ค้นหาบทความ:

เที่ยวเกาหลี สัมผัสหิมะ ชมซากุระบาน ตามรอยซีรี่ดัง

           หลบอากาศร้อนและความวุ่นวายที่เมืองไทยไปรับอากาศเย็นบริสุทธ์ถึงประเทศเกาหลีจุดเริ่มต้นความประทับของการเดินทางในครั้งนี้ที่สามารถสัมผัสได้กับตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นความประทับใจในการบริการของสายการบิน JIN AIR ที่ได้พาเราเดินทางเข้าสู่แดนโสม อย่างประเทศเกาหลี

การเดินทาง BANGKOK - KOREA

           สำหรับการเดินทางท่องเที่ยวประเทศเกาหลีในครั้งนี้เรามีเจ๊สุดสวยเป็นหัวหน้าทัวร์ที่คอยดูแลอำนวยความสะดวกให้กับเราในการท่องเที่ยวเกาหลีในครั้งนี้การเดินทางมาเกาหลีในช่วงเดือนเมษายนที่เป็น ฤดูร้อนของเมืองนั้นแต่ที่เกาหลีเราจะได้สัมผัสกับความหนาวเย็นสบายในช่วงฤดูใบไม้ผลิ และสถานที่ท่องเที่ยวแรกที่ได้เดินทางไปนั้น

ENGLISH VILLAGE

Cr. dalkomhessotji.blogspot.com


      ENGLISH VILLAGE เป็นสถานที่แรกในการเดินทางเที่ยวเกาหลีในครั้งนี้ ENGLISHVILLAGE เป็นสถานที่ใช้ถ่ายทำซี่รีส์เกาหลีเรื่อง " F4 รักฉบับใหม่หัวใจ 4 ดวง " บรรยากาศโดยรอบนั้น ดูสะอาด สวยงามมาก ตึกอาคารที่สร้างขึ้นนั้นสไตล์ยุโรป ที่ให้ความรู้สึกเหมือนเราได้ไปเที่ยวยุโรปเหมือนกัน อีกทั้งยังสนุกสนานเพลิดเพลินกับการถ่ายรูปกับ POSTER ของซี่รีส์เกาหลีเรื่อง F4 รักฉบับใหม่หัวใจ  4 ดวง หลังจากนั้นได้รับประทานอาหารเกาหลีมื้อแรกี่มีชื่อว่า “ทัคคาลบี้เมื่อเติมพลังในการเดิน
ทางด้วยอาหารเกาหลี แล้วนั้นได้เดินทางต่อไปยัง" เกาะนามิ "สถานที่ถ่ายทำซีรี่ส์เกาหลีดัง" WINTER LOVE SONG " คุณจะได้สัมผัสทิวทัศน์ของต้นไม่ ที่ปลูกเรียงรายสวยงาม แต่ด้วยอากาศที่ยังหนาวเย็นอนู่นั้นทำให้เราเห็นเป็นต้นไม้ที่ไม่มีใบซึ่งให้ ้ความรู้สึกสวยไปอีกแบบแต่ถ้าหากเป็นฤดูใบไม้ผลิเราได้เห็นเป็นต้นไม้ที่มีใบสีเหลือง ไปตอลดแนวของต้นไม้ที่ขึ้นเรียงราย

ไร่สตอเบอร์รี่

Cr. Takahiro Takiguchi

        เติมพลังกับอาหารเช้าที่โรงแรมและออกเดินทางสู่ไร่สตอเบอร์รี่เมื่อเดินทางมาถึงที่ไร่สตอเบอร์รี่ก็ได้ชิมความอร่อยและสดใหม่ของสตอเบอร์รี่ที่สามารถพูดได้เลยว่าเป็นสตอเบอร์รี่ที่อร่อยที่สุดเท่าที่เคยกินมาเพราะเราสามารถเก็บจากต้นได้เองกับมือแถม" สตอเบอร์รี่ที่นี้มีขนาดลูกใหญ่มากๆ " หลังจากเดินเที่ยวไร่สตอเบอร์รี่พอสมควรได้เดินทางต่อไปยังโรงเรียนสอนทำ" กิมจิ"ที่ได้ลงมือทำกินจิเองกับมือแต่น่าเสียดายที่ไม่ได้ชิมฝีมือตัวเองแต่คิดว่าน่าจะอร่อยอยู่นะ และรับประทานอาหารกลางวันก่อนที่เดินทางยังดินแดน แห่งความสนุกสานและเสียงหัวเราะ

EVERLAND

Cr. www.businesskorea.co.kr

         หลังรับประทานอาหารกลางวันแล้วเราทุกคนได้เดินทางเข้าสู่ดินแดนแห่งเสียงหัวเราะและความสนุกสนานอย่าง "EVERLAND"สวนสนุกที่ใหญ่และสวยงามที่สุดบรรยากาศภายในสวนสนุกในตอนนี้ เต็มไปด้วยทุ่งดอกทิวลิปที่กำลังแข่งกันเบ่งบานชูช่ออันสวยงามมีการแสดงและเดินขบวนพาเหรดและเครื่องเล่นต่างๆ ที่รอให้มาประลองความกล้า และสัมผัสความหวาดเสียว แต่ที่วิเศษและประทับใจมากที่สุดสำหรับการเดินทางมาเกาหลีในครั้งนี้คือ หิมะที่ตกโปรยปรายลงมา นับเป็น " ครั้งแรกในชีวิตที่ได้สัมผัสกับหิมะของจริงที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ " รู้สึกตื่นเต้นมากๆจนหายหนาวเลย ไม่นานเดินทางกลับเข้าสู่ที่พักเพื่อพักผ่อนเก็บแรงเอาไว้เที่ยว และช้อปปิ้งในวันรุ่งขึ้น

ป้อมฮวาซอง-อนุสาวรีย์นกฟีนิกซ์-พิพิธภัณฑ์เท็ดดี้แบร์

เกาหลี 

          หลังจากรับประทานอาหารเช้าเสร็จเรียบร้อยได้ออกเดินทางสู่"ป้อมฮาวาซอง"มรดกโลกของเกาหลีซึ่งเคยเป็นที่ประทับและที่ฝั่งศพขององค์ชายรัชทายาทจังฮอนเป็นสถานที่เก่าแก่ของราชวงศ์เกาหลี ซึ่งได้เดินชมชมบรรยากาศโดยรอบของป้อมฮาวาซองพอสมควร ก็ได้เดินทางสู่ บลูเฮาส์ ทำเนียบประธานาธิบดีคนปัจจุบัน
ได้ยืนถ่ายรูปเป็นที่ระลึกคู่กับ " อนุสาวรีย์นกฟีนิกซ์ " สัญลักษณ์ของความเป็นอมตะและชมทัศนียภาพของ " ภูเขาหัวมังกร "

หลังจากนั้นเดินทางเข้าชม"พิพิธภัณฑ์คติชนพื้นเมือง"ที่ได้เรียนรู้และทราบถึง ประวัติความเป็นมาของคนเกาหลีตั้งแต่ยุคโบราณผ่านทางห้องแสดงหุ่นจำลองต่างๆในพิพิธภัณฑ์ หลังออกจากพิพิธภัณฑ์คติชนพื้นเมืองแล้วรับ ประทานอาหารกลางวัน และหลังจากนั้นเดินทางสู่ "หอคอยกรุงโซล (SEOUL TOWER) " ที่นี้จะได้เห็นบรรยากาศโดยรอบของกรุงโซล จากนั้นเดินทางเข้าชม " พิพิธภัณฑ์เท็ดดี้แบร์ " ( The Teddy Bear Museum ) ที่จะเต็มไปด้วยตุ๊กตาหมีเท็ดดี้แบร์ในรูปแบบต่างๆที่มีหมีเท็ดดี้แบร์เป็น ตัวแทนของคนที่จำลองเหตุการณ์์และวิถีชีวิตของคนเกาหลี พอเดินเล่นในพิพิธภัณฑ์หมีเท็ดดี้แบร์อย่างเพลิดเพลิน หลังจากนั้นก็เดินทางช้อปปิ้งที่
"ตลาดทงแดมุนและตลาดเมียงดอง" ซะจนหมดแรงและหมดกระเป๋าเลยทีเดียวและเดินทางสู่ที่พักเพื่อเตรียมเดินทางท่องเที่ยวดินแดนเกาหลีในวันต่อไป

 

ถนนยออิโด

Cr. seoulweathersubwaymap.blogspot.com 

เดินชมดอกซากุระตลอดบน " ถนนซากุระ หรือถนนยออิโด " แห่งกรุงโซล และเก็บภาพความ ประทับใจกับดอกซากุระอย่างเต็มที่ ต่อจากนั้นเดินทางไปเยี่ยมชม " โรงงานโสม " ซึ่งได้รับทั้งความรู้เกี่ยวกับโสมแล้วนั้นยังได้ชมและ ชิมผลิตภัณฑ์ที่ทำจาก โสมเกาหลีแบบของแท้ดั้งเดิม นอกจากโรงงานโสมแล้วนั้น ได้เยี่ยมชม" โรงงานเจียระไนพลอยแอมมาทีส "แห่งแดนเกาหลี นับเป็นดินแดนของพลอยสีม่วง พลอยแห่งสุขภาพความมั่นคงและนำโชคของเกาหลีได้เยี่ยมชมจิวเวอร์รี่ที่ทำจากพลอยแอมมาทีส พอถึงเวลาตามกำหนดการเดินทางก็ต้องจำใจบอกอำลาดินแดนเกาหลี และเดินทางกลับสู่ประเทศไทยโดยสวัสดิภาพด้วยสายการบิน JIN AIR

 

      การเดินทางมาเที่ยวเกาหลีในครั้งนี้เต็มไปด้วยความประทับใจและความตื่นตาตื่นใจ กับสิ่งที่ได้สัมผัส ความสวยงามของธรรมชาติที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็นความงามของดอกซากุระ หรือแม้กระทั่งหิมะที่ตกโปรยปรายลงมา นับเป็นสิ่งมหัศจรรย์ที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อนและสร้างความประทับใจให้เป็นอย่างมาก " ท่องเที่ยวเกาหลีคราวนี้นับเป็นอีกหนึ่งการเดินทางที่สร้างความประทับใจเป็นอย่างมาก "

จองตั๋วเครื่องบินเกาหลี


เทศกาลฮานามิ ซากุระบานที่รอคอย

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

ไปใส่ฮันบก เที่ยวเกาหลีแบบย้อนยุค หมู่บ้านบุกชอนฮันอก (Bukchon Hanok Village)

อยากใส่ชุดฮันบกสวยๆ แล้วไปถ่ายรูปให้ได้ฟีลซีรีย์เกาหลีกันไหม แนะนำไปเดินเล่นแบบย้อนยุคพร้อมเช็คอินเก๋ๆ ที่หมู่บ้านบุกชอนฮันอก (Bukchon Hanok Village) ได้ฟีลเกาหลีในยุคโบราณ แถมพอได้ใส่ชุดฮันบกมาถ่ายรูปด้วยแล้ว ยิ่งเข้ากันเป็นที่สุด

ตามรอยซีรีย์ดัง สุดโรแมนติก เกาะนามิ เกาหลี

เกาะนามิ เป็นเกาะสวยสุดโรแมนติกแห่งหนึ่งของเกาหลี ด้วยความโด่งดังจากซีรีย์เกาหลีที่มีเกาะนามิเป็นฉากหลัง และเรื่องราวความรักสุดโรแมนติก ยิ่งทำให้เกาะเล็กๆ แห่งนี้มีเสน่ห์เย้ายวนชวนให้ใครต่อใครอยากมาเที่ยวตามรอยสักครั้ง

UNESCO World Heritage in KOREA ย้อนยุคสู่อดีต เยือนที่สุดเมืองมรดกโลก เกาหลีใต้

พาย้อนเวลาสู่ยุครุ่งเรืองในอดีตของเกาหลีใต้ กับแหล่งมรดกโลกเกาหลีใต้สวยงามยิ่งใหญ่อลังการ พร้อมด้วยอีกหลายแห่งที่เป็นร่องรอยทางประวัติศาสตร์อันน่าค้นหา และสถาปัตยกรรมที่น่าสนใจ โดยมีหลายแห่งที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกจาก UNESCO ควรค่าแก่การเยือน

Beautiful Korea Park สวนสวย สุดโรแมนติก ในเกาหลี

ได้เวลาของความโรแมนติกแห่งเกาหลีกันแล้ว สำหรับใครที่กำลังรอคอยเพื่อจะไปเที่ยวชมบรรยากาศสวยๆ สุดโรแมนติก ตามรอยซีรีย์ดังในหลายๆ เรื่อง บอกเลยว่าที่เกาหลีมีสวนสาธารณะสวยๆ ให้เราเที่ยวชมเยอะมาก คัดมาแล้วเน้นๆ สวนสวยในเกาหลีที่สายโรแมนติกไม่ควรพลาด!

Laveniche March Avenue (라베니체 마치에비뉴) เวนิสแห่งเกาหลี

ไปเกาหลีครั้งนี้ ต้องไม่พลาด แลนด์มาร์กใหม่ของเกาหลีที่คยองกิโด Laveniche March Avenue เป็นเวนิสแห่งเกาหลี ที่ตั้งอยู่ในเมืองกิมโป แหล่งช้อปปิ้งกลางแจ้งที่ไม่ธรรมดา เพราะได้เนรมิตสถานที่แห่งนี้ให้ได้บรรยากาศคล้ายกับคลองเวนิส ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากคลองเวนิสที่ประเทศอิตาลีนั่นเอง

Garosu-gil (신사동 가로수길) กาโรซูกิล ถนนสายแฟชั่นสุดฮิปในเกาหลี

สายฮิป สายแฟชั่น ต้องไม่พลาดไปช้อปปิ้งในถนนสุดฮิต กาโรซูกิล (Garosu-gil) ซึ่งอยู่ในกรุงโซล เกาหลีใต้ ที่ที่เต็มไปด้วยตึกดีไซน์เก๋ๆ คาเฟ่ ร้านอาหารน่านั่ง ของช้อปปิ้งแฟชั่นสวยๆ กับบรรยากาศที่มีต้นไม้เรียงเป็นแนวตลอดสองข้างทาง ไปเที่ยวเกาหลีแนะนำให้ไปเดินเล่นถนนเส้นนี้กันดูค่ะ

เข้าเกาหลีง่ายนิดเดียวด้วย K-ETA ระบบอนุมัติการเดินทางเข้าประเทศเกาหลีใต้

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับใครที่กำลังรอที่จะเดินทางท่องเที่ยวเกาหลี ตอนนี้เกาหลีเปิดรับนักท่องเที่ยวแล้ว สำหรับประเทศที่สามารถเข้าได้โดยไม่ต้องขอวีซ่า นั่นหมายความว่าเราสามารถเดินทางเข้าเกาหลีได้แล้ว เพียงแค่กรอกข้อมูลในระบบ K-ETA

ถนนสายโรแมนติกถ็อกซูกุง (Deoksugung Stone-wall Road)

เกาหลีใต้ ประเทศที่เต็มไปด้วยความโรแมนติกที่หลายๆ คู่อยากจะชวนกันไปเดินจูงมือสักครั้ง ซึ่งถนนสายโรแมนติกก็มีอยู่หลายจุดด้วยกัน และหนึ่งจุดที่น่าพากันไปเดินเล่นก็คือ ถนนสายโรแมนติกถ็อกซูกุง (Deoksugung Stone-wall Road)

เตรียมเปิดแล้ว เกาะเจจู คนไทยเข้าได้ ไม่ใช้วีซ่า ไม่ต้องขอ K-ETA เริ่ม 1 มิถุนายน 2565 นี้

เกาหลีใต้ จะอนุญาตให้เดินทางโดยไม่มีวีซ่าไปยังเกาะเจจู และ สำหรับนักท่องเที่ยวกลุ่มไปยังหยางหยาง สถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมสำหรับนักโต้คลื่น เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน เนื่องจากประเทศกลับมาเป็นปกติในชีวิตประจำวันและข้ามพรมแดน

ไปร่ายเวทมนตร์เสกคาถา Harry Potter 943 King's Cross Cafe @Korea

สาวก Harry Potter ห้ามพลาด! 943 King's Cross Cafe คาเฟ่ในเกาหลีที่มาในธีมพ่อมดน้อยแฮร์รี่พอตเตอร์ ไปพักผ่อนจิบเครื่องดื่มและขนมเก๋ๆ พร้อมหลุดเข้ามาในโลกแฟนตาซี ตามไปร่ายเวทมนตร์เสกคาถาพร้อมๆ กันเลย

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!