บล็อคและบทความ

รายการบล็อคและบทความ

ค้นหาบทความ:

รู้ไหมว่า BOI เปิดระบบออนไลน์เพื่อเพิ่มความสะดวกในการให้คำปรึกษาแก่นักลงทุนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

Last Edited: 05.01.21

การบริการผ่านระบบออนไลน์ของ BOI ได้นำเทคโนโลยีมาใช้ในการบริการ เพื่ออำนวยความสะดวกในการติดต่อสื่อสารให้กับนักลงทุนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เพิ่มความรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ มีการให้บริการด้านต่างๆ ผ่านระบบออนไลน์ พร้อมทั้งให้คำปรึกษาแก่นักลงทุนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

พาเดินเที่ยว 10 แหล่งช้อปปิ้งในมาเลเซีย

Last Edited: 04.01.21

มาเลเซีย ประเทศที่มีอะไรน่าเที่ยวน่าสนใจอยู่ไม่น้อย เราคงจะคุ้นเคยกับตึกแฝดที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวมาเลเซียกันบ้างแล้ว วันนี้เราจะพาไปช้อปปิ้งที่มาเลเซียกัน มาดูว่า มีแหล่งช้อปปิ้งมาเลเซียที่ไหนน่าไปเดินช้อปกันบ้าง

ใครว่าภาคใต้ไม่มีทะเลหมอก Unseen ทะเลหมอกแดนใต้

Last Edited: 04.01.21

หนาวนี้ใครๆ ก็หนีไปขึ้นเหนือ เพราะอยากใกล้ชิดธรรมชาติและชมวิวทะเลหมอก แต่ใครว่าทะเลหมอกมีแต่ภาคเหนือกันล่ะ ทางภาคใต้ก็มีเหมือนกันนะ แถมยังมีจุดชมวิวสุดอันซีนที่หลายคนยังไม่ค่อยรู้จักกันนัก เพราะฉะนั้น หนาวนี้ ลองไปชมทะเลหมอกภาคใต้กันดูไหม สวยตื่นตาตื่นใจไม่แพ้ที่ไหนๆ เลย

อยากพาผู้ใหญ่เที่ยว ต้องคำนึงถึงสิ่งนี้

Last Edited: 29.12.20

ในวันหยุดพักผ่อนของเรา ก็อยากมีโอกาสได้พาผู้ใหญ่ในบ้านไปเที่ยวเปิดหูเปิดตาบ้าง แต่ก่อนอื่นเลยต้องรู้ว่าผู้ใหญ่จะมีข้อควรต้องดูแลและระมัดระวังเป็นพิเศษ เพราะฉะนั้น ถ้าหากเราอยากพาผู้ใหญ่เที่ยว จะต้องคำนึงถึงสิ่งต่อไปนี้

外国人申请泰国驾驶执照,该怎么办?

Last Edited: 28.12.20

对于所有想在泰国租车​​或购买汽车的外国人,但在泰国仍然没有国际驾驶执照或泰国驾驶执照,必须先向泰国交通部申请驾驶执照,才可以在泰国开车。

How to apply for a driving license for foreigners?

Last Edited: 28.12.20

All foreigners who want to rent or buy a car in Thailand but still do not have an international driving license or driving license in Thailand, must apply for a driver's license at the Department of Transport before driving a car in Thailand.

外国人的持股,有哪些程序和要提供哪些证据?

Last Edited: 28.12.20

公司注册具有非泰国籍人士持有不超过49%的股份,将成为泰国公司

What are the procedures and documents of foreign shareholders?

Last Edited: 28.12.20

Most foreigners prefer to enter Thailand for work, investment, or have a Thai family, or a permanent resident. Have you ever wondered what if they want to do business and hold shares in Thailand, what to do?

10 ที่เที่ยวมาเลเซีย ต้องไปเช็คอิน!

Last Edited: 28.12.20

มาเลเซีย ประเทศเพื่อนบ้านที่มีอาณาเขตติดพรมแดนทางภาคใต้ของไทย ประเทศที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่มีเสน่ห์มากมาย ทั้งธรรมชาติที่สวยงาม มัสยิดที่สวยงามอลังการ ตึกแฝดที่เป็นเหมือนสัญลักษณ์ของมาเลเซีย ซึ่งหากใครมองหาที่เที่ยวมาเลเซียอยู่ล่ะก็ นี่คือ 10 ที่เที่ยวมาเลเซียที่ใครไปก็ต้องไปเช็คอิน

แอ่วเหนือหน้าหนาว ที่เที่ยวหน้าหนาว 9 จังหวัดในภาคเหนือ

Last Edited: 25.12.20

หนาวนี้อยากขึ้นเหนือไปสัมผัสอากาศหนาว ไปเจออากาศดีๆ ต้นไม้ ภูเขา ไอหมอก ดอกไม้สวยๆ แต่จะไปเที่ยวจังหวัดไหนดี? เราจัดให้ครบทุกจังหวัดในภาคเหนือ จังหวัดไหนมีที่เที่ยวหน้าหนาวอะไรน่าสนใจบ้าง เรามาดูกันเลย

บริการที่น่าสนใจจาก WonderfulPackage

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!