ค้นหาบทความ:

10 เรื่องน่ารู้ก่อนไปมัลดีฟส์

10 เรื่องน่ารู้ก่อนไปมัลดีฟส์

มัลดีฟส์เป็นประเทศมัลดีฟส์ เรียกชื่ออย่างเป็นทางการว่า สาธารณรัฐมัลดีฟส์ ซึ่งคนมักเข้าใจว่าเป็นเพียงหมู่เกาะมัลดีฟส์ แล้วเป็นส่วนหนึ่งของประเทศอื่นหรือไม่ จริงๆ แล้วมัลดีฟส์เป็นประเทศหนึ่งที่ตั้งอยู่ในมหาสมุทรอินเดีย มีอาณาเขตอยู่ทางทิศตะวันตกของประเทศอินเดียและประเทศศรีลังกา ภูมิประเทศเป็นหมู่เกาะน้อยใหญ่ที่เรียกว่า Atoll ซึ่งมีจำนวนมากมายประมาณ 1,190 เกาะ โดยเกาะที่มีผู้คนอาศัยอยู่จริง มีเพียงไม่ถึง 250 เกาะ

“มัลดีฟส์” ได้ถูกขนานนามให้เป็นชายหาดที่สวยเพอร์เฟคที่สุดในโลก มีหาดทรายละเอียด สีขาว ท้องฟ้าใสตัดกับน้ำทะเลสีเทอร์ควอยส์ มีจุดดำน้ำชมปะการังที่ชื่อดังอยู่เป็นร้อยๆจุด เห็นฝูงปลา ฉลามวาฬ ปลากระเบนราหู ปลาโลมา เต่าทะเล ปะการัง วันนี้เราจึงนำ 10 เรื่องความรู้ก่อนเตรียมตัวไปมัลดีฟส์ มาฝากทุกคนกัน เพื่อเตรียมตัวก่อนเดินทางไปเที่ยวมัลดีฟส์ ทะเลที่เป็นความฝันของใครต่อใครหลายคน เพื่อไม่ให้ทุกคนพลาดทุกการเดินทาง จะต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย

1. การจองห้องพักในมัลดีฟส์

การจองห้องพักในมัลดีฟส์

เมื่อไปเที่ยวมัลดีฟส์ เราสามารถเลือกจองที่พักได้ทั้งในตัวเมืองและบนเกาะ ซึ่งที่พักในมัลดีฟส์แบ่งออก 2 แบบ ได้แก่

ที่พักบนเกาะชุมชน (Local)

คือการพักในตัวเมืองที่อยู่บนเกาะใหญ่ของมัลดีฟส์ เช่น เกาะมาเล่ เป็นต้น ซึ่งข้อดีของที่พักแบบนี้คือ ราคาถูก มีเรทราคาให้เลือกมากมาย เริ่มต้นตั้งแต่ 50 USD ขึ้นไป นอกจากนี้ยังได้สัมผัสวิถีชีวิต วัฒนธรรมของชาว Maldivian อย่างใกล้ชิด เพราะบนเกาะชุมชนแห่งนี้จะมีทั้งตลาด ร้านน้ำชา ท่าเรือประมง และการใช้ชีวิตของคนในชุมชนเมือง แต่ถ้าอยากจะปลีกวิเวกไปเดินหาดทรายสวยๆ ขาวๆ ก็ต้องซื้อ Option เพิ่มเติมเพื่อนั่งเรือออกไปตามรีสอร์ทต่างๆ ถ้าใครอยากสัมผัสวิถีชีวิตชาวบ้านก็เลือกพักบนเกาะชุมชนนี้ได้เลย

ที่พักรีสอร์ทบนเกาะส่วนตัว (Private)

ที่ประเทศมัลดีฟส์มีเกาะที่เป็นรีสอร์ทอยู่มากกว่า 100 เกาะ ซึ่งได้เปิดสัมปทานให้กับกลุ่มโรงแรมชั้นนำ ด้วยรูปแบบ 1 เกาะ 1 รีสอร์ท นั้นก็คือ ทั้งเกาะนั้นๆ มีเพียงรีสอร์ทเดียว มีความเป็นส่วนตัวสูง สามารถอวดหุ่นเท่ๆ สวยๆ อย่างไม่ต้องอายใคร นอกจากนี้ด้วยทำเลที่คัดสรรแล้ว จะได้สัมผัสความงามของมัลดีฟส์ได้อย่างใกล้ชิด มีที่พักกลางน้ำ (Water Villa) ชมปะการังสวยงาม ดำน้ำดูฝูงปลามากหมาย หรือว่าเต่าทะเลตัวโต โลมาที่แสนน่ารัก ฉลามขี้เล่น ที่จะมาแหวกว่ายให้เราเห็นตั้งแต่หน้าห้องพักเลยทีเดียว

จะจองห้องพักได้อย่างไร?

วิธีการจองนั้นง่ายนิดเดียว มี 2 วิธี หลักๆ ก็คือ

1. จองผ่านเว็บไซต์ 

จองผ่านเว็บไซต์ เป็นการจองด้วยตัวเองทั้งหมด ซึ่งข้อดีของการจองผ่านเว็บไซต์ก็คือ ง่าย สะดวก สามารถเลือกรีสอร์ทได้ตามใจชอบ ให้อยู่ในงบที่คุณมีโดยไม่ต้องปรึกษาใคร แต่คุณต้องคุยกับระบบคอมพิวเตอร์ และเวลาเกิดปัญหา ไม่ว่าจะเป็นไฟล์ทบินล่าช้า หรือผิดพลาดการเดินทาง คุณจะต้องแก้ไขปัญหานั้นด้วยตัวเอง และในราคาที่คุณจองอาจจะไม่รวมค่าใช้จ่ายบางอย่าง เช่นค่าภาษี หรือบริการเสริมอื่นๆ ดังนั้นอาจจะมีจ่ายในส่วนนี้เพิ่มขึ้น

2. จองกับบริษัทท่องเที่ยว

เป็นการจองโดยให้บริษัทท่องเที่ยวช่วยดูแลให้ความสะดวก ข้อดีคือ มีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาอยู่ตลอดเวลา แนะนำรีสอร์ทให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ และที่สำคัญคุณสามารถมั่นใจได้ว่าหากเกิดปัญหาอะไรในระหว่างการเดินทาง เจ้าหน้าที่ที่ดูแลจะช่วยประสานงานให้กับคุณโดยที่คุณไม่ต้องแก้ไขปัญหาเองให้ยุ่งยาก ซึ่งในบางรีสอร์ทได้รวมค่าใช้จ่ายทุกอย่างไว้แล้วโดยไม่ต้องจ่ายเพิ่มใดๆทั้งสิ้น ทำให้ง่ายต่อการคุมค่าใช้จ่ายในกระเป๋า

2. Meal Plans การเลือกมื้ออาหาร

Meal Plans

การเลือกพักในรีสอร์ทมัลดีฟส์ จะมีแพคเกจราคาอาหารที่แตกต่างกันตามแต่เราจะเลือก ซึ่งหลักๆ จะมีด้วยกัน 4 แบบ ได้แก่

  • Daily Breakfast เป็นมื้ออาหารแบบรวมแค่อาหารเช้าเท่านั้น ไม่รวมเครื่องดื่ม
  • Half board เป็นมื้ออาหารที่รวมอาหารเช้าและอาหารค่ำเท่านั้น ไม่รวมเครื่องดื่ม
  • Full board เป็นมื้ออาหารแบบที่รวมอาหารทั้งเช้า กลาง และเย็น ไม่รวมเครื่องดื่ม
  • All Inclusive เป็นมื้ออาหารแบบที่รวมอาหารทุกมื้อ เช้า กลางวัน เย็น และรวมเครื่องดื่ม ทั้งมีแอลกอฮอล์ และไม่มีแอลกอฮอล์ ตลอดทั้งวัน ซึ่งรีสอร์ทมัลดีฟส์ส่วนใหญ่ใช้รูปแบบบริการนี้ และเป็นรูปแบบที่สะดวกมาก โดยเราจ่ายแค่ครั้งเดียวก็สามารถทานอาหารเครื่องดื่มได้ทั้งวันโดยไม่ต้องจ่ายเพิ่ม นอกจากจะเป็นมื้อพิเศษนอกเหนือจาก All-inclusive ซึ่งจะมีการคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมขึ้นมา

3. สายการบินไปมัลดีฟส์

สายการบิน

สายการบินจากประเทศไทยสู่มัลดีฟส์จะมีทั้งแบบบินตรงและแวะพักเปลี่ยนเครื่อง (Transit) ซึ่งสายการบินที่ได้รับความนิยม ได้แก่

  • Air Asia (FD) สายการบินนี้จะบินตรงสู่มัลดีฟส์ไม่ต้องแวะเปลี่ยนเครื่อง
  • Bangkok Airways (PG) สายการบินนี้จะบินตรงสู่มัลดีฟส์ไม่ต้องแวะเปลี่ยนเครื่อง แต่ราคาจะสูงกว่า Air Asia กว่านิดหน่อย
  • SriLankan Airlines (UL) สายการบินนี้จะแวะพักเปลี่ยนเครื่อง (Transit) ที่สนามบินโคลอมโบ ประเทศ ศรีลังกา มีทั้งหมด 2 ไฟล์ท ต่อวัน คือ
    ขาไป 09.10-11.00 / 13.35-14.00
    ขากลับ 20.35-22.30 / 01.15-06.10

*TIP!! แนะนำความคุ้มค่าให้คุณ เนื่องจากสายการบินแบบบินตรงจะมีไฟล์ทขาไปและกลับเวลาประมาณเที่ยง ทำให้คุณต้อง Check-out แต่เช้า ดังนั้น แนะนำให้จองขาไปเป็น Air Asia และขากลับจอง Srilankan Airlines เพื่อเพิ่มความคุ้มค่าในการท่องเที่ยว

4. การเดินทางมุ่งหน้าสู่รีสอร์ท

การเดินทางมุ่งหน้าสู่รีสอร์ท

การเดินทางหลังจากลงแตะพื้นสู่สนามบินมาเล่ แน่นอนว่าเราไม่ได้เดินทางทางรถ เพราะว่ารีสอร์ทมัลดีฟส์ที่เรากำลังจะไปนั้นเป็นเกาะ (นอกเสียจากว่าคุณจะเลือกที่พักโลคอล) โดยการเดินทางไปรีสอร์ทจะมี 3 แบบ ดังนี้

  • Seaplane เครื่องบินน้ำ เป็นเครื่องบินที่สามารถนำเครื่องขึ้นและลงบนน้ำได้ จะรอรับคุณอยู่ที่สนามบินมาเล่และส่งตรงถึงหน้ารีสอร์ทที่คุณพัก แถมใช้เวลาไม่นานอีกด้วย
  • Speed boat เรือเร็วที่รับคุณจากสนามบินมาเล่ไปยังรีสอร์ทในกรณีที่รีสอร์ทที่คุณทำการจองไว้ไม่ได้ไกลมากนัก อาจไม่ตื่นเต้นเท่า Seaplane แต่ก็ทำให้คุณได้สัมผัสกับทะเลอันสีฟ้าใสได้อย่างใกล้ชิด
  • Domestic Flight หรือเที่ยวบินภายในประเทศ เป็นการขึ้นเครื่องบินต่อเครื่องไปยังรีสอร์ท มักใช้ในกรณีที่รีสอร์ทอยู่ระยะไกลมากๆ จากนั้นคุณต้องเดินทางต่อด้วย Speed boat

5. มี Wi-Fi ไม่พลาดทุกการติดต่อ

มี Wi-Fi ไม่พลาดทุกการติดต่อ

ถึงแม้ว่าเราจะไปติดเกาะ แต่ก็สามารถเกาะติดทุกสถานการณ์นอกเกาะได้ เพราะทุกรีสอร์ทในมัลดีฟส์จะมีการบริการ Free Wi-Fi อยู่ทั่วรีสอร์ทอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นบริเวณ Lobby หรือในห้องพัก แต่การใช้งานก็ขึ้นอยู่กับความแรงของสัญญาณ อาจจะไม่กระจายทั่วรีสอร์ท และความหนาแน่นของผู้ใช้งาน หรือคุณเป็นคนที่ติด Social มากๆ แนะนำให้คุณซื้อ Sim Internet ได้ที่สนามบินได้เลย จะมีแพคเก็จเล่นเน็ตโดยเฉพาะ

สถานที่ซื้อซิมอินเตอร์เนตที่มัลดีฟส์

  • Shop ขายซิม มีขายที่สนามบิน ที่มัลดีฟส์ (ท่าอากาศยานนานาชาติเวลานา) จะมีอยู่ 2 ร้าน แนะนำซื้อซิมเน็ตของ Dhiraagu สัญญาณแรงไม่สะดุด ออกทำกิจกรรมดำน้ำ ทำกิจกรรมกลางทะเล เดินทางไปส่วนไหนของเกาะหรือรีสอร์ทมัลดีฟส์ก็มีสัญญาณครอบคลุมทั่วถึงแน่นอน
  • หลังจากรับกระเป๋าที่โหลดมาเรียบร้อยแล้ว ให้ทุกท่านออกจากประตูทางออกแล้วเลี้ยวขวา
  • ประมาณ 30 เมตร ร้านจะอยู่ทางขวามือ (ตัวหนังสือ สีส้ม Dhiraagu)

รายละเอียดแพ็คเกจซิมอินเตอร์เนต Traveller

แพ็คเกจมีให้เลือกหลากหลายตามจำนวนวันและความต้องการใช้ DATA ในการเดินทางมาเที่ยว มัลดีฟส์ของแต่ละบุคคล ดังนั้นจะแนะนำซิมการ์ดสำหรับนักท่องเที่ยว มีหลักๆอยู่ 2 แพ็คเกจ ดังนี้

  • Traveller Starter 15 USD จำนวน DATA 4 GB ซิมมีอายุ 7 วัน นับจากวันลงทะเบียนหรือวันซื้อซิมนั่นเอง พอครบ 7 วันซิมจะตัดอัตโนมัติ จะเติมเงินเพื่อต่ออายุ หรือเพิ่ม DATA เติมเงินไม่ได้
  • Traveller Basic 20 USD จำนวน DATA 17 GB ซิมมีอายุ 7 วัน นับจากวันลงทะเบียนหรือวันซื้อซิมนั่นเอง พอครบ 7 วันซิมจะตัดอัตโนมัติเติมเงินเพื่อต่ออายุ หรือเพิ่ม DATA ไม่ได้ (เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการซื้อแค่ซิมเดียว แต่เปิด Hot Spot แชร์อินเตอร์ให้ผู้ร่วมทริปท่านอื่นๆได้)
  • ส่วนแพ็คเกจอื่นๆ ก็จะได้จำนวนวัน และ DATA ที่มากขึ้นตามราคาของซิมการ์ด และสามารถโทรกลับเมืองไทยในอัตราที่ถูก /รวมทั้งโทรไปเบอร์อื่นๆของมัลดีฟส์ได้อีกเช่นกันการเช็คยอดคงเหลือจำนวนอินเตอร์เนตที่ใช้ กด *123*8*5# โทรออก รอข้อความเข้า

วิธีการซื้อซิมอินเตอร์เนต

  • กรณีเดินทางหลายท่าน สามารถส่งตัวแทนเข้าไปซื้อซิมด้านในแค่ 1 คนได้ ไม่จำเป็นต้องเข้าไปทุกคน เนื่องจากเที่ยวบินจะ Landing พร้อมกัน จึงทำให้จำนวนผู้มาซื้อซิมต่อคิวเยอะในช่วงเวลาเดียวกัน และคนที่จำเป็นต้องต่อ speed boat หรือ Sea plane เพื่อไปยังรีสอร์ท จะมีเวลาไม่เพียงพอในการต่อคิวซื้อซิมได้
  • แจ้งแพ็คเกจที่ต้องการกับเจ้าหน้าที่เคาท์เตอร์ได้เลย (ใจดี / น่ารัก /ใช้ภาษาอังกฤษสำเนียงมัลดิเวี่ยน)
  • ยื่นพาสปอร์ตให้เจ้าหน้าที่เพื่อลงทะเบียนซิม
  • เจ้าหน้าที่จะสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อลงทะเบียนซิม ท่านพักที่ใด ?/ มาเที่ยวมัลดีฟส์กี่วัน ? (แจ้งชื่อรีสอร์ท และ จำนวนวัน) ถ้าส่งตัวแทนเข้าไปซื้อซิม แจ้งจำนวนที่ต้องการได้เลย
  • กรณีซื้อมากกว่า 1 ซิม แจ้งสรุปให้เจ้าหน้าที่ เช่น ต้องการซิม ของ Android กี่ซิม และ IOS กี่ซิม
  • กรณีใช้ มือถือ ระบบ Android ต้องยื่นมือถือให้เจ้าหน้าที่ตั้งค่าให้เท่านั้น (ควรเปลี่ยนภาษาในเครื่องเป็นภาษาอังกฤษซะก่อน)
  • กรณีใช้ มือถือ ระบบ IOS ท่านสามารถ เสียบซิมใส่เครื่องด้วยตัวเองได้เลยค่ะ เปิด/ปิดเครื่องใหม่ ก็ใช้ได้ทันที
  • เจ้าหน้าทีเรียกเก็บเงินค่า Sim Card เป็นสกุล USD (ดอลล่าร์)

6. เที่ยวมัลดีฟส์ไม่ต้องทำ Visa

เที่ยวมัลดีฟส์ไม่ต้องทำ Visa

การเดินทางไปมัลดีฟส์ใช้เพียง Passport ก็สามารถเดินทางได้โดยไม่ต้องขอวีซ่า โดยในการเข้ามัลดีฟส์ 1 ครั้งสามารถอยู่ได้นานถึง 30 วัน โดย Passport นั้นต้องเหลืออายุใช้งานได้อีกไม่น้อยกว่า 6 เดือน

7. สกุลเงินของมัลดีฟส์

สกุลเงินของมัลดีฟส์

มัลดีฟส์ใช้สกุลเงิน รูฟียาห์ (MVR) และ ดอลลาร์สหรัฐ (USD) แต่ถ้าคุณได้เลือกพักโดยใช้แพคเกจแบบ All-Inclusive คุณแทบจะไม่ต้องใช้เงินเลยเพราะจ่ายเพียงครั้งเดียว แต่ถ้าคุณจะแลกเงินเพื่อไปเที่ยวในตัวเมือง ช้อปปิ้งหรือซื้อของที่ระลึกกลับมาไทยก็ได้นะ

8. การเตรียมตัว

การเตรียมตัว

ไปทะเลทั้งที สิ่งที่ขาดไม่ได้นั่นก็คือ ชุดว่ายน้ำ พร็อพและอุปกรณ์ถ่ายรูป ครีมกันแดด และของใช้ส่วนตัวต่างๆ ควรทำเช็คลิสต์ก่อนเดินทาง เพื่อไม่ให้พลาดในการเดินทางครั้งนี้ แต่ถ้าคุณไม่ได้แพลนว่าจะออกไปไหน แค่เสื้อผ้าก็เพียงพอ เพราะของใช้ส่วนตัวต่างๆ ทางรีสอร์ทก็เตรียมไว้ครบหมดแล้ว

9. เงื่อนไขสำหรับเด็ก

เงื่อนไขสำหรับเด็ก

หลายรีสอร์ทไม่อนุญาตให้เด็กเข้าพัก เพราะการที่มีทะเลล้อมรอบอาจจะไม่สะดวกในการดูแลเด็ก และทางรีสอร์ทอาจมองว่าอันตรายกับเด็กจนเกินไป แต่บางรีสอร์ทก็อนุญาตให้พาเด็กเข้าพักได้ รวมถึงหลายๆ รีสอร์ท Kid's Zone สำหรับเด็กโดยเฉพาะ ซึ่งก็จะมีเงื่อนไขสำหรับเด็กแตกต่างกันออกไปในแต่ละรีสอร์ท เช่น

  • ClubMed Kani ไม่อนุญาตให้เด็กอายุต่ำกว่า 8 ปี เข้าพักห้องกลางน้ำ
  • Centara Ras Fushi ไม่อนุญาตให้เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปีเข้าพักทุกกรณี
  • ClubMed Finolhu Villas ไม่อนุญตให้เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี เข้าพักห้อง Sunrise Overwater Villa และ Sunset Overwater Villa

10. เงื่อนไขสำหรับการเข้าประเทศมัลดีฟส์

เงื่อนไขสำหรับการเข้าประเทศมัลดีฟส์

สิ่งที่ห้ามนำเข้าประเทศมัลดีฟส์

  • แอลกอฮอล์ ทุกชนิด
  • เนื้อหมู และผลิตภัณฑ์ที่ทำจากหมู
  • สุนัข
  • สัตว์อันตราย
  • อาวุธสงครามและระเบิด

สิ่งที่ไม่ควรปฏิบัติเมื่ออยู่ในมัลดีฟส์

  • ไม่ควรนำทราย หอย ปะการัง ปลาทะเล และสิ่งที่อยู่ในธรรมชาติออกจากมัลดีฟส์
  • การเปลือยกายในที่สาธารณะ เป็นเรื่องผิดกฎหมาย
  • ไม่ควรตกปลาในบริเวณที่พัก หากชื่นชอบกีฬาตกปลา ควรติดต่อขอข้อมูลจากทางรีสอร์ท
  • สุภาพสตรีไม่ควรสวมสายเดี่ยว เกาะอก กางเกงขาสั้นเที่ยวในเมืองมาเล เนื่องจากในเมืองเคร่งครัดเรื่องศาสนา ผู้หญิงท้องถิ่นจะแต่งกายมิดชิดมาก

และนี่ก็คือ 10 สิ่งที่คุณควรต้องรู้ก่อนที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวที่มัลดีฟส์ รู้แบบนี้แล้วก็สามารถแพลนเดินทางไปเที่ยวมัลดีฟส์ได้สบายๆ


Check List  รีสอร์ทมัลดีฟส์ ที่ไหนเปิดแล้วบ้าง?

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

ควงคู่ไปเติมความหวานที่มัลดีฟส์ OBLU Select Lobigili Maldives

OBLU SELECT Lobigili เกาะแห่งความรัก สวรรค์สำหรับคู่รัก ที่นี่คือรีสอร์ทระดับ 5 ดาว ดีไซน์ทันสมัย 'Loabi' หมายถึงความรัก และ 'Gili' ดังนั้นเกาะแห่งนี้จึงเต็มไปด้วยความโรแมนติกแทรกซึมอยู่ทั่วทุกบริเวณ เป็นการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบสำหรับคู่รัก

Dusit Thani Maldives รีสอร์ทมัลดีฟส์ที่เข้าใจคนไทย

ดุสิตธานีมัลดีฟส์ (Dusit Thani Maldives) รีสอร์ทมัลดีฟส์ ที่จะทำให้คุณพักผ่อนได้อย่างอุ่นใจด้วยการบริการที่เข้าใจคนไทยอย่างแท้จริง รีสอร์ทที่เต็มไปด้วยธรรมชาติอันสมบูรณ์ตั้งอยู่บนเกาะ Mudhdhoo Island ของ Baa Atoll ซึ่งเป็นอะตอลแห่งแรกของมัลดีฟส์ที่เป็น UNESCO Biosphere Reserve

รีสอร์ทมัลดีฟส์ ใกล้ชิดปะการัง Safari Island Resort&Spa Maldives

ซาฟารี ไอส์แลนด์ (Safari Island) รีสอร์ทมัลดีฟส์ที่จะพาคุณไปพบกับเกาะที่ล้อมรอบด้วยหาดทรายสีขาวละเอียด น้ำทะเลสวยใส และแนวปะการังที่สมบูรณ์ สวรรค์ของคนรักทะเล มีจุดดำน้ำตื้น และดำน้ำลึกหลายจุด ถือเป็นเสน่ห์ของ safari island ที่คนรักทะเลต้องไป!

เที่ยวมัลดีฟส์แบบ แกรนด์ แกรนด์ Centara Grand Island Resort & Spa Maldives

เที่ยวมัลดีฟส์แบบ แกรนด์ แกรนด์ กับความงามของทะเลมัลดีฟส์พร้อมบริการสุดพิเศษที่ เซ็นทารา แกรนด์ ไอส์แลนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา มัลดีฟส์ (Centara Grand Island Resort & Spa Maldives) ล้อมรอบด้วยมหาสมุทรสีฟ้า ประดับประดาด้วยทางเดินไม้ที่โดดเด่นและอาคารสไตล์โคโลเนียล

Review Grand Park Kodhipparu Maldives แกรนด์ พาร์ค โคดิปปารู มัลดีฟส์

Review Grand Park Kodhipparu Maldives แกรนด์ พาร์ค โคดิปปารู มัลดีฟส์ ที่ที่คุณจะได้พบกับสวรรค์บนเกาะที่มีวิลล่าอันน่าทึ่ง ทั้งวิลล่าริมชายหาดและริมน้ำ ชายหาดที่เก่าแก่และทิวทัศน์ที่สวยงามตระการตา ออกแบบตกแต่งแบบร่วมสมัยได้กลิ่นอายของไม้และหวายแบบดั้งเดิมของมัลดีฟส์

พักผ่อนเหนือระดับ แบบส่วนตัว Club Med Finolhu Maldives

หากคุณกำลังมองหารีสอร์ทมัลดีฟส์ที่เรียบหรูมีระดับพร้อมการบริการที่พิเศษสุด หนึ่งในนั้นต้องมี Club Med Finolhu Maldives เป็นตัวเลือกที่ดีอันดับต้นๆ ด้วยความโดดเด่นเรื่องการพักผ่อนสุดลักซ์ชัวรี่ ห้องพักที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ทุกห้อง พร้อมมีบัตเลอร์ส่วนตัวคอยให้การบริการ

Soneva Jani Maldives ที่สุดแห่งการพักผ่อน บนรีสอร์ทที่สวยที่สุดในมัลดีฟส์

Soneva Jani ตั้งอยู่ภายในผืนน้ำอันเงียบสงบของมัลดีฟส์ ที่ซึ่งท้องฟ้าสีครามและท้องทะเลสีฟ้า ปกคลุมไปด้วยแสงแดดแผ่กว้างออกไปในทุกทิศทาง วิลล่าแต่ละหลังได้รับการออกแบบเพื่อความเป็นส่วนตัว วิวทะเลที่น่าทึ่ง และผ่อนคลายแบบพิเศษสุด

Maldives Love เวอร์ 10 เหตุผล ที่ใครๆ ก็อยากไปมัลดีฟส์

มัลดีฟส์ ประเทศเล็กๆ ที่เต็มไปด้วยเกาะเล็กเกาะน้อยมากมายหลายร้อยเกาะ แต่ละเกาะก็รายล้อมด้วยทะเลใสๆ ปะการังสวยๆ และความเป็นส่วนตัวแบบเข้าถึงทะเลอย่างแท้จริง ซึ่งไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครๆ ก็อยากไปมัลดีฟส์ และนี่คือ 10 เหตุผล ที่จะทำให้คุณอยากไปมัลดีฟส์ยิ่งกว่าเดิม

หลบความวุ่นวาย ไปฮีลตัวเอง Angaga Island Resort and Spa @Maldives

หากคุณกำลังมองหาสถานที่สักแห่ง ที่หลีกหนีจากความวุ่นวายทั้งปวง ไปเติมพลังให้ชีวิต ให้ร่างกายได้พัก และให้ใจได้ผ่อนคลาย แนะนำ อันกากา ไอส์แลนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา (Angaga Island Resort and Spa) มัลดีฟส์

OBLU SELECT Sangeli Maldives รีสอร์ทมัลดีฟส์สไตล์ทรอปิคอล

OBLU SELECT Sangeli Maldives สวรรค์สุดชิคที่สดใสรอคุณอยู่ที่มัลดีฟส์ รีสอร์ทที่โรแมนติกและแสนสุข พักในวิลล่าและห้องสวีทสไตล์ทรอปิคอลสุดเก๋ ปลดปล่อยตัวเองในสภาพแวดล้อมที่งดงาม ต้นปาล์มที่ไหว ชายหาดสีขาวบริสุทธิ์ และทะเลสาบสีฟ้าครามที่ส่องประกาย เติมเต็มชีวิตชีวาด้วยปะการังที่สดใส

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!