บล็อคและบทความ

รายการบล็อคและบทความ

ค้นหาบทความ:

What are the criteria to apply for a residence permit in Thailand?

Last Edited: 09.07.20

For foreigners traveling to Thailand and stay for a long time for any reason such as coming to work, following up with a family who works in Thailand, etc. If wanting to have a residence permit in Thailand, how to proceed? Wonderful Package has an answer for you.

กรมการกงสุล เปิดตัวพาสปอร์ตรุ่นใหม่ และ เตรียมพบกับพาสปอร์ตอายุ 10 ปี เร็วๆนี้

Last Edited: 09.07.20

กรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศ ได้ประกาศเปิดทำพาสปอร์ตรุ่นใหม่ เริ่มต้นวันที่ 8 กรกฎาคม 2563 พร้อมกันทุกสำนักงานหนังสือเดินทางชั่วคราวทั่วประเทศ

อัพเดทสถานะศูนย์ยื่นวีซ่าอิตาลี ประจำกรุงเทพฯ

Last Edited: 08.07.20

หลายๆท่านสอบถามเข้ามาถึงการเปิดให้บริการรับยื่นขอวีซ่าประเทศอิตาลีว่าสามารถยื่นได้หรือยัง วันนี้ ( 8 ก.ค.63) แอดมินมีโอกาสได้เข้าไปที่อาคารจามจุรี สแควร์ ได้เข้าไปสอบถามและอัพเดทข้อมูลให้กับทุกท่านที่สอบถามเข้ามากันจ้า สำหรับศูนย์ยื่นคำร้องขอวีซ่าประเทศอิตาลี ประจำกรุงเทพ (VFS Italy Visa Application Center) ยังไม่มีประกาศเปิดรับยื่นขอวีซ่า และยังไม่มีแจ้งกำหนดเปิดออกมาอย่างชัดเจน ซึ่ง ณ ตอนนี้มีเพียงศูนย์รับคำร้องขอวีซ่าเยอรมันเพียงศูนย์เดียวที่เปิดรับคำร้องขอวีซ่า และหากมีการอัพเดทจากศูนย์ยื่นคำร้องขอวีซ่าประเทศอื่นๆเกิดเมื่อไหร่นั้น ทาง Wonderful Package ไม่พลาดที่จะนำข้อมูลมาอัพเดทให้กับทุกท่านอย่างแน่นอน

Dinner ใต้ท้องทะเล 5 ห้องอาหารใต้น้ำ มัลดีฟส์

Last Edited: 08.07.20

การได้ไปเที่ยวมัลดีฟส์ ที่พิเศษยิ่งกว่าเคย ก็คือการได้มีโอกาสไปดินเนอร์ใต้ท้องทะเล ท่ามกลางเหล่าสัตว์น้ำน้อยใหญ่แหวกว่ายไปรอบตัว กับอาหารรสเลิศ บรรยากาศดีๆ ที่ไม่เหมือนการดินเนอร์ครั้งไหนๆ แน่นอน และนี่คือ 5 ห้องอาหารใต้น้ำมัลดีฟส์ที่เราควรไปดินเนอร์กันสักครั้ง

外国人想在泰国拥有居留权,是有哪些规矩??

Last Edited: 08.07.20

对于要前往泰国居留比较长时间的外国人,不论是什么理由。例如:来上班、跟随家人来上班或其他理由等等。如果需要在泰国拥有居留权,要如何进行??Wonderful Package 为您提供了答案。

การขอวีซ่าอินเดีย Visa India มีหลักเกณฑ์และขั้นตอนอย่างไร?

Last Edited: 07.07.20

คนไทยเที่ยวอินเดีย อย่าลืมขอวีซ่าอินเดียก่อนเดินทาง แต่หากคุณไม่อยากเดินทางไปสถานทูตหรือศูนย์รับคำร้องขอวีซ่า ใช้บริการรับยื่นออนไลน์ผ่าน Wonderful Package สิคะ เปลี่ยนวิถีชีวิตง่ายๆ แค่คลิกเดียว

10 Water-based Activities in Maldives กิจกรรมทางน้ำที่มัลดีฟส์

Last Edited: 03.07.20

อยู่มัลดีฟส์ทั้งที จะอยู่นิ่งได้ยังไง ก็ต้องหากิจกรรมทำกัน ไปถึงทะเลทั้งทีก็ต้องกิจกรรมทางน้ำ เชื่อว่าถึงแม้จะอยู่เกาะ แต่ก็ไม่ขาดความสนุก เพราะกิจกรรมมากมายรออยู่ และนี่คือ 10 กิจกรรมทางน้ำมัลดีฟส์ ที่เรานำมาแนะนำกัน

รัฐบาลญี่ปุ่นขยายเวลายกเลิกฟรีวีซ่าคนไทย ถึง วันที่ 31 กรกฎาคม 2563

Last Edited: 03.07.20

ทางรัฐบาลประทศญี่ปุ่นได้มีประกาศขยายระยะเวลาการบังคับใช้มาตราการเข้าเมืองของชาวตางชาติเพิ่มเติม จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2563 โดยมีรายละเอียดดังนี้

เกร็ดความรู้ก่อนเดินทางไปเที่ยวออสเตรเลีย

Last Edited: 02.07.20

"ออสเตรเลีย" เป็นประเทศที่พัฒนาแล้ว มีสถานที่ตามธรรมชาติมากมายและงดงาม มีเมืองน่าอยู่ที่สุดในโลกหลายเมือง ผู้คนที่เป็นมิตร ความหลากหลายทางเชื้อชาติและวัฒนธรรม ถือว่าเป็นประเทศยอดฮิตที่นักท่องเที่ยวและนักเรียนไทยส่วนใหญ่นิยมไปเที่ยวและศึกษากัน ใครที่กำลังจะไปท่องเที่ยวหรือศึกษาที่ออสเตรเลีย Wonderful Package มีเกร็ดความรู้ก่อนเดินทางมาฝากทุกท่านค่ะ

เตรียมตัวก่อนเดินทางไปเที่ยวออสเตรเลีย

Last Edited: 01.07.20

นักท่องเที่ยวไทยที่กำลังจะเดินทางไปเที่ยวออสเตรเลีย (Australia) ประเทศที่มีเสน่ห์ทางธรรมชาติ มีเมืองน่าอยู่ที่สุดในโลกถึง 4 เมือง ผู้คนที่เป็นมิตร แถมยังเดินทางสะดวกสบายและปลอดภัย แนะนำข้อมูลดีๆ สำหรับการเตรียมตัวก่อนเดินทางไปเที่ยวออสเตรเลีย

บริการที่น่าสนใจจาก WonderfulPackage

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!