ค้นหาบทความ:

10 Water-based Activities in Maldives
กิจกรรมทางน้ำมัลดีฟส์

10 Water-based Activities in Maldives กิจกรรมทางน้ำที่มัลดีฟส์

มัลดีฟส์นั้นเป็นที่รู้จักกันดีว่า เป็นจุดหมายปลายทางที่สวยงามเหมาะสำหรับวันหยุดพักผ่อนสุดแสนพิเศษ หากคุณคิดว่าการพักผ่อนในเปลญวนโยกตัวไปมารับลม การนวดบำบัดด้วยสปาและจิบค็อกเทลผลไม้ยามพระอาทิตย์ตกดินนั้นที่เหมาะจะทำที่มัลดีฟส์ เมื่อพูดถึงมัลดีฟส์ หลายคนๆ ก็ต้องนึกถึงหาดทรายสีขาวสะอาด ตัดกับสีฟ้าใสแจ๋วของท้องทะเล ซึ่งคนส่วนใหญ่อาจจะคิดว่าไปมัลดีฟส์ต้องน่าเบื่อแน่ๆ เลย เพราะดูแล้วก็เหมือนจะไม่มีอะไรให้ทำมากนัก ยิ่งถ้าไปพักโรงแรมที่อยู่กลางน้ำด้วยแล้ว ต้องมีอันนั่งๆ นอนๆ อยู่แต่ในห้องชมวิวทะเลไปเรื่อยๆ แน่เลย แต่ต้องขอบอกเลยว่ามัลดีฟส์นั้นมีกิจกรรมทางน้ำมากมายที่จะทำให้อะดรีนาลีนของคุณสูบฉีดเต็มที่

รีสอร์ทมัลดีฟส์ขนาดใหญ่หลายแห่งมีศูนย์กีฬาทางน้ำของตัวเองซึ่งเพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์มากมายที่เราสามารถเช่าเพื่อการผจญภัยทางน้ำ รวมไปถึงโลกใต้น้ำ ซึ่งหลายๆ กิจกรรมก็รวมอยู่ในแพคเกจแบบ all-inclusive และหลายกิจกรรมอาจจะต้องเสียเงินเพิ่ม เช่น หลักสูตรการดำน้ำลึกหรือการล่องเรือชมพระอาทิตย์ตก แต่ไม่ได้มากเกินกว่าความสนุกที่กำลังจะได้รับแน่นอน และนี่คือ 10 กิจกรรมทางน้ำมัลดีฟส์ ที่เรานำมาแนะนำกัน

1. กิจกรรมดำน้ำ Scuba Diving

กิจกรรมดำน้ำ Scuba Diving

สำหรับคนชอบดำน้ำชมปะการังใต้ท้องทะเล และหากคุณกำลังมองหาสถานที่สำหรับดำน้ำที่ดีที่สุดในโลก มัลดีฟส์คือหนึ่งในลิสต์อันดับต้นๆ ที่สักครั้งหนึ่งคุณต้องไปทำกิจกรรมนี้ให้ได้ เพราะด้วยกระแสน้ำที่อุ่นและประกายระยิบระยับของมหาสมุทรอินเดีย โลกใต้ท้องทะเลที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตที่หลากหลาย เช่น เต่า ปลากระเบน ปลาไหล โลมาและฉลาม และสัตว์โลกใต้น้ำแปลกตามากมาย แน่นอนว่าสัตว์พวกนี้เป็นมิตรกับมนุษย์

รีสอร์ทส่วนใหญ่ที่มัลดีฟส์จะมีศูนย์ดำน้ำ PADI (Professional Association of Diving Instructors) ที่ได้รับการรับรอง เราสามารถลงทะเบียนในการดำน้ำ และยังมีหลักสูตรสอนดำน้ำจำนวนมาก ไม่สำคัญว่าคุณจะไม่เคยดำน้ำมาก่อนหรือไม่เพราะศูนย์เหล่านี้จะมีชั้นเรียนสำหรับสอนมือใหม่ บางรีสอร์ทมีสระว่ายน้ำสำหรับฝึกพิเศษที่สามารถเรียนรู้เทคนิคและคุ้นเคยกับการหายใจใต้น้ำก่อนที่คุณจะออกไปดำน้ำตื้นของจริง และยังมีคอร์สและกิจกรรมอื่นๆ สำหรับนักดำน้ำมืออาชีพอีกมากมาย เพียงแค่มีใบรับรอง PADI แล้วนำไปให้ทางศูนย์ดู เราก็จะได้สนุกกับกิจกรรมดำน้ำได้แล้ว

รีสอร์ทบางแห่งมีความเชี่ยวชาญในการจัดโปรแกรมดำน้ำจำนวนมาก หากกำลังมองหารีสอร์มัลดีฟส์ที่เหมาะสำหรับดำน้ำ ก็ควรเช็คให้แน่ใจว่ามีแนวปะการังในบริเวณรีสอร์ทหรือแนวปะการังใกล้เคียงซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์ทะเลหลากหลายชนิดหรือเปล่า นอกจากนี้ บางแห่งยังมีการดำน้ำแบบพิเศษอีกเช่น การดำน้ำกลางคืน การดำน้ำลึกมาก การดำน้ำลึกดูซากปรักหักพัง การดำน้ำนั้นสามารถดำได้ตลอดทั้งปี แต่ช่วงเวลาที่ดีที่สุดคือช่วงเดือนมกราคมถึงเดือนเมษายนซึ่งเป็นช่วงที่น้ำทะเลสงบและน้ำใสที่สุด ซึ่งเป็นช่วงไฮซีซั่นของมัลดีฟส์ ดังนั้นหากคุณรักในกิจกรรมดำน้ำแล้วล่ะก็ เตรียมพร้อมที่จะจ่ายเพิ่มอีกสักเล็กน้อยสำหรับความสนุกตื่นเต้นในโลกใต้น้ำได้เลย

2. ดำน้ำตื้นชมปะการัง Snorkelling

ดำน้ำตื้นชมปะการัง Snorkelling

หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบกับการได้เพลิดเพลินไปกับเหล่าปลาน้อยๆ แหวกว่ายไปมา แต่ว่ายน้ำไม่เป็น หรือยังไม่กล้าพอที่จะไปดำน้ำลึก รีสอร์ททุกแห่งในมัลดีฟส์มีอุปกรณ์ดำน้ำตื้นให้อยู่แล้ว ทั้งแว่นตา ตีนกบ เสื้อชูชีพ ห่วงยาง ซึ่งโดยปกติอุปกรณ์เหล่านี้จะรวมอยู่ในแพคเกจ all-inclusive ซึ่งก็ต้องสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เพราะรีสอร์ทบางแห่งอาจจะต้องเช่าเพิ่ม อย่าลืมเตรียมชุดมาสำหรับว่ายน้ำ และะต้องระวังไม่เหยียบลงไปบนปะการัง เพราะอาจเป็นการทำลายระบบนิเวศได้

รีสอร์ทมัลดีฟส์ส่วนมากจะมีแนวปะการังที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากชายหาด เราสามารถลงว่ายน้ำชมปะการังตอนไหนก็ได้ และถ้าเลือกที่พักกลางน้ำ ก็สามารถลงไปเล่นน้ำได้จากระเบียงห้องตัวเองไดด้เลย ลองเช็คดูว่ารีสอร์ทที่เราพักมีบริการพาไปชมปะการังในจุดดำน้ำตื้นในบริเวณใกล้ๆ หรือเปล่า เพราะว่าจะเป็นจุดที่มีปะการังและสัตว์น้ำอยู่อย่าสมบูรณ์และสวยมาก แนะนำว่าควรมีกล้องกันน้ำสักตัว เอาไว้เก็บภาพประทับใจใต้น้ำ

3. พายเรือคายัค

พายเรือคายัค

Cr. tripadvisor

การพายเรือคายัคเป็นกิจกรรมทางน้ำที่ได้รับความนิยมเป็นพิเศษในมัลดีฟส์ ซึ่งก็จะมีแทบทุกรีสอร์ท คายัคนั้นจะช่วยให้คุณได้พายเรือชมรอบเกาะ มองเห็นต้นปาล์ม ต้นมะพร้าว และหาดทรายรอบๆเกาะ ในมุมมองที่แตกต่างกันออกไป ไม่เพียงแต่เป็นกิจกรรมที่สนุกสนานเท่านั้น แต่ยังเป็นการออกกำลังกายที่ดีมากอีกด้วย รีสอร์ทมัลดีฟส์บางแห่งมีบริการเรือคายัคแบบใส จนเราสามารถออกไปโลดแล่นในน้ำทะเลสีฟ้าสดใสของมหาสมุทรอินเดียและยังมองเห็นใต้ท้องทะเลได้อีกด้วย แต่เพื่อความปลอดภัยก็ต้องสวมใส่ชุดป้องกัน หมวกและเสื้อชูชีพเอาไว้ด้วย และที่ขาดไม่ได้ควรทาครีมกันแดดก่อนออกผจญภัยในท้องทะเลด้วย

4. เรือท้องกระจกใส

เรือท้องกระจกใส

Cr. www.mymaldives.com.au

ถ้าไม่ต้องการออกแรงพายเรือคายัค เรามีกิจกรรมมาแนะนำ นั่นก็คือการนั่งบนเรือท้องกระจกใส ถ้าเราเพียงแค่ต้องการนั่งพักผ่อนชื่นชมใต้ท้องทะเล ไม่ได้อยากออกกำลังกายเป็นเรื่องเป็นราวขนาดนั้น เรือท้องกระจกใสนี้จะมีที่นั่งที่สะดวกสบายพร้อมกับกระจกใสที่ด้านล่างของเรือซึ่งช่วยให้คุณได้ชื่นชมเหล่าปลาสีรุ้งและแนวปะการังที่ลอดผ่านใต้ฝ่าเท้า การผจญภัยบนเรือท้องกระจกยังเหมาะสำหรับผู้ที่ว่ายน้ำไม่เป็นหรือว่ายน้ำยังไม่ค่อยแข็ง รีสอร์ทหลายแห่งในมัลดีฟส์มีแพ็คเกจที่รวมการนั่งเรือท้องกระจกพร้อมอาหารกลางวันบนชายหาดที่เพื่อให้เราสามารถเพลิดเพลินกับช่วงบ่ายอันแสนสบายได้

5. เจ็ทสกี

เจ็ทสกี

Cr. tripadvisor

เจ็ทสกีไม่ใช่กิจกรรมบนน้ำที่ได้รับความนิยมเท่าไรนักในมัลดีฟส์ เมื่อเทียบกันในประเทศเขตเมืองร้อนอื่นๆ ทั่วโลก อาจเป็นเพราะเจ็ทสกีนั้นทำให้เกิดเสียงดังและเสียงอาจจะทำให้รบกวนผู้เข้าพักท่านอื่นๆ ได้ แต่อย่างไรก็ตามเจ็ทสกีก็เป็นอีกตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม สำหรับคนที่ชอบกีฬาทางน้ำที่ใช้ความเร็ว หากคุณเป็นชอบความตื่นเต้น ความเร็ว การแล่นฝ่าคลื่นทะเลทำให้อะดรีนาลีนสูบฉีดไปกับการขับเคลื่อนด้วยความเร็วสูง เจ็ทสกีก็ตอบโจทย์ที่สุด

6. บานาน่าโบ้ท

บานาน่าโบ้ท

Cr. sharmlastminute

ถ้าคุณเดินทางไปมัลดีฟส์กับทุกคนในครอบครัวและต้องการสนุกสนานพร้อมกับทุกคนในครอบครัว ต้องมาลองนั่งเรือกล้วย! หรือบานาน่าโบ้ทนั่นเอง นี่เป็นเรื่องสนุกและง่ายมากที่คุณจะได้ใช้กิจกรรมร่วมกับคนในครอบครัว บานาน่าโบ้ทนั้นจะถูกผูกติดกับเรือเร็วอีกลำซึ่ง จะพาคุณตะเวนไปรอบเกาะ และเตรียมพร้อมที่จะตกลงไปในทะเล หลังถูกเทกระจาด ซึ่งนั่นแหละเป็นช่วงที่สนุกที่สุด! เวลาที่ดีที่สุดในการเล่นบานาน่าโบ้ท คือ ช่วงเดือนเมษายนถึงตุลาคม แต่ส่วนใหญ่แล้วจะมีตลอดทั้งปี รีสอร์ทที่มีให้บริการนั้นมีหลายที่รวมถึงที่ Centara Grand Resort รีสอร์ทยอดนิยมของคนไทยด้วยนะ นอกจากจะเล่นได้แบบหมู่คณะแล้วยังเป็นการกระชับความสัมพันธ์กันภายในครอบครัว หรือจะมากันเป็นบริษัทจัดกรุ๊ปมา กิจกรรมนี้ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการละลายพฤติกรรมอีกด้วย

7. เดินเล่นใต้น้ำ (Sea Trek)

เดินเล่นใต้น้ำ (Sea Trek)

Cr. reefoasisdiveclub

กิจกรรมหนึ่งที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในมัลดีฟส์คือการเดินใต้น้ำ มันเป็นประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครและน่าลองมากๆ บางทีหลายคนอาจจะเคยเห็นภาพนี้ในโซเชียลมาแล้วก็ได้ แล้วทำไมเราไม่ลองดูซะเองล่ะ!! กิจกรรมนี้ต้องสวมหน้ากากออกซิเจนปิดผนึกพิเศษเพื่อให้คุณสามารถเดินหายใจในใต้น้ำได้ ซึ่งการเดินใต้น้ำนั้นแตกต่างจากการดำน้ำแบบสกูบ้า ต้องแน่ใจว่าจับเชือกไว้ให้อยู่เพื่อให้สามารถเดินไปตามก้นมหาสมุทรได้ ดังนั้นมันจึงเป็นประสบการณ์ที่อาจจะแปลกสักหน่อย แต่จะได้สร้างความทรงจำที่ดีกับเพื่อนและครอบครัวของคุณอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลองดำน้ำแบบสกูบ้า แต่มีความกังวลในเรื่องของการว่ายน้ำ การเดินใต้น้ำนั้นสามารถทำได้ทุกวัย เวลาที่ดีที่สุดในการไปลองเดินใต้น้ำนั้นจะอยู่ช่วงเดือนมกราคมและเมษายน ซึ่งกิจกรรมนี้ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมให้กับทางรีสอร์ท ซึ่งก็มีอยู่ในรีสอร์ทมัลดีฟส์หลายรีสอร์ท

8. Kitesurfing

Kitesurfing

Cr. planetkitesurfholidays

ถ้าคุณกำลังมองหาความตื่นเต้นขึ้นไปอีกระดับและต้องการทดสอบความสามารถในการทรงตัวของคุณแล้วล่ะก็ เราขอเสนอ kitesurfing เป็นการเล่นเซิร์ฟที่ให้ว่าวนำทาง ซึ่งจะมีบอร์ดขนาดเล็กติดกับว่าวขนาดใหญ่ที่ช่วยให้คุณสามารถไถลโลดแล่นไปในมหาสมุทรได้ด้วยความเร็วที่เร็วมาก มันเป็นกีฬาที่น่าท้าทายเป็นอย่างมาก แต่ก็เป็นกีฬาที่อาจจะต้องใช้ทักษะเล็กน้อย ดังนั้นคุณควรลงทะเบียนเรียนกับครูฝึกในรีสอร์ทของคุณเพื่อที่จะได้เล่นได้อย่างราบรื่น ช่วงเวลาที่เหมาะแก่การเล่น Kitesurfing นั้นคือช่วงลมจากตะวันตกเฉียงใต้พัดมา หรือในช่วง low season ระหว่างเดือนเมษายนและตุลาคม แต่ถึงอย่างนั้น รีสอร์ทมัลดีฟส์ก็ได้ให้บริการเล่น Kitesurfing ตลอดทั้งปี หากคุณสนใจที่จะไปที่มัลดีฟส์เพื่อเล่นไคท์เซิร์ฟ เราก็อยากแนะนำให้คุณลองจองห้องพักที่ W Maldives

9. วินด์เซิร์ฟ

วินด์เซิร์ฟ

กิจกรรมวินเซิร์ฟนั้นคล้ายกับ Kitesurfing แต่เล่นง่ายกว่า วินเซิร์ฟนั้นเป็นกีฬาที่ยอดเยี่ยมที่คุณควรต้องลองสักครั้งในมัลดีฟส์ และไม่ว่าจะทะเลไหนๆ ในโลก การเล่นวินด์เซิร์ฟก็สนุกเสมอ ไม่มีอะไรดีกว่าการได้เพลิดเพลินไปกับสายลมเย็นๆ ในขณะที่คุณโลดแล่นไปตามมหาสมุทรอินเดียพร้อมกับพระอาทิตย์ที่ส่องแสงประกายลงมาบนตัวคุณ ศูนย์กีฬาทางน้ำส่วนใหญ่จะมีครูฝึกมืออาชีพซึ่งจะคอยให้ความช่วยเหลือคุณในการเรียนรู้พื้นฐานของการเล่นวินด์เซิร์ฟ เวลาที่ดีที่สุดในการเล่นวินเซิร์ฟนั้นคือช่วงระหว่างเดือนพฤษภาคมและตุลาคมที่ลมพัดจะขึ้นมา รีสอร์ทบางแห่งสามารถให้บริการตลอดทั้งปีตามสถานที่ตั้ง หากคุณมีใจรักที่อยากจะลองวินด์เซิร์ฟแล้วล่ะก็ Conrad Maldives ก็เป็นหนึ่งในรีสอร์ทที่เป็นตัวเลือกที่ดีเช่นกัน

10. Catamaran Sailing

Catamaran Sailing

Cr. tripadvisor

และแล้วเราก็มาถึงกิจกรรมทางน้ำอย่างสุดท้ายที่คุณไม่ควรพลาด ก็คือการแล่นเรือใบ catamaran จะเป็นการออกไปเที่ยวในทะเลที่ผ่อนคลายที่สุด คุณเพียงนั่งเอนกายและดื่มด่ำกับทิวทัศน์โดยรอบ ซึ่งรีสอร์ทมัลดีฟส์ส่วนใหญ่ก็จะมีแพคเกจคาตามารันชมพระอาทิตย์ตกรวมถึงแชมเปญสุดหรูรวมอยู่ด้วย เมนูอาหารและบทเพลงที่จะทำให้อรรถรสในการชมพระอาทิตย์ตกพิเศษขึ้นไปอีก นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกเช่าเรือคาตามารันพร้อมกัปตันส่วนตัวพาคุณไปเที่ยวรอบเกาะรีสอร์ทในมัลดีฟส์ การแล่นเรือใบ Catamaran เป็นสิ่งที่ควรจะอยู่ในเช็คลิสต์มัลดีฟส์ของคุณอย่างแน่นอนเพราะมันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่จะได้นั่งบนตาข่ายอย่างผ่อนคลายท่ามกลางมหาสมุทร

และนี่ก็เป็น 10 อันดับของกิจกรรมทางน้ำในมัลดีฟส์ที่คุณไม่ควรพลาด เป็นไงกันบ้างมีกิจรรมไหนที่โดนใจกันบ้างไหม? ต้องมีโดนๆ สักกิจกรรมหนึ่งสิน่า แต่ไม่ได้มีเพียงแค่ 10 กิจกรรมนี้เท่านั้น ยังมีกิจกรรมที่สนุกอีกหลายอย่างรอคุณอยู่ที่มัลดีฟส์ ให้คุณไปสัมผัสแล้วคุณจะหลงรักมัลดีฟส์

โปรโมชั่นมัลดีฟส์ราคาถูก


เที่ยวมัลดีฟส์มุมใหม่ 5 รีสอร์ทน้องใหม่ใจกลางมัลดีฟส์

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

รีสอร์ทมัลดีฟส์ ใกล้ชิดปะการัง Safari Island Resort&Spa Maldives

ซาฟารี ไอส์แลนด์ (Safari Island) รีสอร์ทมัลดีฟส์ที่จะพาคุณไปพบกับเกาะที่ล้อมรอบด้วยหาดทรายสีขาวละเอียด น้ำทะเลสวยใส และแนวปะการังที่สมบูรณ์ สวรรค์ของคนรักทะเล มีจุดดำน้ำตื้น และดำน้ำลึกหลายจุด ถือเป็นเสน่ห์ของ safari island ที่คนรักทะเลต้องไป!

Maldives Love เวอร์ 10 เหตุผล ที่ใครๆ ก็อยากไปมัลดีฟส์

มัลดีฟส์ ประเทศเล็กๆ ที่เต็มไปด้วยเกาะเล็กเกาะน้อยมากมายหลายร้อยเกาะ แต่ละเกาะก็รายล้อมด้วยทะเลใสๆ ปะการังสวยๆ และความเป็นส่วนตัวแบบเข้าถึงทะเลอย่างแท้จริง ซึ่งไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครๆ ก็อยากไปมัลดีฟส์ และนี่คือ 10 เหตุผล ที่จะทำให้คุณอยากไปมัลดีฟส์ยิ่งกว่าเดิม

Dusit Thani Maldives รีสอร์ทมัลดีฟส์ที่เข้าใจคนไทย

ดุสิตธานีมัลดีฟส์ (Dusit Thani Maldives) รีสอร์ทมัลดีฟส์ ที่จะทำให้คุณพักผ่อนได้อย่างอุ่นใจด้วยการบริการที่เข้าใจคนไทยอย่างแท้จริง รีสอร์ทที่เต็มไปด้วยธรรมชาติอันสมบูรณ์ตั้งอยู่บนเกาะ Mudhdhoo Island ของ Baa Atoll ซึ่งเป็นอะตอลแห่งแรกของมัลดีฟส์ที่เป็น UNESCO Biosphere Reserve

OBLU SELECT Sangeli Maldives รีสอร์ทมัลดีฟส์สไตล์ทรอปิคอล

OBLU SELECT Sangeli Maldives สวรรค์สุดชิคที่สดใสรอคุณอยู่ที่มัลดีฟส์ รีสอร์ทที่โรแมนติกและแสนสุข พักในวิลล่าและห้องสวีทสไตล์ทรอปิคอลสุดเก๋ ปลดปล่อยตัวเองในสภาพแวดล้อมที่งดงาม ต้นปาล์มที่ไหว ชายหาดสีขาวบริสุทธิ์ และทะเลสาบสีฟ้าครามที่ส่องประกาย เติมเต็มชีวิตชีวาด้วยปะการังที่สดใส

หลบความวุ่นวาย ไปฮีลตัวเอง Angaga Island Resort and Spa @Maldives

หากคุณกำลังมองหาสถานที่สักแห่ง ที่หลีกหนีจากความวุ่นวายทั้งปวง ไปเติมพลังให้ชีวิต ให้ร่างกายได้พัก และให้ใจได้ผ่อนคลาย แนะนำ อันกากา ไอส์แลนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา (Angaga Island Resort and Spa) มัลดีฟส์

เที่ยวมัลดีฟส์แบบ แกรนด์ แกรนด์ Centara Grand Island Resort & Spa Maldives

เที่ยวมัลดีฟส์แบบ แกรนด์ แกรนด์ กับความงามของทะเลมัลดีฟส์พร้อมบริการสุดพิเศษที่ เซ็นทารา แกรนด์ ไอส์แลนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา มัลดีฟส์ (Centara Grand Island Resort & Spa Maldives) ล้อมรอบด้วยมหาสมุทรสีฟ้า ประดับประดาด้วยทางเดินไม้ที่โดดเด่นและอาคารสไตล์โคโลเนียล

พักผ่อนเหนือระดับ แบบส่วนตัว Club Med Finolhu Maldives

หากคุณกำลังมองหารีสอร์ทมัลดีฟส์ที่เรียบหรูมีระดับพร้อมการบริการที่พิเศษสุด หนึ่งในนั้นต้องมี Club Med Finolhu Maldives เป็นตัวเลือกที่ดีอันดับต้นๆ ด้วยความโดดเด่นเรื่องการพักผ่อนสุดลักซ์ชัวรี่ ห้องพักที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ทุกห้อง พร้อมมีบัตเลอร์ส่วนตัวคอยให้การบริการ

ควงคู่ไปเติมความหวานที่มัลดีฟส์ OBLU Select Lobigili Maldives

OBLU SELECT Lobigili เกาะแห่งความรัก สวรรค์สำหรับคู่รัก ที่นี่คือรีสอร์ทระดับ 5 ดาว ดีไซน์ทันสมัย 'Loabi' หมายถึงความรัก และ 'Gili' ดังนั้นเกาะแห่งนี้จึงเต็มไปด้วยความโรแมนติกแทรกซึมอยู่ทั่วทุกบริเวณ เป็นการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบสำหรับคู่รัก

Soneva Jani Maldives ที่สุดแห่งการพักผ่อน บนรีสอร์ทที่สวยที่สุดในมัลดีฟส์

Soneva Jani ตั้งอยู่ภายในผืนน้ำอันเงียบสงบของมัลดีฟส์ ที่ซึ่งท้องฟ้าสีครามและท้องทะเลสีฟ้า ปกคลุมไปด้วยแสงแดดแผ่กว้างออกไปในทุกทิศทาง วิลล่าแต่ละหลังได้รับการออกแบบเพื่อความเป็นส่วนตัว วิวทะเลที่น่าทึ่ง และผ่อนคลายแบบพิเศษสุด

Review Grand Park Kodhipparu Maldives แกรนด์ พาร์ค โคดิปปารู มัลดีฟส์

Review Grand Park Kodhipparu Maldives แกรนด์ พาร์ค โคดิปปารู มัลดีฟส์ ที่ที่คุณจะได้พบกับสวรรค์บนเกาะที่มีวิลล่าอันน่าทึ่ง ทั้งวิลล่าริมชายหาดและริมน้ำ ชายหาดที่เก่าแก่และทิวทัศน์ที่สวยงามตระการตา ออกแบบตกแต่งแบบร่วมสมัยได้กลิ่นอายของไม้และหวายแบบดั้งเดิมของมัลดีฟส์

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!