บล็อคและบทความ

รายการบล็อคและบทความ

ค้นหาบทความ:

พักมัลดีฟส์ All Inclusive คืออะไร Half Board หรือ Full Board เลือกแบบไหน??

Last Edited: 28.11.19

อยากไปเที่ยวมัลดีฟส์ เลือกมื้ออาหารแบบไหนดี แล้วที่เค้าบอกว่ามี All inclusive คืออะไร ไหนจะ Half board, Full board อีก เยอะแยะเต็มไปหมด มาไขข้อข้องใจกันก่อน จะได้ไปเที่ยวมัลดีฟส์อย่างสบายใจ กะงบประมาณถูก

มีเวลาทัวร์มัลดีฟส์ 3 วัน ทำอะไรดีนะ

Last Edited: 28.11.19

ร้อนนี้ เตรียมตัวไปมัลดีฟส์กันแล้วหรือยัง แล้วหากเรามีเวลาทัวร์มัลดีฟส์ 3 วัน ทำอะไรดีนะ ที่จะใช้เวลาได้อย่างคุ้มค่าและเต็มอิ่มที่สุด ลองมาแพลนเล่นๆ กันดีกว่า

ทะเลมัลดีฟ กับกิจกรรมสุดชิคบนเกาะสวรรค์

Last Edited: 28.11.19

ทะเลมัลดีฟ กับกิจกรรมสุดชิคบนเกาะสวรรค์ เดินชิวๆ ริมหาด ดำน้ำลึกชมความงามใต้ท้องทะเล ดำน้ำตื้นดูประการังรอบๆ เกาะ เรือแคนู, เรือถีบ, วินด์เซิร์ฟ, โยคะ

ไปมัลดีฟส์ ลองไปเที่ยวชม Sand Bank กันดีมั้ย?

Last Edited: 28.11.19

ไปมัลดีฟส์ ลองไปเที่ยวชม Sand Bank กันดีมั้ย? Sand Bank พื้นที่เนินทรายเล็กๆ ที่โผล่ขึ้นมาพ้นน้ำทะเล ดูเหมือนเป็นเกาะเล็กๆ และสันทรายทอดตัวยาวอยู่กลางทะเล เป็นความมหัศจรรย์ของธรรมชาติที่สวยงามมาก

เกาะมัลดีฟ อยู่ประเทศไหน...ถ้าไม่ไปติดเกาะจะเที่ยวไหนได้บ้าง

Last Edited: 28.11.19

เกาะมัลดีฟ อยู่ประเทศไหน เมื่อพูดถึงการไปเที่ยวมัลดีฟส์ คงจะนึกถึงทะเล หาดทราย สายลม และกิจกรรมทางทะเลต่างๆ ทั้ง ดำน้ำดูปะการัง พายเรือแคนู เป็นต้น แต่ที่มัลดีฟส์ยังมีสถานที่อื่นๆ ที่น่าสนใจให้เที่ยวชมอีกมาก

เที่ยวมัลดีฟส์ มีเทศกาลไหนน่าสนใจบ้าง

Last Edited: 28.11.19

เที่ยวมัลดีฟส์ มีเทศกาลไหนน่าสนใจบ้าง เทศกาลบวงสรวง Eid-ul ?lhaa, วันสิ้นสุดเดือนถือศีลอด Kuda Eid, วันประสูติศาสดา และวันเฉลิมฉลองต่างๆ

มัลดีฟส์ ไม่ใช่ เมาดีฟ นอกจากจะสวยแล้ว ยังมีศิลปะการแสดงที่น่าสนใจอีกนะ

Last Edited: 28.11.19

มัลดีฟส์ ไม่ใช่ เมาดีฟ นอกจากจะสวยแล้ว ยังมีศิลปะการแสดงที่น่าสนใจอีกนะ อีกทั้งยังมีนโยบายต่างประเทศที่กระชับความสัมพันธ์กับประเทศเพื่อนบ้าน ทำให้มัลดีฟส์เป็นเมืองน่าเที่ยวมากทีเดียว

มัลดีฟส์ แบ่งเขตการปกครองเป็นแบบไหน

Last Edited: 28.11.19

มัลดีฟส์ แบ่งเขตการปกครองเป็นแบบไหน เป็นที่รู้กันดีว่า มัลดีฟส์ นั้นเป็นประเทศที่มีหมู่เกาะอยู่มากมาย ซึ่งในการปกครองของมัลดีฟส์นั้น ได้แบ่งออกเป็น 19 เขต หรืออะตอล (atoll)

ประเทศมัลดีฟส์ มีที่มาที่ไปยังไงนะ

Last Edited: 28.11.19

ประเทศมัลดีฟส์ หลายคนคงรู้จักกันว่าเป็นเกาะที่สวยที่สุดเกาะหนึ่งเลยก็ว่าได้ แต่มาทำความรู้จักกับประเทศมัลดีฟส์กันก่อนดีกว่า ว่ามีที่มาที่ไปยังไงกันนะ

มัลดีฟส์อยู่ประเทศอะไร? และถาม - ตอบ 20 ข้อต้องรู้ก่อนไปเที่ยวมัลดีฟส์

Last Edited: 28.11.19

มัลดีฟส์อยู่ในประเทศอะไร ถาม - ตอบ 20 ข้อต้องรู้ก่อนไปเที่ยวมัลดีฟส์ มีคำถามมากมายเกี่ยวกับมัลดีฟส์ ที่คุณควรจะรู้คำตอบก่อนเดินทาง ที่จะทำให้คุณเข้าใจมัลดีฟส์มากยิ่งขึ้น ใครอยากไปเที่ยวมัลดีฟส์ควรรู้เอาไว้

บริการที่น่าสนใจจาก WonderfulPackage

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!