บล็อคและบทความ

รายการบล็อคและบทความ

ค้นหาบทความ:

สาวไทยหนีกักตัวที่ไต้หวัน โดนปรับจริง 1 ล้าน ไม่มีเงินจ่าย ถูกคุมตัวแล้ว

Last Edited: 08.04.20

สาวไทยรายนี้ ให้ข้อมูลที่เป็นเท็จทำให้เจ้าหน้าที่ไต้หวันไม่สามารถติดต่อได้ตลอดเวลาที่ผ่านมา จึงได้ประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจตามหาตัว จนกระทั่งพบตัวที่สถานีรถไฟฮัวเหลียน

โควิด-19 ระบาดสู่รั้วมหาวิทยาลัยในไต้หวันแล้ว พบนักศึกษาติดเชื้อ 1 ราย

Last Edited: 01.04.20

นายเฉินสือจง ผู้อำนวยการศูนย์บัญชาการควบคุมโรคระบาดไต้หวันระบุเมื่อวานนี้ว่า มีผู้ติดเชื้อรายใหม่เพิ่มขึ้นอีก 16 ราย มี 2 ราย ที่ไม่มีประวัติการเดินทางไปต่างประเทศ แต่รายหนึ่งเคยสัมผัสกับผู้ติดเชื้อ ส่วนอีกรายก่อนตรวจพบว่าติดเชื้อส่วนใหญ่จะเคลื่อนไหวอยู่ในรั้วมหาวิทยาลัยและหอพักเท่านั้น

ด่วน! ไต้หวันปิดประเทศ ห้ามทุกชาติเข้า

Last Edited: 18.03.20

อัพเดทล่าสุด! ไต้หวันปิดประเทศแล้ว ห้ามทุกชาติเข้า เริ่มตั้งแต่วันที่ 19 มีค.เป็นต้นไป ไต้หวันประกาศปิดประเทศห้ามคนต่างชาติทุกสัญชาติทั้งหมดเข้าไต้หวัน ส่วนคนไต้หวันหากกลับเข้าประเทศต้องกักตัวเอง 14 วัน

ไต้หวันยังเที่ยวได้ หายห่วงไข้หวัดหมู

Last Edited: 04.03.20

การระบาดไข้หวัดหมูในไต้หวันนั้น น้องวันเดอร์คอนเฟิร์มว่า การเดินทางไปท่องเที่ยวไต้หวันจึงไม่น่าวิตกกังวลเลยจ้า และสามารถท่องเที่ยวไต้หวันได้อย่างมีสบายใจเหมือนเดิม เพียงแค่ระมัดระวังสุขภาพ หมั่นล้างมือเป็นประจำ และใช้หน้ากากอนามัยเวลาอยู่ในที่ผู้คนแออัดเท่านั้นเองจ้า

รีวิวสายการบินไปไทเป Tigerair Taiwan

Last Edited: 03.01.20

รีวิวสายการบินไปไทเป Tigerair Taiwan อยากไปเที่ยวไทเป ไต้หวัน ถ้ากำลังมองหาตั๋วเครื่องบินไทเปอยู่ล่ะก็ ตามไปดูรีวิวของสายการบินน้องใหม่กันครับ

เที่ยว เย่หลิว จิ่วเฟิ่น ตื่นตาความงามหินประหลาด

Last Edited: 27.12.19

ใครแพลนไปเที่ยวไต้หวัน และอยากสัมผัสธรรมชาติรวมถึงวิถีชีวิต แนะนำว่าต้องไปเที่ยว เย่หลิว จิ่วเฟิ่น พาไปสัมผัสความเป็นธรรมชาติ กับหินรูปทรงแปลกตา

ปิดเทอมแล้ว พาเด็กๆ เที่ยวไหนดี

Last Edited: 10.10.19

เที่ยวปิดเทอมนี้ ได้เวลาสนุกของคุณหนูๆ เรามีหลากหลายความสนุกมาแนะนำกัน จากหลายประเทศทั้ง ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย ญี่ปุ่น เกาหลี จีน ไต้หวัน ปิดเทอมนี้สนุกได้ทั้งครอบครัว ชวนเด็กเที่ยวปิดเทอม ทั้งสนุก และเติมเต็มทุกจินตนาการ

ซากุระ ไม่ได้มีแค่ญี่ปุ่น

Last Edited: 03.10.19

ถ้าพูดถึงดอกซากุระ ก็ต้องนึกถึงญี่ปุ่นเป็นอันดับแรกใช่มั้ยล่ะ แต่จริงๆ แล้วยังมีซากุระสวยๆ ให้ชมอยู่หลายแห่งที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ทั้ง เกาหลี จีน ไต้หวัน แต่ละแห่งสวยงามไม่แพ้กัน

อาลีซาน สวยทุกจุด สะดุดทุกมุมมอง

Last Edited: 01.10.19

"อาลีซาน" อุทยานซึ่งเต็มไปด้วยอากาศบริสุทธิ์ดุจพรแห่งธรรมชาติ ณ ไต้หวัน มีพื้นที่กว้างขวาง เขียวขจีสุดลูกหูลูกตา เป็นจุดชมพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้า และพระอาทิตย์ตกยามเย็นที่มีชื่อเสียงมาก

สิทธิพิเศษ! บัตรโดยสารไทเกอร์แอร์ไต้หวัน

Last Edited: 30.05.19

ฟรี! บัตร Shuttle Bus Day tour (*จำนวนจำกัด) สิทธิพิเศษเฉพาะ บัตรโดยสารไทเกอร์แอร์ไต้หวัน

บริการที่น่าสนใจจาก WonderfulPackage

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!