บล็อคและบทความ

รายการบล็อคและบทความ

ค้นหาบทความ:

เมลเบิร์น เที่ยวเพลิน เมืองศิลปะแห่งออสเตรเลีย

Last Edited: 01.10.19

เมลเบิร์น เป็นเมืองที่ได้ชื่อว่า "น่าอยู่ที่สุดในโลก 7 ปีซ้อน" เป็นหนึ่งในเมืองใหญ่ของออสเตรเลียไงหละ ไม่ไกลเลย และที่บอกว่าน่าอยู่ที่สุดในโลกนั้น ไม่ได้พูดลอยๆ แต่เมลเบิร์นผ่านการจัดอันดับจาก 140 เมืองทั่วโลกมาแล้วจ้า

โอตารุ สวยทะลุจอแม้ในวันที่ไม่มีหิมะ

Last Edited: 01.10.19

"โอตารุ" เมืองเล็กแสนน่ารัก ที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากซับโปโร หากมีโอกาสมาซับโปโรก็ควรแวะเวียนมาที่นี่เป็นอย่างยิ่ง ซึ่งภาพของ "โอตารุ" ที่ทุกคนติดตากันนั้นก็คือภาพของหิมะริมคลองโอตารุ เเสงไฟประดับประดาริม 2 ฟากฝั่ง หิมะโปรยปราย หนาวจนปากสั่นแต่ช่วงนี้หิมะกำลังจะหมดไปแล้ว เลยอยากจะนำเสนออีกมุมนึงของเมืองโอตารุว่าไม่จำเป็นต้องมีหิมะก็เที่ยวได้

5 ศาลเจ้าแก้นก ! คนโสดควรไป ขอคู่ญี่ปุ่น ณ โตเกียวแดนปลาดิบ

Last Edited: 01.10.19

จีบใครก็กินแห้ว ชอบใครเขาก็มีคู่ มาตรงนี้เลยจ้า เอาใจคนสถานะ "โสด" กันเยอะ เที่ยวคนเดียวเหงาปะล๊าาา? จะพาไปศาลเจ้าแก้นก ไปขอคู่ญี่ปุ่น คราวนี้ถึงเวลาต้องได้คู่กับเค้าบ้างล่ะ

ครั้งหนึ่งที่มาเก๊า Check in ที่ Okura Hotel โรงแรมมาเก๊าสุดหรูระดับ 5 ดาว

Last Edited: 01.10.19

แชร์ประสบการณ์ ครั้งหนึ่งที่มาเก๊า กับโรงแรมมาเก๊า ณ Okura hotel โรงแรมในเครือกาแล็กซี่มาเก๊า ซึ่งอยู่ห่างจากสนามบินแค่นิดเดียว กับความหรูระดับ 5 ดาว ท่ามกลางกลิ่นอายญี่ปุ๊น ญี่ปุ่น

ผู้หล่อ บอกต่อด้วย ตลาดเมียงดง เกาหลี สวรรค์แห่งนักช้อป นักชิม

Last Edited: 01.10.19

ย่านเมียงดงหรือตลาดเมียงดง เกาหลี สวรรค์แห่งนักช้อป นักชิม ย่านช้อปปิ้งเมียงดง หรือ มยองดง (Myeong-dong) ตั้งอยู่ใจกลางกรุงโซล เป็นย่านช้อปปิ้งที่ฮิตและคักคักที่สุดของกรุงโซล ดึงดูดนักท่องเที่ยวได้มากกว่า 1 ล้านคนต่อวัน

รีวิวซูริค เที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ฉบับตามใจฉัน

Last Edited: 01.10.19

ฮัลโหล!! กลับมาพบกับรีวิวฉบับเข้าใจง่ายสไตล์ Wonderful และเช่นเคยแอดก็ยังคงวนเวียนกับหิมะเหมือนเดิม คราวนี้ไปไกลหน่อย เพราะแอดไป สวิชไฟ เอ้ย สวิซเซอร์แลนด์มายังไงหละ!

รีวิวเที่ยวเฉิงตู อุทยานสวรรค์ภูผาหิมะการ์เซีย ต๋ากู่ปิงชวน

Last Edited: 01.10.19

เฉิงตูยังมีอะไรน่าเที่ยวอีกเยอะ รีวิวยังไงก็ไม่หมด วันนี้ก็เลยอยากให้ทุกคนรู้จักกับพระเอกหลักของทริปเที่ยวเฉิงตู คือเรียกได้ว่านอกจากแพนด้าแล้ว ถ้าไม่มาที่นี่ก็เหมือนมาไม่ถึงเฉิงตู กับ "อุทยานสวรรค์ภูผาหิมะการ์เซีย ต๋ากู่ปิงชวน"

ไปญี่ปุ่น ส่องรอบทิศ ชีวิตติดโอซาก้า

Last Edited: 01.10.19

"ไปญี่ปุ่นทั้งที ต้องลงที่โอซาก้า" คำพูดนี่ยังใช้ได้อยู่เสมอ อีกหนึ่งเมืองญี่ปุ่นในดวงใจ ไปเที่ยวโอซาก้ากี่ครั้งก็ยังโดน ยังใช่เหมือนเดิม ด้วยว่าเป็นแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหารที่มีปูตัวใหญ่ยักษ์เป็นโลโก้ ป้ายกูลิโกะที่มีอายุยาวนานเว่อร์

ตะลอนจีน ส่อง10 สตรีทฟู้ด จินหลี่ ความอร่อยนี้ที่ เฉิงตู

Last Edited: 01.10.19

เมืองเฉิงตูหากมาเที่ยวต้องไม่ควรพลาดถนนคนเดินจิ๋นหลี่ Jin Li ถนนสายนี้เป็นถนนโบราณ เมื่อไปถึงก็รู้สึกเลยว่ากลิ่นอายความคลาสสิคลอยเเตะจมูกเลยหละ

ส่องตุรกี ดินแดน 2 ทวีป อารยธรรมล้ำค่าต้องที่นี่

Last Edited: 01.10.19

ตุรกี "แดนไก่งวง" หรือ "ดินแดน2ทวีป" มนต์เสน่ห์ของดินแดนนับตั้งเเต่ครั้งโบราณกาล การผสมผสานระหว่างวัฒนธรรม 2 ทวีป และ 2 ศาสนา ซึ่งเข้ากันได้อย่างดี แบบไม่บอกถูก

บริการที่น่าสนใจจาก WonderfulPackage

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!