spa @Maldives

หากคุณกำลังมองหาสถานที่สักแห่ง ที่หลีกหนีจากความวุ่นวายทั้งปวง ไปเติมพลังให้ชีวิต ให้ร่างกายได้พัก และให้ใจได้ผ่อนคลาย แนะนำ อันกากา ไอส์แลนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา (Angaga Island Resort and Spa) มัลดีฟส์

ควงคู่ไปเติมความหวานที่มัลดีฟส์ OBLU Select Lobigili Maldives

OBLU SELECT Lobigili เกาะแห่งความรัก สวรรค์สำหรับคู่รัก ที่นี่คือรีสอร์ทระดับ 5 ดาว ดีไซน์ทันสมัย 'Loabi' หมายถึงความรัก และ 'Gili' ดังนั้นเกาะแห่งนี้จึงเต็มไปด้วยความโรแมนติกแทรกซึมอยู่ทั่วทุกบริเวณ เป็นการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบสำหรับคู่รัก

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!