GROUP & GO ดียังไง?

จัดทริปได้ง่าย

เที่ยวส่วนตัว
เฉพาะสมาชิกคุณ

ราคาดีที่สุด

"GROUP & GO" เที่ยวเป็นกลุ่มส่วนตัวได้ ในงบประมาณสบายๆ เดินทางตั้งแต่ 4 คนขึ้นไป

ประเทศมาเลเซีย เป็นประเทศสหพันธรัฐราชาธิปไตยภายใต้รัฐธรรมนูญ ตั้งอยู่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกอบด้วยรัฐ 13 แห่ง และดินแดนสหพันธ์ 3 แห่ง และมีพื้นที่รวม 329,847 ตารางกิโลเมตร โดยมีทะเลจีนใต้แบ่งพื้นที่ออกเป็น 2 ส่วน คือ มาเลเซียตะวันตก และมาเลเซียตะวันออก แพ็กเกจโปรแกรมทัวร์ท่องเที่ยวมาเลเซียไปกับ Wonderfulpackage บริษัทท่องเที่ยวชั้นนำ ราคาถูก มีคุณภาพ หลากหลายอาทิโปรแกรมแพ็กเกจทัวร์มาเลเซีย ด้วยบริการอย่างเป็นกันเองเสมือนพาครอบครัวไปเที่ยวต่างประเทศหากไม่รู้จะไปเที่ยวที่ไหนในมาเลเซีย ลองดูโปรแกรมแพ็กเกจมาเลเซียที่แนะนำด้านล่างซิคะ

ค้นหาประเทศที่คุณต้องการ:

ไม่พบสินค้าตามในรายการดังกล่าวกรุณาทำรายการใหม่

สินค้าอื่นๆที่คุณอาจสนใจ

เที่ยวมาเลเซีย ชมตึกสัญลักษณ์ที่เป็นแลนด์มาร์ก นั่นก็คือ ตึกแฝดปิโตรนาส ถ้าใครไม่ได้มาเช็คอิน เดี๋ยวเค้าจะหาว่ามาไม่ถึง และสิ่งที่โดดเด่นเมื่อมองไปรอบๆ ก็คือ สุเหร่า มัสยิด ที่เป็นสถาปัตยกรรมอันงดงาม แต่ละแห่งก็มีความสวยงามแตกต่างกันออกไป โดยเฉพาะมัสยิดสีชมพู มัสยิดปุตรา สวยแบบไม่เหมือนใครเพราะตกแต่งด้วยหินอ่อนสีชมพูทั้งหลัง ส่วนใครที่มองหาที่เที่ยวมาเลเซียแบบใกล้ชิดธรรมชาติ ก็ต้องไม่พลาดความอลังการแบบธรรมชาติสร้างอย่างถ้ำบาตู ซึ่งภายในยังเป็นที่เคารพบูชาของผู้ที่ศรัทธาในศาสนาฮินดู ถ้าชอบเที่ยวแบบแอดเวนเจอร์ก็ลองแบ็คแพคแบบลุยๆ ที่โคตาคีนาบาลู หรือจะไปชมธรรมชาติเขียวๆ ของคาเมรอนไฮแลนด์ หรือไปเที่ยวกับครอบครัว มีเด็กเล็กๆ ควรพาไป เลโก้แลนด์ เพราะเต็มไปด้วยสิ่งที่เสริมสร้างจินตนาการแบบที่ไม่มีในตำรา

แพคเกจเที่ยวมาเลเซีย ดียังไง

จะไปเที่ยวมาเลเซียนั้นเที่ยวง่ายมาก มาเลเซียอยู่ทางภาคใต้ของไทยที่ติดชายแดนเลย สามารถนั่งเครื่องบินไปถึงได้ในเวลาไม่นาน ซึ่งแพคเกจเที่ยวมาเลเซียก็มีหลากหลายรูปแบบเพื่อให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ในการเดินทางของคุณเอง เช่น ใครที่ชอบเดินทางเองแบบแบคแพ็ค อาจจะเลือกแพคเกจที่เป็นทริปท่องเที่ยวสั้นๆ เช่น วันเดย์ทริป หรือแพคเกจตั๋วเครื่องบินพร้อมห้องพัก จะได้ไม่ต้องกังวลเรื่องการจองตั๋วจองโรงแรม หรือใครไม่สะดวกเดินทางเอง ลองรวมกลุ่มเล็กๆ กันเองตั้งแต่ 4 คนขึ้นไป แล้วไปเที่ยวมาเลเซียแบบส่วนตัวที่เรียกว่า Group&Go เป็นแพคเกจเที่ยวมาเลเซียที่มีคนวางแผนให้ตั้งแต่เริ่มเดินทางจนจบทริป และที่สำคัญเป็นการเดินทางแบบส่วนตัว ไม่ต้องรวมกับคนอื่นแบบทัวร์ มีรถรับส่งพาเที่ยวแบบส่วนตัว ทำให้เราสามารถเที่ยวมาเลเซียได้สะดวกสบายโดยไม่ต้องวางแผนเที่ยวเอง และถ้าอยากลองปรับเปลี่ยนโปรแกรมการเดินทางในแต่ละวัน ก็อาจจะเลือกแพคเกจเที่ยวมาเลเซียแบบ DIY ซึ่งให้เราเลือกได้ว่าอยากไปไหนไม่อยากไปไหน ตามตัวเลือกที่จัดให้ไว้ ทำให้ได้ทริปท่องเที่ยวที่ถูกใจเราที่สุด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!