บล็อคและบทความ

รายการบล็อคและบทความ

ค้นหาบทความ:

ดื่มด่ำสุนทรีย์แห่งการชงชาญี่ปุ่น ในแบบต้นตำรับแท้ๆ

Last Edited: 01.11.19

ดื่มด่ำสุนทรีย์แห่งการชงชา ต้นตำรับญี่ปุ่นแท้ๆ วิถีชีวิตดั้งเดิม ที่นับวันจะหายากลงไปทุกที ชาโดะ วิถีแห่งชา ที่ไม่เพียงเป็นระเบียบการชงชา แต่ยังต้องคำนึงถึงจิตวิญญาณแห่งการดื่มด้วย ที่แอบซ่อนคติคำสอนวิถีเซนเอาไว้ และกว่าจะมาเป็นชา 1 แก้วให้เราดื่มนั้น มีขั้นตอนที่ละเมียดละไมขนาดไหน ไปดูกัน

ตื่นตาแสงสีของอุโมงค์เลเซอร์ใต้น้ำ เมื่อไปเที่ยวเซี่ยงไฮ้

Last Edited: 01.11.19

พาเที่ยวเซี่ยงไฮ้ นั่งรถไฟลอดอุโมงค์ ตื่นตาตื่นใจไปกับแสงสีสวยงามของอุโมงค์เลเซอร์ ที่อยู่ใต้แม่น้ำหวงผู่ สามารถลอดข้ามแม่น้ำ จากหาดว่ายทันไปยังหอไข่มุก ได้ในเวลาเพียง 5 นาที ถึงจะเป็นแค่เวลาสั้นๆ แต่ก็เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์น่าประทับใจ

พาทัวร์เรือสำราญ...ล่องเรือริเวอร์ไซด์ ความสวยงามคลาสสิกระดับพรีเมี่ยม

Last Edited: 01.11.19

พูดถึงเรือล่องแม่น้ำลำใหญ่หลายคนอาจคิดว่าเอื้อมไม่ถึง แต่จริงๆ แล้วเราสามารถไปกันได้ในราคาไม่ต่างจากทัวร์ยุโรปทั่วไปเลย และยังเป็นการเดินทางที่ถือว่าคุ้มค่ามากกับประสบการณ์การเดินทางในรูปแบบใหม่ น้อยคนนักจะมีโอกาสได้สัมผัสความรู้สึกพิเศษแบบนี้ แล้วคุณล่ะอยากเป็นหนึ่งในนั้นหรือเปล่า

รู้หรือไม่ก่อนไปเที่ยวญี่ปุ่นเค้าปรับเปลี่ยนใบ ต.ม. ใหม่แล้วนะ

Last Edited: 01.11.19

ใครกำลังจะเดินทางไปญี่ปุ่นรีบ save กันเอาไว้เลย ทางญี่ปุ่นได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบการกรอกต.ม.ใหม่มาได้ซักพักแล้ว จากเดิมที่มี 2 หน้าจะเหลือเพียงหน้าเดียว มีรายละเอียดเพิ่มเติมดังนี้

ไอเดียถ่ายภาพ Group Shot ชิคๆ จาก ‪#‎Gorgeousway‬

Last Edited: 01.11.19

Gorgeousway เกิดจากการรวมตัวกันของกลุ่มเพื่อน ที่ชวนกันไปเที่ยวตามที่ต่างๆ และเริ่มที่จะถ่ายภาพแบบ Group Shot โดยเฉพาะธีมเสื้อผ้าที่มากันเป็นเซ็ต ตระเวนถ่ายรูปแปลกๆ ตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ

เที่ยวจีน ชมระเบียงกระจกผันหลงหยา ระเบียงกระจกแหล่งที่ 3 ของจางเจียเจี้ย

Last Edited: 01.11.19

มาเสียวกันอีกรอบ กับประสบการณ์ท้าความสูงแห่งใหม่ของจางเจียเจี้ย "ระเบียงกระจกผันหลงหยา" ซึ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 1 สิงหาคมนี่เอง ที่นี่ถือเป็นทางเดินกระจกริมหน้าผาแหล่งที่ 3 ของจางเจียเจี้ย มีความยาวประมาณ 100 เมตร

Save กันให้ไว! กับ 7 PASS สุดฮิตที่ต้องใช้ในโตเกียว โอซาก้า

Last Edited: 01.11.19

โตเกียว โอซาก้า จุดหมายปลายทางหลักของคนเที่ยวญี่ปุ่น ถ้าอยากเที่ยวญี่ปุ่นกันเองแบบสุดคุ้ม ขึ้นเหนือล่องใต้ก็ไม่หวั่นต้องซื้อพาสแบบไม่จำกัดจำนวน แค่บัตรเดียวก็เอาอยู่ ดูเอาไว้เป็นแนวทาง อยากไปที่ไหนจะได้แพลนเส้นทางเอาไว้ก่อน แล้วซื้อพาสที่ตอบโจทย์เส้นทางที่เราเดินทาง แค่นี้ก็เที่ยวญี่ปุ่นได้แบบสบาย ประหยัดลงได้อีกเยอะ

Grand Canyon in China ที่เที่ยวจีนเปิดใหม่แห่งจางเจียเจี้ย

Last Edited: 01.11.19

ตื่นตากับโตรกผาธรรมชาติที่ยิ่งใหญ่อลังการ พร้อมล่องเรือไปตามแม่น้ำ ชมความงดงามอย่างใกล้ชิด อีกหนึ่งความมหัศจรรย์แห่งจางเจียเจี้ยที่ธรรมชาติสร้างไว้ได้อย่างลงตัว สัมผัสความงามได้ที่จางเจียเจี้ย

รู้แล้วบอกต่อ...วิธีออมเงินไปเที่ยวต่างประเทศ

Last Edited: 01.11.19

อยากไปเที่ยวต่างประเทศ แต่ไม่มีเงินเก็บกับเค้าซักที ลองมาใช้วิธีต่อไปนี้ดู แล้วคุณจะรู้ว่าการออมเงินไปเที่ยวต่างประเทศไม่ใช่เรื่องยาก แป๊บๆ ก็ไปเที่ยวได้แล้ว

เที่ยวไทเป ชมทางรถไฟสายผิงซี...ความโรแมนติกที่ใกล้ไทเปนิดเดียว

Last Edited: 01.11.19

หลายคนอาจจะเคยไปเที่ยวไทเปในสถานที่ยอดนิยมกันแล้ว วันนี้เราจะพาออกนอกไทเปไปแค่นิดเดียว แต่ได้ความโรแมนติกกลับมามากมาย นั่นก็คือ ทางรถไฟสายผิงซี

บริการที่น่าสนใจจาก WonderfulPackage

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!