บล็อคและบทความ

รายการบล็อคและบทความ

ค้นหาบทความ:

一起来参观暹罗最高的城市....清莱

Last Edited: 24.12.20

一起去清莱旅游吧!泰国最北端的城市,这里被群山环抱,有杰出的艺术风格,还有北部人的文化对许多人都具有吸引力,来过这里的人都想再次回到清莱来旅行。

Visiting Chiang Rai Highest in Siam

Last Edited: 24.12.20

Chiang Rai, the northernmost province of Thailand that surrounded by nature and mountains as well as outstanding with art and northern culture. People who have been here want to return to Chiang Rai again.

ชวนเที่ยวเชียงราย สูงสุดแดนสยาม

Last Edited: 24.12.20

ชวนเที่ยวเชียงราย จังหวัดที่อยู่เหนือสุดของประเทศไทย โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติและขุนเขา โดดเด่นไปด้วยศิลปะ มีและวัฒนธรรมชาวเหนือที่เป็นมนต์เสน่ห์ให้ใครหลายๆ คนที่เคยมาแล้วอยากกลับไปเที่ยวเชียงรายอีกครั้ง

ชาวต่างชาติที่อยากต่อวีซ่าท่องเที่ยว ควรทำยังไง?

Last Edited: 24.12.20

ส่วนใหญ่นักท่องเที่ยวต่างชาติที่มาเมืองไทยมักจะติดใจอยากอยู่เที่ยวต่อ เพราะถูกใจสถานที่ท่องเที่ยว วัฒนธรรมที่หลากหลาย ธรรมชาติที่สวยงาม ความเป็นมิตรของคนไทย อาหารไทยอร่อยมีเอกลักษณ์ มีกิจกรรมให้เลือกทำมากมาย ฯลฯ มีเวลาเที่ยวเพียง 60 วัน อาจจะไม่พอ ต่ออายุวีซ่าท่องเที่ยวสิ จะได้อยู่เที่ยวต่อฟินๆ ได้อีก 30 วัน

BOI คืออะไร? เหตุใดนักลงทุนชาวไทยและชาวต่างชาติจึงสนใจทำธุรกิจใน BOI?

Last Edited: 23.12.20

นักลงทุนชาวไทยและชาวต่างชาติจำนวนไม่น้อยที่ให้ความสนใจกับการทำธุรกิจในประเทศไทยมากกว่าประเทศอื่น เนื่องจากประเทศไทยมีข้อได้เปรียบอยู่หลายประการไม่ว่าจะเป็นด้านทรัพยากร ภูมิอากาศ ภูมิประเทศ และยิ่งได้ทำธุรกิจผ่านโครงการส่งเสริมการลงทุน (BOI) นักลงทุนจะได้รับการสนับสนุนและส่งเสริมการลงทุนเพิ่ม รวมทั้งสิทธิประโยชน์ต่างๆ อีกมากมาย

เตรียมตัวให้พร้อม เมื่อเราต้องพาผู้ใหญ่เที่ยว

Last Edited: 23.12.20

อยากจะชวนทุกคนในบ้านไปเที่ยวพร้อมหน้าพร้อมตากันทั้งครอบครัว และถ้าหากบ้านไหนมีผู้ใหญ่หรือผู้สูงอายุอยู่ด้วย เราก็ต้องเตรียมตัวให้มากเป็นพิเศษ แนะนำวิธีเตรียมตัวให้พร้อมเมื่อเราต้องพาผู้ใหญ่เที่ยว เพื่อที่จะได้ไปเที่ยวกันได้สะดวกราบรื่นและมีความสุขกลับมาทุกคน

Hinoki Land (ฮิโนกิแลนด์) ยกญี่ปุ่นมาไว้เชียงใหม่

Last Edited: 22.12.20

ฮิโนกิแลนด์ Hinoki Land อาณาจักรไม้หอมฮิโนกิแห่งแรกและแห่งเดียวในไทย จากความใฝ่ฝันว่าจะทำสถานที่ที่คนไทยมีโอกาสได้สัมผัสกับความประทับใจในญี่ปุ่นโดยไม่ต้องเดินทางไกล จึงได้สร้างอาณาจักรแห่งนี้ด้วยไม้ฮิโนกิ ไม้ที่มีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ มาสร้างเป็นปราสาทไม้หลังใหญ่ พร้อมสิ่งปลูกสร้างที่ได้แรงบันดาลใจมาจากญี่ปุ่น

Update! 5 ที่เที่ยวสิงคโปร์มุมใหม่ๆ ไม่ไปไม่ได้แล้ว

Last Edited: 21.12.20

สิงคโปร์จัดเป็นประเทศที่มีความหลากหลายเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยว วันนี้เราจึงไม่พลาดรวบรวม 5 ที่เที่ยวในสิงคโปร์มุมใหม่ๆ ที่คุณจะต้องไปสัมผัสและเห็นด้วยตาตัวเองว่าเมืองของเขานั้นสวยเพียงใด

What is APEC Card or ABTC? What are the benefits? Which countries are participating in?

Last Edited: 21.12.20

For business foreigner who needs to contact business in Thailand but it takes a long time to get a business visa and they have to apply for a visa every time to enter Thailand, it would be better if they have a temporary business visa that is valid for up to 5 years without having to apply for a visa constantly? APEC cardholders are not required to apply for a visa. This card is a short-term business visa.

什么是商务旅行卡APEC或ABTC? 有哪些好处? 有哪些国家参加这个项目!

Last Edited: 21.12.20

对于需要在泰国联系业务的外国商人,但是每次要花很长时间才能获得商务 签证,而且我每次去泰国都必须申请。会更好吗!如果持有有效期为5年的临时商务签 证,无需经常申请签证。APEC商务旅行卡持卡人无需申请签证,此卡就像是短期商务签证。

บริการที่น่าสนใจจาก WonderfulPackage

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!