บล็อคและบทความ

รายการบล็อคและบทความ

ค้นหาบทความ:

ทัวร์เฉิงตู จิ่วจ้ายโกว อุทยานธารสวรรค์ (Jiuzhaigou)

Last Edited: 25.09.19

ทัวร์เฉิงตู จิ่วจ้ายโกว อุทยานธารสวรรค์ (Jiuzhaigou) ชมความงดงามของทะเลสาบสีมรกตและสีน้ำเงิน ที่อุบัติขึ้นจากการเปลี่ยนแปลงของเปลือกโลก ธารน้ำแข็งและหินปูน ที่เคยจมอยู่ใต้ทะเลเมื่อประมาณ 400 ล้านปีก่อน

อุทยานธารสวรรค์ จิวจ้ายโกว ประสบการณ์การเดินทางไปกับ WonderfulPackage

Last Edited: 25.09.19

อุทยานธารสวรรค์ จิวจ้ายโกว ประสบการณ์การเดินทางไปกับ WonderfulPackage ชมความงดงามของทะเลสาบต่างๆ อาทิ ทะเลสาบห้าสี ทะเลสาบแพนด้า ทะเลสาบนกยูง ทะเลสาบกระจก และอื่นๆ ในอุทยานที่สวยงามไม่แพ้กัน

พยากรณ์ใบไม้เปลี่ยนสีที่ญี่ปุ่น...Japan Autumn 2019

Last Edited: 20.09.19

พยากรณ์ใบไม้เปลี่ยนสีที่ญี่ปุ่น...Japan Autumn 2019 ใครที่กำลังตั้งตารอคอยไปชมช่วงที่มีแต่สีสันทั่วญี่ปุ่น มีข่าวมาฝาก พยากรณ์ใบไม้เปลี่ยนสีของญี่ปุ่นในปีนี้ ซึ่งแน่นอนว่าจะเริ่มเปลี่ยนสีจากเหนือสุด ลงไปใต้สุด ตั้งแต่ ฮอกไกโด > โทโฮคุ > คันโต > ชูบุ > ค้นไซ > ชูโงะกุ > ชิโกะกุ > คิวชู

10 เหตุผลที่ควรไปหังโจว ประเทศจีน

Last Edited: 20.09.19

10 เหตุผลที่ควรไปหังโจว ประเทศจีน หากกำลังคิดว่าเซี่ยงไฮ้คือเมืองใหญ่ที่น่าไปที่สุดในจีน ถ้าอ่าน 10 เหตุผลนี้ต้องเปลี่ยนความคิดแล้วล่ะ เพราะว่าหังโจวยังมีอะไรน่าสนใจที่กำลังก้าวตามเซี่ยงไฮ้มาติดๆ

Charles and Keith สิงคโปร์ อยากช้อปแบรนด์นี้ต้องที่นี่เลย

Last Edited: 20.09.19

อยากไปช้อปปิ้งกระเป๋า รองเท้า ที่สวยเรียบหรูดูดี และราคาไม่แพง แถมยังเป็นแบรนด์เนมอีกต่างหาก ต้องเป็น Charles and Keith สิงคโปร์ ก็เพราะว่าเป็นแบรนด์เนมสัญชาติสิงคโปร์ที่งานดี และบ้านเราฮิตกันมาก แต่บอกเลยว่าบ้านเราที่ขายกันราคาหลักพัน มาซื้อที่สิงคโปร์ ได้ในราคาหลักร้อยเท่านั้น

5 เหตุผลที่คุณควรไปเที่ยวยุโรปสักครั้งในชีวิต

Last Edited: 20.09.19

5 เหตุผลที่คุณควรไปเที่ยวยุโรปสักครั้งในชีวิต ถามว่าเหตุใดยุโรปจึงเป็นจุดหมายปลายทางที่ใครหลายๆ คนต่างอยากจะไปเที่ยวให้ได้สักครั้ง เรามีคำตอบ

ช้อปกระจาย ที่เซินเจิ้น กับเทคนิคการต่อราคาอย่างเซียน

Last Edited: 20.09.19

ช้อปกระจาย ที่เซินเจิ้น กับเทคนิคการต่อราคาอย่างเซียน ถ้าพูดถึงเซินเจิ้นแล้ว ต้องนึกถึงเรื่องช้อปปิ้ง และนี่คือแหล่งช้อปที่ต้องไปให้ได้

พระธาตุอินทร์แขวน ก้อนหินแห่งศรัทธา

Last Edited: 20.09.19

พระธาตุอินทร์แขวน ก้อนหินสีทองขนาดใหญ่ ตั้งอยู่บนหน้าผาสูงชันอย่างหมิ่นเหม่ คล้ายว่าจะหล่นลงมา แต่กลับไม่มีทีท่าว่าจะตกลงมาแต่อย่างใด จึงเป็นความอัศจรรย์ที่เชื่อกันว่า เป็นหินที่พระอินทร์นำมาแขวนเอาไว้ และยังมีเจดีย์ที่สร้างไว้บนก้อนหิน ที่จำลองให้เป็นพระเกศแก้วจุฬามณี ซึ่งเป็นพระธาตุประจำปีจอ ที่ใครเกิดปีนี้ต้องหาโอกาสไปนมัสการสักครั้งหนึ่งในชีวิต

รีวิวฉบับยาวเหยียดละเอียดยิบ...ทัวร์อิตาลี สวิส ฝรั่งเศส

Last Edited: 20.09.19

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่เที่ยวยุโรป และหาข้อมูลการเดินทางอยู่ล่ะก็ WonderfulPackage มีรีวิวดีๆ มาฝากแบบละเอียดยิบ เหมือนกับไปเที่ยวด้วยกันเลยล่ะ ในประเทศที่เป็นจุดหมายปลายทางฮอตฮิตของยุโรป อิตาลี สวิตเซอร์แลนด์ และฝรั่งเศส แบบ 5 วันเต็ม

ชวนทอดน่องไปช้าๆ ที่หมู่บ้านยูฟูอิน...ฟุกุโอกะ

Last Edited: 20.09.19

ชวนทอดน่องไปช้าๆ ที่หมู่บ้านยูฟูอิน...ฟุกุโอกะ หมู่บ้านยูฟูอิน หมู่บ้านเล็กๆ ในฟุกุโอกะ ที่ตลบอบอวลไปด้วยความน่ารัก ที่ทำให้เราหลงเสน่ห์เข้าไปอย่างไม่รู้ตัว

บริการที่น่าสนใจจาก WonderfulPackage

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!