ค้นหาบทความ:

เที่ยวแบบส่วนตัวกับเที่ยวเอง แบบไหนคุ้มกว่ากัน

เที่ยวแบบส่วนตัวกับเที่ยวเอง แบบไหนคุ้มกว่ากัน

สวัสดีจ้าทุกคน นำเสนอข้อมูลการวางแผนเที่ยวส่วนตัวกันไปแล้ว มีหลายๆคนสอบถามเข้ามาว่าการเที่ยวแบบส่วนตัวกับเที่ยวเอง แตกต่างกันอย่างไร จะว่าไปแล้วมันก็แล้วแต่คนชอบนะ แต่ส่วนตัวน้องกรุ๊ปว่าการเที่ยวแบบส่วนตัวยังไงก็คุ้มค่ากว่านะ ประหยัดทั้งเรื่องเวลา ทั้งเรื่องเงิน และที่สำคัญมีทีมงานที่ชำนาญคอยช่วยดูและให้คำปรึกษาอยู่ตลอด ไม่ต้องไปนั่งหาข้อมูลเองและไม่ต้องไปนั่งจองเองทุกอย่าง รวมไปถึงการเที่ยวแบบส่วนตัววันเดินทางก็ได้เที่ยวกันแบบสบายๆเพราะมีคนวางแผนและบริการเราตลอดอยู่แล้ว วันนี้น้องกรุ๊ปเองมีข้อมูลเปรียบเทียบมาให้คุณเห็นกันชัดๆว่า “เที่ยวแบบส่วนตัวกับเที่ยวเอง แบบไหนคุ้มค่ากว่ากัน” มาลองดูไปพร้อมกันเลยจ้า

ขั้นตอนการวางแผนก่อนการเดินทาง

1.ขั้นตอนการวางแผนก่อนการเดินทาง

เที่ยวแบบส่วนตัว เพียงแค่คุณแจ้งความประสงค์ว่าต้องการเดินทางเที่ยวที่ไหนมาให้กับเรา ทางเราก็พร้อมที่จะจัดโปรแกรมให้คุณเลือกมากมาย มีทั้งสถานที่ท่องเที่ยว โรงแรม อาหารรวมไปถึงรูปแบบของรถที่ให้บริการพร้อมให้คุณเลือกสรร อีกทั้งยังมีทีมงานที่คอยให้คำแนะนำกับคุณอีกด้วยว่าที่ไหนควรไปที่ไหนไม่ควรไป ไปแล้วไม่คุ้มเราก็ไม่แนะนำคุณแน่นอน

เที่ยวเอง หากคุณเดินทางเที่ยวเองคุณจะต้องเตรียมข้อมูลมากมาย ทั้งหาข้อมูลเองจากในอินเตอร์เน็ท หรือจะศึกษาจากรีวิวที่เหล่าบล็อกเกอร์ต่างๆเขียนแนะนำไว้และยังมีในส่วนของเรื่องการวางแผนของการเดินทางเที่ยวในแต่ละวันอีกว่าคุณจะเดินทางไปในแต่ละสถานที่ยังไงให้ทันเวลา หรือไปแล้วไม่หลง บอกเลยว่าขั้นตอนนี้ยากมากนะจ๊ะสำหรับผู้เดินทางที่ยังไม่เคยเดินทางเลย

ขั้นตอนการจอง

2.ขั้นตอนการจอง

เที่ยวแบบส่วนตัว เมื่อคุณกำหนดประเทศหรือเมืองที่ต้องการเดินทางได้แล้ว คุณเลือกมาได้เลยว่าคุณต้องการโรงแรมแบบไหน ต้องการเที่ยวกี่วัน อาหารเน้นเป็นอาหารประเภทไหน ต้องการเน้นเที่ยวหรือเน้นช้อปปิ้งแจ้งเรามาได้เลย เพราะทุกอย่างที่คุณต้องการเราจะเป็นตัวแทนทำการจองและจัดทำโปรแกรมทุกอย่างให้กับคุณเอง รวมไปถึงในเรื่องของราคาคุณเองก็สามารถกำหนดได้เช่นกัน เพราะทุกอย่างเราทำตามความต้องการของคุณ จ่ายทุกอย่างให้จบที่ไทย แถมคุณยังเหลือเงินไว้ช้อปปิ้งอีกด้วย

เที่ยวเอง หากว่าคุณเลือกเดินทางเอง แน่นอนว่าทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นตั๋วเครื่องบิน โรงแรม ร้านอาหาร และโปรแกรมต่างๆ คุณต้องทำการจองเองทั้งหมดรวมทั้งเรื่องของการจองขนส่งสาธารณะที่ขั้นตอนการจองจะยุ่งยากมาก และที่สำคัญงบประมาณของคุณอาจจะบานปลายได้ เพราะว่าบางอย่างไม่สามารถจองและประเมินราคาได้จากประเทศไทยก่อนวันเดินทางแน่นอนว่าเมื่อไปถึงคุณอาจจะต้องเผื่อเงินเอาไว้สำหรับป็นค่าเดินทางอีกด้วย

ขั้นตอนการเดินทาง

3.ขั้นตอนการเดินทาง

เที่ยวแบบส่วนตัว เมื่อคุณเลือกการเดินทางเที่ยวแบบส่วนตัวแล้ว ก่อนวันเดินทางคุณแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลย เรามีเจ้าหน้าที่และทีมงานโทรนัดหมายท่านเรื่องการเดินทางพร้อมวันเดินทางเรายังมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลคุณที่สนามบินอีกด้วย เจ้าหน้าที่จะคอยแนะนำเรื่องขั้นตอนการเดินทาง ขั้นตอนการผ่านด่านตรวจคนเข้าเมือง ตลอดจนดูแลและอำนวยความสะดวกคุณที่สนามบินทุกอย่าง เมื่อคุณเดินทางถึงประเทศปลายทาง เราจะมีไกด์ท้องถิ่นพร้อมคนขับรถมารับคุณและบริการท่านตลอดการเดินทางของคุณในครั้งนี้ เพื่อให้คุณและผู้ร่วมเดินทางเดินทางท่องเที่ยวกันให้ตรงตามที่วางไว้และให้เกิดความประทับใจมากที่สุด

เที่ยวเอง เมื่อถึงวันเดินทางคุณเองจะต้องเตรียมข้อมูลหลายๆอย่าง ไม่ว่าจะเป็นใบจองตั๋วเครื่องบิน ใบจองโรงแรม ใบจองตั๋วรถไฟ ใบจองอื่นๆ รวมไปถึงแผนที่และอินเตอร์เน็ทที่คุณต้องเตรียมไว้เพื่อเป็นตัวช่วยในเรื่องของการเดินทางอีกด้วย เมื่อคุณเดินทางถึงประเทศปลายทางแล้ว คุณอาจจะเสียเวลาในเรื่องของการเดินทางออกจากสนามบินและการเดินทางแบบนี้คุณจะเสียเวลาไปกับการเดินทางไปเที่ยวมากกว่าการท่องเที่ยว อาจจะเป็นข้อดีของกลุ่มนักท่องเที่ยวที่ชอบการเดินทางแบบสโลว์ไลฟ์ แต่คุณอาจจะไม่ได้เที่ยวตามแผนที่คุณวางไว้และอาจจะทำให้รู้สึกว่ามาแล้วเที่ยวไม่ครบก็ต้องมาซ้ำอีก แทนที่จะปลี่ยนไปเดินทางเที่ยวประเทศอื่น

หลังจากกลับจากการเดินทาง

4.หลังจากกลับจากการเดินทาง

เที่ยวแบบส่วนตัว หากคุณเดินทางแบบส่วนตัว แน่นอนว่าคุณจะได้เที่ยวครบ เที่ยวตามแบบที่คุณวางไว้และที่สำคัญได้เดินทางกับกลุ่มเพื่อน และทีมงานที่มีคุณภาพบริการคุณอย่างเต็มที่ ได้เที่ยวครบทุกที่ตามโปรแกรมที่วางไว้ คุณจะได้รับความประทับใจในการเที่ยวครั้งนี้และมีความสุขทุกครั้งที่คุณนึกถึง

เที่ยวเอง หากคุณเดินทางเที่ยวเองถ้าวางแผนการเดินทางไม่ดี จัดโปรแกรมไม่ตรงกับความเป็นจริงหรือการเดินทางที่ค่อนข้างยากและหลายขั้นตอนจนเกินไป อาจจะทำให้คุณไปเที่ยวไม่ครบและรู้สึกว่าอาจจะต้องกลับมาเที่ยวที่นี่อีก เพื่อเก็บที่ท่องเที่ยวแลนด์มาร์ค

เที่ยวส่วนตัวต้อง Group&Go


อยากเที่ยวส่วนตัว วางแผนก่อนเดินทางอย่างไรดี ?

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

เหตุผลดีๆ ที่สมควรเที่ยวแบบกรุ๊ปส่วนตัว

เรามาหาข้อมูลเกี่ยวกับการท่องเที่ยวกันไว้ดีกว่านะ น้องกรุ๊ปสังเกตุได้ว่าหลังๆมานี้คนไทยเราหันมาสนใจเลือกการท่องเที่ยวกันแบบกรุ๊ปส่วนตัวกันเยอะมากนะ อาจจะด้วยการเดินทางแบบนี้มันตอบโจทย์อะไรหลายๆอย่าง กลุ่มนักท่องเที่ยวเลยหันมาให้ความสนใจกันมากขึ้น

อยากไปทัวร์ส่วนตัว แพงไหม?

แพลนทริปไว้ล่วงหน้าสำหรับคนที่อยากจะออกเดินทางไปท่องโลก ถ้าอยากจะเที่ยวแบบทัวร์ส่วนตัว แพงไหม? เรามาลองแจกแจงงบประมาณกันเล่นๆ ดีกว่า ว่าแบบไหนดี แบบไหนจะคุ้มกว่ากัน

เที่ยวเป็นกลุ่มมีกิจกรรมโดนๆ อะไรบ้าง

เที่ยวคนเดียวมันเหงา ชวนเพื่อนไปเที่ยวเป็นกลุ่มกันดีกว่า ช่วงเวลาที่เพื่อนๆ จะได้ใช้กิจกรรมสนุกๆ ด้วยกันก็ตอนเที่ยวนี่แหละ ส่วนใครจะชอบกิจกรรมอะไรก็ต้องมาดูว่า กิจกรรมโดนๆ สำหรับคนไปเที่ยวเป็นกลุ่มมีกิจกรรมอะไรบ้าง 

จะไปเที่ยวกันเอง ต้องเตรียมตัวอย่างไร

ตอนนี้หลายๆ คนคงอยากจะเที่ยวกันแล้วใช่มั้ยล่ะ ถึงยังเที่ยวไม่ได้ก็แพลนเที่ยวกันล่วงหน้ายาวๆ เลยจ้า มาดูกันว่าถ้าจะไปเที่ยวกันเอง ต้องเตรียมตัวอย่างไร

ชี้พิกัด 10 ที่เที่ยวยกแก๊งค์

ใกล้จะได้เวลาเที่ยวเข้ามาแล้วนะ ลองวางแผนเดินทางกันเล่นๆ ก่อนว่าถ้าอยากเที่ยวยกแก๊งค์จะชวนเดอะแก๊งค์ไปเที่ยวไหนกัน ประเทศอะไรที่น่าสนใจน่าไปเที่ยวบ้างนะ เก็บไว้เป็นเช็คลิสต์กับ 10 ที่เที่ยวยกแก๊งค์ เที่ยวได้เมื่อไหร่ก็พร้อมลุย!!

เทรนด์การเที่ยวแบบ Distance หลังยุคโควิด

ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ทำให้คนระวังตัวกันมากขึ้น การพบปะกันเป็นเรื่องยาก และแน่นอนว่าเทรนด์การเที่ยวหลังยุคโควิดได้ปรับเปลี่ยนไป เทรนด์คนจะเที่ยวแบบ Distance มากขึ้น

อยากเที่ยวส่วนตัว แนะนำการเดินทางแบบ Group&Go

ฉีกกฏการเดินทางแบบเดิม เพราะเรารู้ว่าใครๆ ก็อยากจะเที่ยวส่วนตัว แต่ก็อยากจะเที่ยวแบบสะดวกสบาย เพราะฉะนั้นเราจึงได้ออกแบบการเดินทางที่ตอบโจทย์ทุกคนให้มากที่สุด การเดินทางรูปแบบใหม่ที่คุณจะไม่ต้องไปกับทัวร์อีกต่อไป

เคล็ดลับ พาผู้สูงอายุไปเที่ยวต่างประเทศ

หลายครอบครัวคงเคยวางแผนว่าจะพากันไปเที่ยวกันทั้งครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตากัน แต่การที่จะพาผู้สูงอายุเที่ยวต่างประเทศนั้นต้องมีการวางแผนให้ดีที่สุด วันนี้เราจึงนำ เคล็ดลับดีๆ สำหรับพาผู้สูงอายุเที่ยวต่างประเทศ มาฝาก

อยากพาเด็กไปเที่ยวต่างประเทศ ต้องทำยังไงนะ?

หากมีวันหยุดยาว หรือมีโอกาสที่จะไปไหนกันทั้งครอบครัว การไปเที่ยวกับครอบครัวคงจะดีไม่น้อย แต่ถ้าครอบครัวไหนมีเด็กๆ สำคัญเลยคือต้องเตรียมตัวให้พร้อมที่สุด มาดูกันว่าเราต้องเตรียมตัวยังไงบ้าง

อยากไปเที่ยวกลุ่มเล็กๆ ไปไหนกันดี

อยู่ว่างๆ อยากเที่ยวจังเลย ชวนใครไปบ้างดีนะ ถ้าอยากไปเที่ยวกลุ่มเล็กๆ แค่ไม่กี่คน จะไปไหนกันดี แล้วถ้าจะจัดทริป ถ้ายังคิดไม่ออกเราลองมาวางแพลนเที่ยวตามความชอบของแต่ละคนในกลุ่มกันดีกว่า ว่าอยากไปเที่ยวแล้วเห็นอะไรมากที่สุด

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!