GROUP & GO ดียังไง?

จัดทริปได้ง่าย

เที่ยวส่วนตัว
เฉพาะสมาชิกคุณ

ราคาดีที่สุด

"GROUP & GO" เที่ยวเป็นกลุ่มส่วนตัวได้ ในงบประมาณสบายๆ เดินทางตั้งแต่ 4 คนขึ้นไป

สหรัฐอเมริกา หรือเรียกย่อว่า สหรัฐฯ หรือ อเมริกา เป็นสหพันธรัฐประชาธิปไตย ปกครองภายใต้รัฐธรรมนูญ ประกอบด้วยรัฐ 50 รัฐ และหนึ่งเขตปกครองกลาง มี 48 รัฐและกรุงวอชิงตัน ดี.ซี. สถานที่ท่องเที่ยวประเทศสหรัฐอเมริกาที่น่าสนใจเช่น เที่ยวชมพิพิธภัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก “THE SMITHSONIAN INSTITUTE” ชมอาคารรัฐสภา สัญลักษณ์ของกรุงวอชิงตัน ดี.ซี.และมีความสวยงามเป็นอันดับ 1 ของโลก ช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมในเอาท์เล็ตที่ดีที่สุดของนิวยอร์ก “Woodbury Outlets” สัมผัสดินแดนหุบผาแห่งรัฐแอริโซน่า และได้ชื่อว่าเป็น 1 ใน 10 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก “แกรนด์ แคนยอน” ท่องดินแดนแห่งโลกจินตนาการ สวนสนุกดิสนีย์แลนด์ สวนสนุกแห่งแรกของดิสนีย์ ชมมหานครที่ไม่มีวันหลับไหล “ลาสเวกัส” ชมสะพานแขวนที่ยาวที่สุดในโลก “โกลเด้นเกท” แพ็กเกจโปรแกรมทัวร์ท่องเที่ยวอเมริกาไปกับ Wonderfulpackage บริษัทท่องเที่ยวชั้นนำ ราคาถูก มีคุณภาพ หลากหลายอาทิโปรแกรมแพ็กเกจนิวยอร์กซิตี้ ฟิลาเดเฟีย กรุงวอซิงตันดีซี ลิเบอร์ตี้เบลล์ สถาบันสมิธโซเนียน พิพิธภัณฑ์เครื่องบินและยานอวกาศ อินดีเพนเด้นซ์ฮอลล์ ลิเบอร์ตี้เบลล์ สถาบันสมิธโซเนียน อาคารรัฐสภา ทำเนียบขาว อนุสาวรีย์วอชิงตัน อนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามโลก ตึกเอ็มไพรสเตท วอลล์สตรีท ด้วยบริการอย่างเป็นกันเองเสมือนพาครอบครัวไปเที่ยวต่างประเทศหากไม่รู้จะไปเที่ยวที่ไหนในอเมริกา ลองดูโปรแกรมแพ็กเกจทัวร์อเมริกาที่แนะนำด้านล่างซิคะ

ค้นหาประเทศที่คุณต้องการ:

ไม่พบสินค้าตามในรายการดังกล่าวกรุณาทำรายการใหม่

สินค้าอื่นๆที่คุณอาจสนใจ

อเมริกาเป็นประเทศที่ประกอบด้วยรัฐถึง 50 รัฐและมีพื้นที่กินอาณาบริเวณกว้างใหญ่ ถึงขนาดที่มีโซนเวลาแตกต่างกันเลยทีเดียว การไปเที่ยวอเมริกาให้เมืองใหญ่ๆ ที่คนรู้จักกันอยู่แล้วนั้นก็สามารถเดินทางได้ง่ายและเที่ยวได้สะดวกกว่า หรือถ้าจะไปเที่ยวในรัฐที่ต้องเดินทางไกลออกไป อาจจะต้องมีตัวช่วยในการเดินทาง ให้ท่องเที่ยวได้ดีและสะดวกมากขึ้น ซึ่งแต่ละรัฐก็มีความน่าไปต่างกันออกไป อย่างเช่น นิวยอร์กเป็นเมืองศูนย์กลางความทันสมัย เมืองแห่งสีสันและความเอนเตอร์เทนลาสเวกัส ไปดูสะพานโกลเด้นเกทที่ซานฟรานซิสโก เมืองศูนย์กลางแห่งรัฐสภาที่วอชิงตันดีซี อยากไปเที่ยวทะเลที่อเมริกาก็ต้องที่ไมอามี่ อยากหนาวกว่านี้ก็ต้องเมืองน้ำแข็งอลาสก้า รวมไปถึงธรรมชาติที่ยิ่งใหญ่อลังการ อย่างเช่น Yosemite National Park, Yellowstone National Park และ Grand Canyon National Park แต่ละที่ล้วนมีความเป็นที่สุดทั้งนั้น

แพคเกจเที่ยวอเมริกา ดียังไง

การจะไปเที่ยวอเมริกาจากบ้านเรานั้นต้องบินข้ามซีกโลกกันเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นสำหรับคนที่จะไปเที่ยวอเมริกานอกจากต้องเตรียมพร้อมรับมือกับเจ็ทแล็ก เราก็อาจจะต้องปรับตัวกับการเดินทางท่องเที่ยวในอเมริกาและวัฒนธรรมของคนอเมริกาด้วยเช่นกัน ซึ่งถ้าหากใครไม่สะดวกเรื่องการสื่อสาร หรือการต้องไปเที่ยวในต่างถิ่น ก็ควรมีแพคเกจเที่ยวอเมริกาเอาไว้ช่วยให้เราเที่ยวง่ายขึ้น หากใครที่ยังสามารถเดินทางได้ด้วยตัวเองก็อาจจะเลือกเป็นแพคเกจอเมริกาที่มีตั๋วเครื่องบินพร้อมห้องพัก แล้วหาที่เที่ยวเอง หรือใครจองตั๋วจองโรงแรมแล้วก็ลองหาแพคเกจเที่ยวอเมริกาแบบทริปพาเที่ยว หากใครที่ไม่อยากเที่ยวเองหรือเที่ยวไม่เก่ง และไม่สะดวกเดินทางเอง แนะนำการเที่ยวรูปแบบ Group&Go เป็นแพคเกจเที่ยวอเมริกาแบบส่วนตัว มีรถรับส่งส่วนตัวพร้อมคนขับพาเที่ยว เดินทางกันได้เป็นกลุ่มเล็กๆ โดยมีคนวางแผนการเดินทางให้ พร้อมตั๋วเครื่องบินและที่พักให้เสร็จสรรพ แค่จองทริปที่ต้องการ รวมกลุ่มกันให้พร้อมแล้วจัดกระเป๋ากันไปได้เลย

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!