บล็อคและบทความ

รายการบล็อคและบทความ

ค้นหาบทความ:

เที่ยวมัลดีฟส์ จะไปเที่ยวฤดูกาลไหน

Last Edited: 28.11.19

เที่ยวมัลดีฟส์ จะไปเที่ยวฤดูกาลไหน มัลดีฟส์มี 2 ฤดูกาล แต่สามารถท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี อีกทั้งการเดินทางก็สะดวก มีทั้งเรือเฟอร์รี่ เครื่องบิน และรถแท็กซี่

ทัวร์สิงคโปร์ พาไปชิมของถูกและอร่อยที่ Hawker Centre

Last Edited: 21.11.19

ไปสิงคโปร์ก็หากินที่ถูกและอร่อยได้นะ อยู่ที่ Hawker Centre ที่นี่ถือเป็นขุมทรัพย์อาหารที่นักกินไม่ควรพลาดเลยล่ะ เพราะเป็นแหล่งรวบรวมอาหารจานเด็ด อาหารท้องถิ่น และอาหารขึ้นชื่อของสิงคโปร์เอาไว้มากมาย จะเป็นที่ไหนนั้น ตามไปชิมด้วยกันเลย

ไปเที่ยวฟูจิ กับเทศกาลปีนภูเขาไฟฟูจิ

Last Edited: 21.11.19

หากคุณรักญี่ปุ่นเป็นชีวิตจิตใจ หากคุณรักการผจญภัย และหลงใหลภูเขาไฟฟูจิ ต้องลองไปพิชิตยอดภูเขาไฟฟูจิดูสักครั้ง...กับเทศกาลปีนภูเขาไฟฟูจิ ที่เปิดให้ปีนได้แค่ช่วงฤดูร้อนคือ ต้นกรกฏาคม - ปลายเดือนสิงหาคม

เที่ยวเซี่ยงไฮ้ ไปดูกัน มีอะไรน่าสนใจที่ Shanghai Disneyland

Last Edited: 21.11.19

เปิดตัวกันไปได้ไม่นาน กับเซี่ยงไฮ้ดิสนีย์แลนด์ ซึ่งถือว่ายังใหม่อยู่มากๆ และรอให้เราไปเที่ยวชม แล้วจะมีอะไรน่าสนใจบ้างนั้น ไปดูกันเลย

เที่ยวต่างประเทศชม 15 สถานที่จริง แรงบันดาลใจสู่ภาพยนตร์ดิสนีย์

Last Edited: 21.11.19

รู้หรือไม่ ก่อนจะมาเป็นภาพที่สวยงามบนภาพยนตร์ดิสนีย์ที่เราได้เห็นกัน มีแรงบันดาลใจมาจากสถานที่สวยๆ ทั่วโลก และยังก่อเกิดจินตนาการไปจนถึงสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ในหลายๆ ประเทศ จะเป็นที่ไหนไปดูพร้อมๆ กันเลย

ย้อนอดีต 15 เมืองใหญ่ของโลก เคยเป็นยังไงมาก่อนนะ?

Last Edited: 20.11.19

กว่าจะเป็นภาพที่สวยงามให้เราเห็นในปัจจุบัน เคยลองคิดย้อนไปดูในอดีตกันบ้างมั้ย ว่าในแต่ละเมืองหน้าตาจะเป็นอย่างไร ในปัจจุบันได้เปลี่ยนแปลงไปมากน้อยแค่ไหน เรามาเปรียบเทียบ Before After กันเลย

อาบน้ำแร่แช่ออนเซ็น ออนเซ็นมีกี่ประเภทนะ..มาดูกัน

Last Edited: 14.11.19

ล้าจากงาน เกร็งขาเวลายืนบนบีทีเอส ตามไปผ่อนคลายแบบ "เดอะเบส" ที่ออนเซ็นกันดีกว่า ไปอาบน้ำแร่ แช่น้ำร้อนให้ตัวเปื่อย เผื่อจะหายเหนื่อยไปได้บ้าง แต่เอ๊ะ! จะไปแช่ออนเซ็นแบบไหนดีน้า ลองไปรู้จักประเภทออนเซ็นแช่น้ำอุ่นๆ กันก่อนดีกว่า

เที่ยวญี่ปุ่น ทำไมต้องพักเรียวกัง

Last Edited: 13.11.19

หลายๆ คนสงสัยว่า เรียวกัง ของญี่ปุ่นเป็นที่พักแบบไหนกันน้า เมื่อพูดถึงห้องพักในเรียวกัง สิ่งแรกที่หลายๆ คนนึกได้คือ พื้นห้องที่เป็นเสื่อตาตามิในสไตล์ญี่ปุ่น ห้องโล่งตกแต่งแบบมินิมอล นึกถึงฟีลนั่งจิบชาท่ามกลางอากาศหนาวอยู่ล่ะสิ

ตอบปัญหาวีซ่าจีน เที่ยวจีนง่ายกว่าที่คิด

Last Edited: 13.11.19

จะไปเที่ยวจีน แต่ยังไม่มีวีซ่า ทำไงดีน้า คำถามที่หลายๆ คนสงสัย...วีซ่าจีนต้องใช้หลักฐานอะไรบ้าง วีซ่าจีนใช้เวลาทำนานแค่ไหน วีซ่าจีนต้องไปขอที่ไหน ค่าทำวีซ่าจีนเท่าไหร่ สำหรับมือใหม่ ไม่เข้าใจการทำวีซ่า ตามมาเลยจ้า‼

10 ของฟรีๆ ที่พบได้เมื่อไปเที่ยวยุโรป

Last Edited: 07.11.19

เที่ยวยุโรปใครๆ ก็ว่าแพง แต่เดี๋ยวก่อนของฟรีก็มีนะ ถ้าหากไปเที่ยวยุโรปตามเมืองต่อไปนี้ อาจจะได้อะไรฟรีๆ พร้อมทั้งเก็บเกี่ยวความรู้สึกดีๆ ที่ได้มาพร้อมกันด้วย

บริการที่น่าสนใจจาก WonderfulPackage

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!