บล็อคและบทความ

รายการบล็อคและบทความ

ค้นหาบทความ:

ไอเดียถ่ายรูปคู่เมื่อไปเที่ยวต่างประเทศ ที่น่ารักได้อีก

Last Edited: 25.10.19

น่ารักไปอีก! คู่รักที่ชวนกันไปเที่ยวตามที่ต่างๆ ไม่ได้ถ่ายรูปคู่ร่วมกัน แต่กลับวาดภาพเป็นตัวการ์ตูนสุดน่ารัก ถือเป็นโมเม้นที่น่าประทับใจจริงๆ ค่ะ

12 เมืองท่องเที่ยวที่สวยงามที่สุดในโลก (The World’s Most Colorful Cities)

Last Edited: 25.10.19

ออกไปพบมุมมองใหม่ๆ เติมความสดใสให้กับขีวิตกันเถอะ เพราะเมืองที่จะพาไปเที่ยวต่อไปนี้ มีสีสันคัลเลอร์ฟูลมากๆ บางแห่งอาจจะเป็นประเทศที่เราไม่คุ้นเคยนัก แต่กลับมีความงามซ่อนอยู่ แบบนี้ต้องตามไปค้นหา...

พาชมบูดาเปสต์ ไข่มุกแห่งแม่น้ำดานูบ

Last Edited: 25.10.19

บูดาเปสต์ ประเทศฮังการี เมืองที่ถูกคั่นกลางด้วยแม่น้ำดานูบ แบ่งสองฟากฝั่งออกเป็นเมืองเก่าและเมืองใหม่ ฝั่งหนึ่งเป็นเมืองบูดา และอีกฝั่งคือเมืองเปสต์

วิธีรับมือกับอาการ Jet lag

Last Edited: 25.10.19

หลายคนอาจจะเคยมีอาการเจ็ทแล็ก เวลาเดินทางข้ามประเทศเป็นเวลานาน แล้วร่างกายเกิดงงงวยกับเวลาใน Time Zones จนปรับตัวไม่ทัน หรือเมาเวลานั่นเอง เพื่อไม่ให้การไปเที่ยวของคุณหมดสนุก ลองทำตามคำแนะนำดังต่อไปนี้

10 เทคนิค เที่ยวอย่างไรให้ประหยัด

Last Edited: 25.10.19

จะไปเที่ยวแต่ละที ก็ต้องเตรียมตัวกันหน่อย โดยเฉพาะเรื่องงบประมาณและค่าใช้จ่าย ซึ่งต้องมีอยู่ไม่น้อยเลยล่ะ แต่ไม่ต้องเป็นกังวลไป เรามีวิธีดีๆ มาแนะนำ ที่จะทำให้คุณประหยัดงบไปได้อีกเยอะ

เติมสีสันให้การพักผ่อนด้วยที่พักสไตล์ Dormitory

Last Edited: 25.10.19

หากคุณกำลังรวมแก๊งค์ไปเที่ยวกันเอง และกำลังมองหาที่พักอยู่ล่ะก็ ลองเปลี่ยนบรรยากาศไปพักแบบ Dormitory กันดูมั้ย ห้องพักที่จะทำให้ทุกคนแนบสนิทชิดใกล้แบบไม่ต้องแยกกันไปไหน แถมได้ทำกิจกรรมสนุกร่วมกันตลอดทั้งทริป ให้การเดินทางไปเที่ยวครั้งนี้สนุกยิ่งขึ้นกว่าเดิม

เที่ยวญี่ปุ่นหน้าหนาว กับฤดูกาลแห่งหิมะ

Last Edited: 25.10.19

เข้าหน้าหนาวแล้ว ใครที่กำลังจะไปเที่ยวญี่ปุ่นช่วงฤดูหนาว จะมีโอกาสได้สัมผัสหิมะ พร้อมกับบรรยากาศสุดโรแมนติกที่หลายคนตั้งตารอ วันนี้เราจะพาไปเที่ยวญี่ปุ่นช่วงหน้าหนาวกันค่ะ ว่ามีที่ไหนน่าไปบ้าง

เที่ยว ชิม ช้อป ชิลล์...ที่โอซาก้า

Last Edited: 25.10.19

ๆโอซาก้า เป็นอีกหนึ่งเมืองในญี่ปุ่นที่ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมากไม่แพ้เมืองหลวงโตเกียว เพราะมีทั้งสถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งช้อปปิ้งที่น่าสนใจมากมาย ตามไปเที่ยว ชิม ช้อป และพักชิลล์ๆ ที่โอซาก้ากันเลย

เที่ยวประเทศเพื่อนบ้าน ใกล้ๆ ไม่ง้อวีซ่า

Last Edited: 25.10.19

ใครที่อยากไปเที่ยวต่างประเทศ แต่ก็ยังแพลนที่เที่ยวไม่ได้ซักที จะไปกันทีก็ปุบปับแบบไม่กี่วันออกเดินทางแล้ว เราแนะนำว่าลองไปประเทศเพื่อนบ้านใกล้ๆ กันดีกว่า เพราะว่าไม่ต้องเสียเวลาขอวีซ่า แถมยังเดินทางได้ง่ายๆ ไม่เสียเวลานาน บางทีหยุดแค่เสาร์-อาทิตย์ยังไปเที่ยวกันได้เลยนะ

เที่ยวนิกโก้ เมืองมรดกโลกที่เข้าถึงญี่ปุ่นไปอีกขั้น

Last Edited: 25.10.19

นิกโก้ เป็นอีกเมืองของญี่ปุ่นที่เป็นแหล่งพักผ่อนหย่อนใจได้เป็นอย่างดี ด้วยธรรมชาติอันงดงามและแสนสงบ และวัฒนธรรมดั้งเดิม ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานมาตั้งแต่สมัยเอโดะ จึงทำให้นิกโก้เป็นเมืองมรดกโลกที่ควรค่าแก่การไปเยือน

บริการที่น่าสนใจจาก WonderfulPackage

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!