บล็อคและบทความ

รายการบล็อคและบทความ

ค้นหาบทความ:

อาหารญี่ปุ่น ที่ขึ้นชื่อในฮอกไกโด

Last Edited: 25.09.19

อาหารญี่ปุ่น ที่ขึ้นชื่อในฮอกไกโด สุดยอดเนื้อฮอกไกโดสไตล์เจงกีสข่าน ข้าวราดแกงฮายาชิไรซ์ เข้มข้นสุดๆ ราเม็งอร่อยกลมกล่อม ปิดท้ายด้วยเบียร์สดจากต้นกำเนิด

เที่ยวฮอกไกโดหน้าหนาว กับ 5 กิจกรรมสุด Cool

Last Edited: 25.09.19

เที่ยวฮอกไกโดหน้าหนาว กับ 5 กิจกรรมสุด Cool White Illumination Festival, กิจกรรมสกีสุดมันส์, ชมคลองโอตารุ, หุบเขาจิโกกุดานิ, ชมความแสนรู้หมีสีน้ำตาล

ฮาโกดาเตะ ฮอกไกโด ไม่ได้มีเพียงแค่วิวสวย แล้วมีอะไรบ้างล่ะ? ตามไปดู

Last Edited: 25.09.19

ถ้าจะพูดกันถึงประเทศญี่ปุ่น หลายๆ คนคงจะนึกถึง โตเกียว โอซาก้า ซะเป็นส่วนใหญ่ แต่ยังมีญี่ปุ่นอีกหลากหลายมุมมองที่แนะนำว่าต้องลองไปสัมผัสให้ได้ แล้วจะรู้ว่าญี่ปุ่นมีอะไรให้เที่ยวอีกเยอะ โดยเฉพาะเกาะเหนืออย่างฮอกไกโด ฮาโกดาเตะ

10 เหตุผล ที่ทำไมถึงต้องไปเที่ยวฮอกไกโดให้ได้ครั้งหนึ่งในชีวิต

Last Edited: 25.09.19

ฮอกไกโด เราอาจจะได้ยินคำร่ำลือถึงความงดงามของที่นี่มาบ้างแล้ว แต่ถ้าหากคุณยังไม่เคยไปฮอกไกโดแล้วล่ะก็ ต้องไปสัมผัสด้วยตัวคุณเองสักครั้งในชีวิต แล้วจะรู้ว่าเกาะเหนือของญี่ปุ่นเกาะนี้ ทำไมถึงต้องไปให้ได้

Summer นี้ เวลาไปเที่ยวฮอกไกโดเค้ากินอะไรดับร้อนกันนะ?

Last Edited: 25.09.19

ไปเที่ยวฮอกไกโดช่วงซัมเมอร์ นอกจากเราจะได้เห็นทุ่งลาเวนเดอร์สีสวยพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ รวมถึงทุ่งดอกไม้หลากสีแล้ว สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือของกินดับร้อนที่ใครไปเที่ยวฮอกไกโดต้องไม่พลาดลิ้มลองกัน

เที่ยวญี่ปุ่น สั่นระฆังขอความรัก ณ Love Bell แล้วตามไปขอพรกันต่อที่ศาลเจ้าฮอกไกโด

Last Edited: 25.09.19

Kiroro Ski Resort รีสอร์ทสุดคูลแห่งฮอกไกโด ที่ได้ชื่อว่ามีหิมะที่ดีที่สุด มีความละเอียดราวกับผงแป้ง เห็นหิมะขาวโพลนสุดลูกหูลูกตา และเมื่อมีการสั่นระฆังขอพรแห่งความรัก Love Bell บนพื้นที่แห่งนี้ เกิดเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราว "แฟนเดย์"

ตามรอยแฟนเดย์ เที่ยวญี่ปุ่นยังไงให้ครบเหมือนในหนัง

Last Edited: 25.09.19

ใครที่ยังอินกันอยู่กับ "แฟนเดย์ แฟนกันแค่วันเดียว" อยากจะตามรอยไปตามสถานที่นั้นๆ ลองไปดูกันว่าจะเที่ยวยังไงให้ครบตามรอยแฟนเดย์ ที่อาจจะไม่ได้ใช้เวลาแค่วันเดียว ค่อยๆ ตามเก็บให้ครบเพื่อซึมซับความเป็นฮอกไกโดให้ได้มากที่สุด

เที่ยวฮอกไกโด ถึงแค่สนามบินก็ฟินได้

Last Edited: 25.09.19

ถึงแค่สนามบินก็ฟินได้ เพราะฮอกไกโด มีความน่ารักตั้งแต่สนามบิน ไปทัวร์ดูสนามบินนิวชิโตเสะกันดีกว่า หรือที่ชาวญี่ปุ่นเค้าเรียกว่าชินชิโตเสะ ความใหญ่ก็เป็นรองเพียงนาริตะ และฮาเนดะ เท่านั้น

ขนมของฝากจากฮอกไกโด 10 อย่างนี้ที่คนญี่ปุ่นแนะนำ

Last Edited: 25.09.19

ถ้าจะพูดถึงขนมของฝากดังๆ ก็ดูธรรมดาไป เพราะใครๆ ก็ซื้อกันและคงรู้จักกันแล้ว เพราะว่าขนมของฮอกไกโดยังมีที่อร่อยๆ อีกเยอะ โดยเฉพาะ 10 อย่างนี้ แนะนำโดยคนญี่ปุ่น ว่าอร่อยไม่แพ้ของฝากเจ้าดังๆ เพราะฉะนั้น ไปฮอกไกโดคราวนี้ต้องช้อปปิ้งติดไม้ติดมือไปเป็นของฝากกันแล้วล่ะ

เค้าไปทำอะไรกันที่ฮอกไกโด? แพลนไปเที่ยวญี่ปุ่นฮอกไกโดกันเถอะ

Last Edited: 25.09.19

ถ้าถามว่าไปฮอกไกโดจะเที่ยวไหนดี ก็คงจะรู้กันบ้างแล้วมีที่ไหนน่าสนใจบ้าง แต่ถามว่าไปที่นั่นแล้วทำอะไรกันบ้าง นั่นสิ เค้าทำอะไรกันที่ฮอกไกโด ต้องตามไปดู

บริการที่น่าสนใจจาก WonderfulPackage

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!