บล็อคและบทความ

รายการบล็อคและบทความ

ค้นหาบทความ:

อินโดนีเซีย ออกวีซ่าใหม่! กลุ่ม Digital nomad อยู่ได้ 5 ปี โดยไม่ต้องเสียภาษี หากมีรายได้จาก ตปท.

Last Edited: 23.06.22

รัฐมนตรีกระทรวงการท่องเที่ยวของอินโดนีเซีย จึงประกาศออกวีซ่าสำหรับกลุ่มคน ‘Digital nomad’ อนุญาตให้เหล่าคนทำงานทางไกล สามารถใช้ชีวิตและทำงานอยู่ที่อินโดนีเซียได้ถึง 5 ปีเลย วีซ่านี้จะอนุญาตให้กลุ่ม Digital nomad มาอาศัยอยู่ในประเทศได้ และไม่ต้องเสียภาษีหากรายได้นั้นๆ มาจากบริษัทนอกอินโดนีเซีย โดยนโยบายนี้เกิดขึ้นเพื่อจูงใจให้เขาเหล่านี้อยู่นานขึ้นและใช้จ่ายมากขึ้น

รวมลิสต์รายชื่อรัฐในอเมริกา ที่ให้นักท่องเที่ยวฉีดวัคซีนฟรี!

Last Edited: 21.06.21

ในช่วงเวลาแบบนี้ หลายคนก็อยากมองหาตัวเลือกดีๆ ให้กับตัวเอง และหนึ่งในตัวเลือกนั้นก็คืสหรัฐอเมริกา ที่ประกาศเปิดรับการฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้นักท่องเที่ยวฟรี เราจึงรวบรวมข้อมูลมาให้ ว่ารัฐไหนในอเมริกาบ้างนะ ที่เค้าเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวฉีดวัคซีนฟรี!

Chinese Visa News Update ไม่สำคัญ ไม่เร่งด่วน ไม่ต้องเดินทาง

Last Edited: 09.03.21

ตามที่การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ยังมีการระบาดรุนแรงทั่วโลกในตอนนี้และเนื่องจากมีความเสี่ยงสูงต่อการติดเชื้อระหว่างการเดินทางระหว่างประเทศ จึงขอแนะนำให้ผู้เดินทางปฎิบัติตามหลักการ "ไม่สำคัญ ไม่เร่งด่วน ไม่ต้องเดินทาง"

กงสุลได้จัดการประชุมเพื่อเตรียมความพร้อม ส่งเสริมนักลงทุนในการเดินทางเข้าประเทศไทย

Last Edited: 10.02.21

กรมการกงสุล ได้เปิดประชุมกงสุลโลกผ่านระบบสื่อสารอิเล็กทรอนิกส์​ ณ กรมการกงสุล โดยมีเจ้าหน้าที่กงสุลของไทยจาก 96 แห่งทั่วโลกเข้าร่วมประชุม โดยการประชุมมีเป้าหมายเพื่อเตรียมพร้อมความเข้าใจมาตรการ​ผ่อนคลายด้านวีซ่าประเภทต่างๆ

สะดวกยิ่งขึ้น ในการต่อ VISA กับระบบใหม่ของสรรพากรสำหรับผู้เสียภาษีชาวต่างชาติ

Last Edited: 29.01.21

สรรพากรได้เปิดระบบแบบใหม่สำหรับผู้เสียภาษีชาวต่างชาติ เพื่อความสะดวกในการต่อ VISA โดยเปิดระบบใหม่แบบออนไลน์สำหรับผู้เสียภาษีชาวต่างชาติ ที่ทำงานอยู่ในประเทศไทย เพื่อให้ผู้เสียภาษีชาวต่างชาติ สามารถต่อวีซ่าได้สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น

ไทยเปิดตัว Ascend Travel แพลตฟอร์มจองสถานที่กักกันทางเลือก ASQ/ALQ สำหรับผู้ที่เดินทางมาจากต่างประเทศ

Last Edited: 26.01.21

ปัจจุบันประเทศไทยได้อนุญาตให้ชาวต่างชาติ ประเภทพิเศษ (STV) เดินทางเข้ามาในประเทศไทยได้ แต่ผู้ที่จะเดินทางเข้ามาได้นั้นจะต้องผ่านการตรวจโรคโควิด-19 และต้องกักตัวภายในสถานที่กักกัน 14 วัน

ปลดล็อก เปิดรับต่างชาติ ใช้เพียงหนังสือรับรองเพื่อเดินทาง หรือใบ COE

Last Edited: 22.01.21

ปัจจุบันชาวต่างชาติได้เดินทางเข้ามาในประเทศไทยเป็นจำนวนมาก มีทั้งนักธุรกิจ นักท่องเที่ยว นักเรียนนักศึกษา รักษาพยาบาล และกลุ่มอื่นๆ ดังนั้นจึงได้มีการ ปลดล็อก เปิดรับต่างชาติ โดยมีการออกหนังสือรับรอง หรือ COE

รู้ไหม !! ทำไมนักลงทุนต่างชาติถึงยังมั่นใจที่จะทำธุรกิจในประเทศไทย แม้ต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์โควิด-19

Last Edited: 18.01.21

แม้ว่าประเทศไทยจะประสบปัญหาโควิด-19 แต่ก็ยังมีนักลงทุนต่างชาติจำนวนมากที่มีแผนการลงทุนในไทยและขยายการลงทุนต่อไปในอนาคต พร้อมทั้งเชื่อว่าหากสถานการณ์โควิด-19 เริ่มผ่อนคลายจะมีการลงทุนจากต่างชาติอีกจำนวนมากที่รอเข้ามาลงทุนในไทย

รู้ไหมว่า สตม. อนุญาตให้ชาวต่างชาติบางจำพวกอยู่ในไทยเป็นกรณีพิเศษ กรณีผู้ได้รับการตรวจลงตราประเภทนักท่องเที่ยว ประเภทพิเศษ Special Tourist Visa (STV)

Last Edited: 07.01.21

สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง อนุญาตให้ชาวต่างชาติบางจำพวกเดินทางเข้าประเทศไทยได้เป็นกรณีพิเศษ ด้วยวีซ่าประเภทพิเศษ Special Tourist Visa (STV)

รู้ไหมว่า BOI เปิดระบบออนไลน์เพื่อเพิ่มความสะดวกในการให้คำปรึกษาแก่นักลงทุนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

Last Edited: 05.01.21

การบริการผ่านระบบออนไลน์ของ BOI ได้นำเทคโนโลยีมาใช้ในการบริการ เพื่ออำนวยความสะดวกในการติดต่อสื่อสารให้กับนักลงทุนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เพิ่มความรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ มีการให้บริการด้านต่างๆ ผ่านระบบออนไลน์ พร้อมทั้งให้คำปรึกษาแก่นักลงทุนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

บริการที่น่าสนใจจาก WonderfulPackage

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!