บล็อคและบทความ

รายการบล็อคและบทความ

ค้นหาบทความ:

ทัวร์เกาหลี เมืองอินชอน อีกหนึ่งที่น่าเที่ยวของเกาหลี

Last Edited: 23.04.20

ทัวร์เกาหลี เมืองอินชอน อีกหนึ่งที่น่าเที่ยวของเกาหลี มีแหล่งท่องเที่ยวน่าสนใจมากมายซึ่งสามารถเดินทางโดย รถยนต์ รถบัสและรถไฟที่สะดวกสบาย ห่างจากกรุงโซลเพียงหนึ่งชั่วโมง

พาชมวัดเกาหลี วัดวาวูจองซา

Last Edited: 23.04.20

วันนี้พี่กิ๊กจะพาชมพาชมวัดเกาหลี วัดวาวูจองซากันให้ลึกซึ้งเลยค่ะ หลายคนที่เคยไปแล้ว ถ้าแค่ไหว้แป๊บเดียวแล้วก็กลับ พี่กิ๊กเสียดายแทนเลย เพราะว่าด้านบนยังมีอะไรให้ชมอีกเยอะ

ของฝากเกาหลี

Last Edited: 23.04.20

เที่ยวเกาหลีทั้งที มันก็ต้องมีของฝากติดไม้ติดมือกันบ้าง ของฝากเกาหลี มีอะไรบ้างนะ มาดูกันเลย

เมนูอาหารเกาหลีแสนอร่อย ไปแล้วต้องกิน

Last Edited: 23.04.20

เมนูอาหารเกาหลีแสนอร่อย ไปแล้วต้องกิน กูจอลพัน แผ่นแป้งใส่เครื่องเคียง, โทลโซดบิบิมบับ ข้าวสวยปรุงรสที่มาในหม้อหินร้อนๆ , ซัมกเยทัง อาหารบำรุงสุขภาพของชาวเกาหลี, บิบิมกุกซู อร่อยกลมกล่อม

ภาษาเกาหลี และคำศัพท์เกาหลีที่ควรรู้

Last Edited: 23.04.20

ภาษาเกาหลี เป็นภาษาที่ส่วนใหญ่พูดใน ประเทศเกาหลีใต้ และ ประเทศเกาหลีเหนือ มาดูภาษาเกาหลี และคำศัพท์เกาหลีที่ควรรู้ เพื่อใช้เวลาไปเที่ยวเกาหลี

เที่ยวตามเมืองประวัติศาสตร์ประเทศเกาหลี

Last Edited: 23.04.20

ประวัติศาสตร์ประเทศเกาหลี มีประวัติศาสตร์มายาวนานนับพันปี จนในปัจจุบันนี้ก็ยังคงหลงหลือสถานที่สำคัญต่างๆ ที่เป็นร่องรอยทางประวัติศาสตร์ให้เรารำลึกและจดจำ เราไปเที่ยวตามรอยประวัติศาสตร์ประเทศเกาหลีกันดีกว่า

ไปเที่ยวเกาหลีด้วยแพ็กเก็จ SML ดีอย่างไร...by พี่กิ๊ก เซียนเกาหลี

Last Edited: 23.04.20

วันนี้พี่กิ๊กจะมาเล่าให้ฟังค่ะ ว่าไปเที่ยวเกาหลีด้วยตนเองดีอย่างไร แล้วทำไมพี่กิ๊กถึงแนะนำให้ไปกับแพคเก็จ SML เที่ยวกันเอง เซฟเว่อร์ ก็มันเซฟจริงๆ นะ

การแต่งตัวตามฤดูกาลเกาหลี

Last Edited: 23.04.20

เกาหลี (Korea) ตอนนี้กระแสเกาหลีกำลังมากแรง ไม่ว่าจะเป็นไอดอล เพลง ซีรี้ การแต่งหน้า การแต่งกาย มาดูการแต่งตัวตามฤดูกาลของเกาหลีกันเถอะ

เที่ยวส่วนตัวแบบมีไกด์ดีอย่างไร

Last Edited: 23.04.20

มาจ้าๆ หลายๆวันนี้สถานการณ์โรคระบาด โควิด-19 เริ่มมีสัญญาณที่ดีขึ้น น้องกรุ๊ปรู้นะว่าทุกคนตอนนี้อยากออกไปเที่ยวข้างนอกกันแล้ว วันนี้น้องกรุ๊ปก็ไม่พลาดที่จะนำข้อมูลดีๆมาฝากทุกคนอีกตามเคยจ้า วันนี้น้องกรุ๊ปจะขอเสนอในหัวข้อ “เที่ยวส่วนตัวแบบมีไกด์ดีอย่างไร”

ข้อดีของการเที่ยว สิ่งที่ได้รับแบบคาดไม่ถึง

Last Edited: 22.04.20

ข้อดีของการเที่ยว สิ่งที่ได้รับแบบคาดไม่ถึง-ช่วงนี้หลายๆคนยังคง Work From Home กันอยู่ใช่มั้ย น้องกรุ๊ปคิดว่าตอนนี้ต้องมีคนที่อยากจะออกไปเที่ยวข้างนอก ออกไปพักผ่อนเหมือนน้องกรุ๊ปแน่นอน แต่ตอนนี้เราคงได้แต่ทำตามมาตราการหยุดเชื้อเพื่อชาติกันไปก่อนนะจ๊ะ

บริการที่น่าสนใจจาก WonderfulPackage

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!