บล็อคและบทความ

รายการบล็อคและบทความ

ค้นหาบทความ:

สัมผัสประสบการณ์ 4 เมือง : เที่ยวฮ่องกง เซินเจิ้น จูไห่ มาเก๊า

Last Edited: 23.08.23

ฮ่องกง เกาะเล็กๆ ที่ยังมีอะไรดีๆ ซ่อนอยู่มากมาย ในแต่ละเมืองก็มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวแตกต่างกันไป โดยเฉพาะ 4 เมืองนี้ ที่อยู่ห่างกันไม่มาก และมีอะไรน่าสนใจอยู่ไม่น้อย

เที่ยวฮ่องกงไหว้พระ 5 วัดดัง

Last Edited: 23.08.23

หากใครต้องการไปไหว้พระเสริมสิริมงคลให้กับชีวิต คงต้องนึกถึงฮ่องกงเป็นอันดับแรกๆ เพราะมีวัดดังมากมายที่ให้พรในเรื่องต่างๆ แล้วแต่ว่าเราจะไปไหว้พระขอพรที่ไหน และขอเรื่องอะไร ส่วนวัดที่เป็นที่นิยมมากที่สุดเห็นจะเป็น 5 วัดนี้ ที่เมื่อไปเที่ยวฮ่องกง ก็ต้องหาโอกาสไปสักการะกันสักครั้ง

เที่ยวฮ่องกง ไปช้อปปิ้งรองเท้ากีฬาดีๆสักคู่กันไหม ?

Last Edited: 23.08.23

สายสปอร์ตห้ามพลาด อยากจะเผาผลาญแคลลอรี่ให้อยู่หมัด ต้องมีรองเท้าคู่ใจดีๆ ซักคู่ ถ้าอยากจะช้อปรองเท้ากีฬาแบบโดนๆ เราชี้เป้าให้เลย ต้องที่นี่ Fa Yuen Street หรือว่า Sport Street นั่นเอง

เที่ยวฮ่องกงดิสนีย์แลนด์พัก Disney Explorers Lodge ได้ของฟรีอะไรบ้างมาดูกัน

Last Edited: 23.08.23

ใครไปเที่ยวฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ แนะนำว่าควรหาโอกาสไปพักในดิสนีย์แลนด์สักครั้ง เพราะว่าเราจะได้ความรู้สึกที่พิเศษจริงๆ ถ้าถามว่าจะพักที่ไหนดีนะ? อยากแนะนำที่นี่ ที่คนไทยยังไม่ค่อยรู้จักกัน นั่นก็คือ!!! Disney Explorers Lodge

ฮ่องกง ยกระดับ มาตรการคุมเข้มโควิด ปิดยิม-ผับ-โอเกะ-บาร์ ห้ามสายการบิน 8 ประเทศบินเข้า เริ่ม 7 ม.ค.65

Last Edited: 22.08.23

เริ่มมาตรการคุมเข้ม สำหรับเขตปกครองพิเศษฮ่องกง โดยรัฐาบาลฮ่องกง ออกแถลงประกาศ ยกระดับมาตรการควบคุมและป้องกันโควิด-19 ที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ปิดยิม-ผับ-โอเกะ-บาร์ ห้ามสายการบิน 8 ประเทศบินเข้า เริ่ม 7 มกราคม 2565

รีวิวโรงแรม Disney Explorers Lodge

Last Edited: 22.08.23

ชวนแปลงร่างเป็นนักเดินทาง ออกสำรวจโลกไปกับ Disney Explorers Lodge โรงแรมฮ่องกงดิสนีย์แลนด์น้องใหม่คอนเซปต์เก๋ๆ ในเครือ Hongkong Disneyland มาเริ่มสำรวจกันเลย

เที่ยวฮ่องกงห้ามพลาด! ขบวนพาเหรดดิสนีย์แลนด์สุดอลังการ

Last Edited: 22.08.23

เอาใจคุณน้องๆ หนูๆ และทุกคนในครอบครัว เที่ยวฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ อย่ามัวแต่เล่นเครื่องเล่นนะจ๊ะ เดี๋ยวจะอดชมโชว์ดีๆ อย่าลืมว่ายังมีขบวนพาเหรดดิสนีย์แลนด์ ที่ทางดิสนีย์เค้าจัดมาได้ยิ่งใหญ่อลังการ เป็นไฮไลท์ของงานเลยล่ะ พลาดแล้วจะเสียใจ

เที่ยวฮ่องกง ที่วัดแชกงหมิว ทำแม่ค้าออนไลน์จับเงินล้าน!

Last Edited: 22.08.23

เทพเจ้าแชกง ณ วัดแชกงหมิว ของฮ่องกง ที่ยืนหนึ่งเรื่องโชคลาภ และ ความสำเร็จในทุกๆด้าน โดยเฉพาะ เรื่องการเงิน ความร่ำรวย ที่ไม่ว่าใครต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ช่วยเสริมพลังด้านการเงิน ดูดทรัพย์ เข้ากระเป๋าตังค์ เปลี่ยนดวงชะตาชีวิต นับว่าเป็น เทพเจ้าฮ่องกง ยอดนิยม ของบรรดาแม่ค้าพ่อค้าออนไลน์ #สายมู หรือไม่ว่าจะอาชีพไหนไหว้เสริมมงคล เรียกทรัพทย์ได้หมด ปังไม่แพ้กัน‼

ฮ่องกง เปิดเกาะ รับนักท่องเที่ยว เริ่ม 1 พ.ค. 65 เป็นต้นไป

Last Edited: 22.08.23

ฮ่องกง พร้อมเปิดเกาะ รับนักท่องเที่ยว อีกครั้ง หลังปิดพรมแดน ยาวนานกว่า 2 ปี โดยนักท่องเที่ยวต่างชาติ สามารถเดินทางเข้า ฮ่องกง ได้ ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. 2565 เป็นต้นไป

เที่ยวฮ่องกง One day trip สัมผัสฮ่องกงมากกว่าเคย

Last Edited: 22.08.23

เที่ยวฮ่องกงวันเดียว ที่จะพิเศษกว่าทริปไหนๆ ที่คุณเคยไปมา เพราะฮ่องกงยังมีเสน่ห์เล็กๆ ซ่อนอยู่รอให้เราไปค้นหา และยังมีอีกหลายสถานที่ที่เรายังไม่รู้อีกมากมาย มาดูกันว่าฮ่องกงวันเดย์ทริป เราจะไปเที่ยวแบบไหนได้บ้าง

บริการที่น่าสนใจจาก WonderfulPackage

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!