GROUP & GO ดียังไง?

จัดทริปได้ง่าย

เที่ยวส่วนตัว
เฉพาะสมาชิกคุณ

ราคาดีที่สุด

"GROUP & GO" เที่ยวเป็นกลุ่มส่วนตัวได้ ในงบประมาณสบายๆ เดินทางตั้งแต่ 4 คนขึ้นไป

ประเทศอินเดีย หรือ สาธารณรัฐอินเดีย ตั้งอยู่ในทวีปเอเชียใต้ เป็นพื้นที่ส่วนใหญ่ของอนุทวีปอินเดีย มีประชากรมากเป็นอันดับที่สองของโลก และเป็นประเทศประชาธิปไตยที่มีประชากรมากที่สุดในโลก โดยมีประชากรมากกว่าหนึ่งพันล้านคน สถานที่ท่องเที่ยวประเทศอินเดียที่น่าสนใจเช่น ล่องเรือชมวิถีชีวิตความเป็นอยู่ และชมพิธีกรรมอันศักดิ์สิทธิ์ในแม่น้ำคงคา ขึ้นนมัสการคันธกุฏิของพระพุทธเจ้าบนยอด เขาคิชกูฏ ชมวัดเวฬุวัน วัดแห่งแรกของพระพุทธศาสนา ที่สร้างถวายโดยพระเจ้าพิมพิสาร ชมมหาวิทยาลัยนาลันทา นับเป็นมหาวิทยาลัยที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลกที่มีหนังสือมากถึง9 ล้านเล่ม ชมเจาคัณฑีสถูป เป็นอนุสรณ์สถานที่พระพุทธเจ้าทรงพบกับปัญจวคีย์ทั้ง 5 เมื่อเสด็จมาโปรดหลังจากพระพุทธเจ้าทรงตรัสรู้ได้เพียง 2 เดือน สักการะ ธัมมราชิกสถูป เป็นสถานที่ที่พระพุทธเจ้าทรงประทับจำพรรษาในช่วงฤดูฝนแรกหลังจากทรงตรัสรู้อนุตรสัมมาสัมโพธิญาณแล้ว แพ็กเกจโปรแกรมทัวร์ท่องเที่ยวอินเดียไปกับ Wonderfulpackage บริษัทท่องเที่ยวชั้นนำ ราคาถูก มีคุณภาพ หลากหลายอาทิโปรแกรมแพ็กเกจพระมหาเจดีย์พุทธคยา ราชคฤห์ เขาคิชกูฏ วัดเวฬุวัน มหาวิทยาลัยนาลันทา แม่น้ำเนรัญชรา พาราณสี พระมูลคันธกุฎี ด้วยบริการอย่างเป็นกันเองเสมือนพาครอบครัวไปเที่ยวต่างประเทศหากไม่รู้จะไปเที่ยวที่ไหนในอินเดีย ลองดูโปรแกรมแพ็กเกจทัวร์อินเดียที่แนะนำด้านล่างซิคะ

ค้นหาประเทศที่คุณต้องการ:

สินค้าอื่นๆที่คุณอาจสนใจ

การไปเที่ยวอินเดีย หลายคนมักมองถึงประเทศที่เป็นต้นกำเนิดแห่งศาสนา โดยเฉพาะศาสนาพุทธที่เหล่านักแสวงบุญอยากจะหาโอกาสไปไหว้พระที่อินเดียกันสักครั้งในชีวิต ซึ่งที่อินเดียก็มีวัดดังที่เป็นส่วนหนึ่งในพระพุทธศาสนาอยู่หลายวัด นอกจากนี้ วิถีชีวิตของคนอินเดีย การดำเนินชีวิต อาหารการกินต่างๆ ก็เป็นอะไรที่นักท่องเที่ยวอยากไปพบด้วยประสบการณ์ของตัวเอง ไม่เพียงเท่านั้น สิ่งที่ดึงดูดให้หลายๆ คนอยากมาเที่ยวอินเดีย ก็เนื่องจากเป็นประเทศที่มีอาคารและสิ่งปลูกสร้างที่สวยงามอลังการ โดยเฉพาะอนุสรณ์สถานความรักอันยิ่งใหญ่ ทัชมาฮาล นครสีชมพูชัยปุระ และอีกหลายเมืองของอินเดียที่มีเสน่ห์ชวนค้นหา

แพคเกจเที่ยวอินเดีย ดียังไง

การไปเที่ยวอินเดียอาจจะเป็นประสบการณ์ค่อนข้างแปลกใหม่สำหรับคนไทยส่วนใหญ่ เพราะไม่ใช่จุดมุ่งหมายปลายทางอันดับต้นๆ ที่นึกถึง จึงควรมีแพคเกจเที่ยวอินเดียเพื่อให้การเดินทางของเราสะดวกและง่ายขึ้น และอย่าลืมยื่นขอวีซ่าอินเดียให้เรียบร้อยก่อนเดินทาง ในส่วนของแพคเกจเที่ยวอินเดียก็เลือกได้หลายหลายรูปแบบให้ตรงกับความต้องการของเรา เช่น ใครเดินทางเองอาจจะต้องการแค่ตั๋วเครื่องบินกับที่พักแล้วที่เหลือไปเที่ยวเอง หรือถ้าอยากได้แบบครบกว่านี้ ก็อาจจะเป็นแพคเกจตั๋วเครื่องบิน โรงแรม พร้อมทริปพาเที่ยว หรือใครจองตั๋วจองห้องแล้วก็อาจจะเลือกแพคเกจเที่ยวอินเดียเฉพาะซิตี้ทัวร์พาเที่ยวก็ได้ ส่วนใครที่คิดว่าการไปเที่ยวเองนั้นยังยากและไม่สะดวกเดินทาง แนะนำการเที่ยวในรูปแบบ Group&Go เพียงคุณรวมตัวกันเป็นกลุ่มเล็กๆ แค่ 4 คนขึ้นไปก็สามารถออกเดินทางได้ โดยมีการวางแผนให้เสร็จสรรพ มีคนพาเที่ยวรับส่งโดยรถส่วนตัว สะดวกสบายกว่าเป็นไหนๆ จะเที่ยวอินเดียก็เที่ยวกันได้สบายๆ ไม่มีอะไรต้องกังวล

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!