ค้นหาบทความ:

ลัดเลาะรอบเกาะภูเก็ตกับ 10 หาดวิวสวย

ลัดเลาะรอบเกาะภูเก็ตกับ 10 หาดภูเก็ตวิวสวย

ถ้าการมาเที่ยวเกาะภูเก็ต ไม่ได้อยากออกทะเลทุกวัน ก็ต้องมีวันธรรมดาที่เราอยากจะเที่ยวแบบเบาๆ กันบ้าง เราจะพาไปเที่ยวภูเก็ตตามหาดต่างๆ รอบเกาะภูเก็ตกันเลย มาดูว่าหาดภูเก็ตแต่ละหาดมีความสวยงามแตกต่างกันอย่างไร

1 หาดป่าตอง

หาดป่าตอง

หาดฮิตอันดับหนึ่งของเกาะภูเก็ต ที่แทบไม่มีนักท่องเที่ยวคนไหนไม่รู้จัก ชายหาดโค้งเว้า กับทรายขาวละเอียด บวกกับคลื่นลมเบาๆ เป็นหาดสวยที่มีคนมาเที่ยวได้ตลอดทั้งปี ใกล้ๆ กันนี้ก็มีทั้งรีสอร์ท ร้านอาหาร ความสะดวกสบายครบ เหมาะแก่การมาเล่นน้ำรวมไปถึงกิจกรรมทางน้ำสนุกๆ มากมาย

2 หาดกะรน

หาดกะรน

เป็นอีกหนึ่งหาดภูเก็ตที่สวยมาก เพราะว่ามีน้ำทะเลสีเทอร์ควอยซ์ เนื้อทรายนุ่มละเอียดเดินสบายเท้า และเป็นหาดที่เงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อนเดินเล่นริมหาด หรือนอนอาบแดดแบบไม่มีใครรบกวน และด้วยคลื่นลมแรง ก็ยังเป็นอีกหนึ่งจุดเล่นกิจกรรมโต้คลื่นต่างๆ อีกด้วย

3 หาดกะตะ

หาดกะตะ

เป็นหาดกว้างที่อยู่ระหว่างหาดกะรนและหาดกะตะน้อย มีลักษณะเป็นหาดโค้งและทรายละเอียดเช่นกัน หาดนี้คลื่นลมไม่แรงสามารถลงเล่นน้ำได้ เหมาะกับกิจกรรมทะเลประเภทดำน้ำตื้นดูปะการัง เพราะเป็นอีกหนึ่งจุดที่มีแนวปะการังทอดยาวสวยงาม และหาดนี้ยังมองเห็นเกาะปูได้ชัดเจน

4 หาดราไวย์

หาดราไวย์

หาดที่เรามองเห็นเรือเยอะมาก ไม่เหมาะแก่การเล่นน้ำแต่ว่าวิวสวยมาก และเป็นหาดที่แนะนำเลยว่าอาหารทะเลอร่อยและราคาไม่แพง หรือจะเดินชมวิถีชีวิตชาวประมง หาซื้อของที่ระลึกน่ารักๆ ริมหาด

5 หาดบางเทา

หาดบางเทา

เป็นชายหาดริมเชิงเขาที่มีความยาวมากหาดหนึ่งของภูเก็ต มีน้ำทะเลสวยใส เห็นทะเลสวยๆกว้างไกลไปสุดตา ประกอบกับต้นสนริมหาดเหมาะแก่การเดินเล่นชมวิวรับลมเย็นสบาย ใครที่ชื่นชอบกิจกรรม ทางตอนเหนือของหาดมีจุดดำน้ำชมปะการัง

6 หาดสุรินทร์

หาดสุรินทร์

หาดสุรินทร์มีจุดเด่นคือน้ำทะเลสีเขียวอมฟ้าสดใส เม็ดทรายสีขาว มีต้นมะพร้าวเรียงรายไปตลอดแนว เป็นภาพหาดในฝันของใครหลายๆ คน เหมาะแก่การนอนอาบแดด เดินเล่นชมวิวรับลมทะเลบรรยากาศดีๆ หรือใครชอบเล่นกีฬาก็แนะนำเซิร์ฟบอร์ดเพราะมีคลื่นลมแรง

7 หาดในหาน

หาดในหาน

หาดเล็กๆ ที่อาจจะไม่ใช่แนวชายหาดยาวๆ เหมือนหาดอื่น แต่มีทะเลสวยน้ำใสไม่แพ้กัน แต่ที่นี่เต็มไปด้วยต้นไม้สูงใหญ่ เหมาะแก่การมานั่งปิคนิคกินอะไรอร่อยๆ ดูวิวทะเลเพลินๆ ไม่ต้องห่วงว่าจะไม่มีอะไรกินเพราะที่นี่มีร้านรถเข็นเยอะมาก คนแถวนี้ชอบมาพักผ่อนที่หาดนี้เพราะนักท่องเที่ยวไม่มากเท่าหาดอื่น และจากจุดนี้เราสามารถไปชมวิวต่อที่แหลมพรหมเทพได้เลย

8 หาดยะนุ้ย

หาดยะนุ้ย

หาดเล็กๆ ที่ดูมีเสน่ห์ในตัวเอง มีความเงียบสงบท่ามกลางชายหาด โขดหิน ต้นตาล ที่ดูแปลกตาจากหาดอื่น มีชายหาดส่วนที่ยื่นยาวออกไปในทะเลไปยังจุดที่มีโขดหินมองเห็นเป็นรูปสามเหลี่ยม เป็นจุดชมวิวถ่ายรูปสวย มีกลุ่มคนรวมตัวกันทำกิจกรรมเล็กๆ เช่น พายเรือคายัค เล่นเจ๊ทสกี ดูปะการัง นอนอาบแดด และยังเป็นจุดชมวิวอาทิตย์ตกดินที่สวยมาก

9 หาดแหลมกา

หาดแหลมกา

เป็นหาดชื่อไม่คุ้น แต่ขึ้นชื่อว่าสวยมาก หาดเงียบสงบ นักท่องเที่ยวไม่มากเพราะยังไม่ค่อยรู้จัก ทะเลสีฟ้าสวย หาดทรายขาวละเอียด และไม่ได้มีร้านค้าร้านอาหารมารบกวนสายตา สามารถมองออกไปยังทะเลได้เต็มตา ใครอยากพักผ่อนให้วันสงบๆ คนไม่พลุกพล่าน ลองมาที่หาดนี้กันได้

10 หาดไม้ขาว

หาดไม้ขาว

เคยเห็นมั้ย? ภาพชายหาดที่มีเครื่องบินวิ่งผ่าน ถ้าคุณกำลังมองหาว่าอยู่ตรงจุดไหนของภูเก็ต ก็ต้องบอกว่าอยู่ที่หาดไม้ขาวนั่นเอง และกิจกรรมที่มาแล้วต้องทำให้ได้ก็คือรอถ่ายรูปกับเครื่องบิน ซึ่งบอกเลยว่าความสนุกมันอยู่ตรงนี้ ต้องรอจังหวะเหมาะๆ ให้เครื่องบินแลนด์ดิงมาใกล้ที่สุด เตรียมคิดท่าโพสเก๋ๆ แล้วก็เซลฟี่กันเลย

หาดภูเก็ตยังไม่ได้มีแค่ 10 หาดนี้ แต่แค่สิบหาดที่เราแนะนำก็สามารถมองเห็นความสวยงามของภูเก็ตในมุมมองที่ต่างกันออกไปมากมาย ลองหาเวลาว่างๆ สักวันในภูเก็ต แล้วไปเดินเล่นชมหาดรอบเกาะภูเก็ตกันเถอะ

วันเดย์ทัวร์ เที่ยวดำน้ำที่ภูเก็ต


10 Best Beaches in Phuket

环游普吉岛的10个美丽海滩

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

วิธีขอพรไอ้ไข่วัดเจดีย์ นครศรีธรรมราช

นาทีนี้ไม่ต้องพูดถึงเสียงร่ำลือถึงความศักดิ์สิทธิ์และความแม่นในการให้โชคลาภของไอ้ไข่วัดเจดีย์ ทั้งเรื่องขอหวย หรือขอให้ค้าขายร่ำรวย รวมไปถึงการเช่าไปบูชาไปอีก วันนี้เราเลยจะมาแนะวิธีขอพรไอ้ไข่วัดเจดีย์ นครศรีธรรมราช ว่าเขาทำกันอย่างไร จะได้ทำได้อย่างถูกต้อง

TOP 10 ที่เที่ยวเด็ด ที่คนภูเก็ตบอกต่อ

การมาเที่ยวเกาะภูเก็ต ที่มีทั้ง หาดทราย ชายทะเล จุดชมวิว ที่สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญที่มีประวัติยาวนาน เชื่อว่าการเดินทางมาภูเก็ตในหนึ่งครั้งก็คงเที่ยวได้ไม่ทั่วเกาะ เรามาดูกันว่าสถานที่ไหนในภูเก็ต ที่คนภูเก็ตบอกต่อ ว่าควรต้องไป

Summer Snorkeling 5 ทริปดำน้ำ รับซัมเมอร์

ซัมเมอร์นี้ จัดทริปดำน้ำที่ไหนดี ไปชุ่มฉ่ำกับน้ำทะเลใสๆ ตื่นตาตื่นใจกับโลกใต้ท้องทะเล ดำน้ำดูปะการัง ชมปลาเล็กปลาน้อยสีสันสดใส แนะนำทริปดำน้ำตื้น ที่ไม่ต้องมีประสบการณ์การดำน้ำ ก็สามารถมองลงไปเห็นความงาามของปะการังสวยๆ ได้แบบเต็มอิ่ม

ญี่ปุ่น ผ่อนปรนเวียดนามเป็นประเทศแรก คาดไทยเป็นลำดับสอง

ญี่ปุ่น ผ่อนปรนเวียดนามเป็นประเทศแรก คาดไทยเป็นลำดับสอง

เต็มอิ่มวิวทะเล Sea View Koh Chang ตราด

เกาะช้าง อีกหนึ่งเกาะสวยยอดนิยมของคนรักทะเล จะดีกว่ามั้ยถ้าได้เอนกายไปกับที่พักดีๆ พร้อมกับดื่มด่ำวิวทะเลกันให้เต็มอิ่ม กับรีสอร์ทริมทะเล Sea View Koh Chang จังหวัดตราด

ชมวิวทะเล อิงแอบธรรมชาติ Soneva Kiri เกาะกูด

ความหรูหรามีระดับกับการพักผ่อนแนบชิดธรรมชาติแบบขั้นสุด บินสู่ที่พักด้วยเครื่องบินส่วนตัว ที่ Soneva Kiri รีสอร์ทหรูสุด Luxury ที่เกาะกูด จังหวัดตราด รีสอร์ทที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันแสนบริสุทธิ์ สูดอากาศสดชื่นให้เต็มปอดในทั่วทุกอณูที่อยู่ที่นี่

The World's Best Airports of 2022 สนามบินที่ดีที่สุดในโลก จาก SKYTRAX

แพลนเดินทางกันล่วงหน้า เช็ครายชื่อสนามบินกันก่อน เป็นการจัดลำดับเป็นประจำทุกปีจาก SKYTRAX ที่จะมาบอกว่าสนามบินใดเป็นสนามบินที่ดีที่สุดในโลก โดยได้รับการโหวตจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก ซึ่งในปี 2022 นี้จะมีอันดับปรับเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง มาดูกัน

เติมเต็มความสุขทุกการพักผ่อนที่ Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas เทวาศรม เขาหลัก รีสอร์ท

เทวาศรม เขาหลัก บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า (Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas) เป็นโรงแรมบูติกสุดหรูบนหาดเขาหลักที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตั้งอยู่บนชายหาดที่มีพระอาทิตย์ตกที่สวยงามของเขาหลัก ห้องพักและวิลล่ามีขนาดใหญ่เป็นพิเศษ พร้อมวิวทะเลที่สวยงามและทางลงหาดส่วนตัว

ประกาศแล้ว!! ร้านอาหารไทยระดับมิชลิน MICHELIN Guide Thailand 2022

ประกาศรายชื่ออย่างเป็นทางการ สำหรับร้านอาหารไทยที่ได้รับคัดเลือกให้รับรางวัลมิชลินไกด์ประเทศไทยประจำปี 2022 ประกอบด้วย 5 จังหวัด คือ กรุงเทพมหานคร พระนครศรีอยุธยา เชียงใหม่ ภูเก็ต และ พังงา

10 ประสบการณ์การลิ้มรสอาหารที่ดีที่สุดในโลก โดย Lonely Planet

ประสบการณ์การลิ้มรสอาหารที่ดีที่สุดในโลก จัดอันดับโดย Lonely Planet และนี่ก็คือ 10 อันดับอาหารจานเด็ดจากทั่วโลก มีของไทยด้วย

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!