บล็อคและบทความ

รายการบล็อคและบทความ

ค้นหาบทความ:

Hue @Vietnam เสน่ห์เมือง เว้ กรุงเก่าแห่งเวียดนาม

Last Edited: 25.08.23

"เว้" เป็นกรุงเก่า และเคยเป็นเมืองหลวงแห่งเวียดนาม และเป็นมรดกโลกที่สำคัญ หากคุณอยากไปสัมผัสความงดงามที่เป็นร่องรอยแห่งความรุ่งเรืองในยุคอดีตของเวียดนาม อยากให้คุณลองไปที่เมืองเว้ เพื่อที่จะได้เข้าถึงความเป็นเวียดนามอีกมุมองหนึ่ง

ที่เที่ยวเวียดนามกลาง 10 จุดเช็คอิน ดานัง เว้ ฮอยอัน

Last Edited: 24.08.23

เวียดนามกลาง มีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมายไม่ว่าจะเป็น ดานัง เว้ ฮอยอัน ให้เราได้สัมผัสกับเสน่ห์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ในแบบของตัวเองและธรรมชาติที่สวยงาม

พาทัวร์เวียดนามกับ 10 ที่เที่ยวซาปา เมืองแห่งสายหมอก

Last Edited: 24.08.23

เมืองซาปา ประเทศเวียดนาม ถือเป็นเมืองแห่งสายหมอก จนได้ฉายาว่า "สวิตเซอร์แลนด์" ไฮไลท์ของที่นี่คือ หมู่บ้านชาวเขา นาขั้นบันได ดอกไม้ สถาปัตยกรรมสไตล์ฝรั่งเศสอีกด้วย

Silver Waterfall น้ำตกสีเงิน แห่งซาปา เวียดนาม

Last Edited: 24.08.23

ซาปา เวียดนาม คือสวรรค์ของคนรักธรรมชาติจริงๆ เราคงได้ยินชื่อเสียงของนาขั้นบันไดซาปากันมามากแล้ว แต่ไม่ได้มีเพียงเท่านี้ ที่นี่ยังมีน้ำตกสวยๆ ให้เราเที่ยวชมอีกด้วย นั่นก็คือ น้ำตกสีเงิน (Silver Waterfall) น้ำตกที่ไม่อยากให้คุณพลาดเมื่อมาเยือนซาปา

มาเที่ยวเวียดนามต้องลอง! ล่องเรือกระด้ง ที่เมืองฮอยอัน

Last Edited: 24.08.23

ไปทัวร์เวียดนามทั้งที ก็ต้องไปลองกิจกรรมสนุกๆ อย่างการล่องเรือกระด้ง ถือเป็นกิจกรรมสุดฮิตของเมืองฮอยอันเลยทีเดียว ใครไปแล้วไม่เล่นกิจกรรมนี้ถือว่ามาไม่ถึง เวียดนาม

เที่ยวฮ่องกงนมัสการเจ้าแม่กวนอิม พักผ่อนที่อ่าวน้ำตื้น (Repulse Bay)

Last Edited: 24.08.23

อีกหนึ่งครั้งกับรายการคุยข่าว 10 สิบโมง ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 ล่ะที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับรายการนี้ กลับจากปักกิ่งเมื่อต้นเดือน ก็มาต่อกรุ๊ปนี้กันเลย คราวนี้เรามาลุยกันที่ฮ่องกง 3 วัน 2 คืน สมาชิกบางท่านยังเป็นหน้าเดิมจากกรุ๊ปปักกิ่ง

สุดยอดอลังการธรรมชาติ อ่าวฮาลอง (Halong Bay) เวียดนาม

Last Edited: 24.08.23

อ่าวฮาลอง (Halong Bay) เป็นอ่าวที่อยู่ในเมืองฮาลอง ทางตอนเหนือของประเทศเวียดนาม ด้วยพื้นที่ที่มีอาณาบริเวณกว้างใหญ่ เต็มไปด้วยเกาะที่เป็นภูเขาหินปูนน้อยใหญ่เรียงรายอยู่เต็มไปหมด เป็นความยิ่งใหญ่อลังการที่ธรรมชาติสร้างมาให้ได้อย่างตื่นตาตื่นใจ

เที่ยวฮ่องกงนั่งกระเช้า NGONGPING

Last Edited: 24.08.23

ชมทัศนียภาพรอบทิศทาง 360 องศาจากมุมสูงในกระเช้าลอยฟ้าของท่าน คุณจะหลุดพ้นจากความรู้สึกที่เร่งรีบและกุลีกุจอต่าง ๆ ตลอดระยะทาง 5.7 ก.ม.

เที่ยวฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ดินแดนแห่งจินตนาการ

Last Edited: 24.08.23

เที่ยวฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ดินแดนแห่งจินตนาการ กับความประทับใจมิรู้ลืม

Hoàn Kiếm Lake ตำนานเล่าขาน...ทะเลสาบคืนดาบ เวียดนาม

Last Edited: 24.08.23

หากมีโอกาสได้ไปเที่ยวฮานอย เวียดนาม หนึ่งในไฮไลท์สำคัญของการไปเที่ยวกรุงฮานอยก็คือ ทะเลสาบคืนดาบ หรือ ทะเลสาบฮว่านเกี๊ยม (Hoàn Kiếm Lake) นอกจากความงดงามที่เราจะได้พบแล้ว ยังมีตำนานเล่าขานที่มีเรื่องราวน่าสนใจของสถานที่แห่งนี้

บริการที่น่าสนใจจาก WonderfulPackage

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!