บล็อคและบทความ

รายการบล็อคและบทความ

ค้นหาบทความ:

ถือกระเป๋าขึ้นเครื่อง อย่างไร ไม่ให้ผิดกฏ

Last Edited: 11.11.20

ถือกระเป๋าขึ้นเครื่อง อย่างไร ไม่ให้ผิดกฏ

Step by Step การขอวีซ่าไต้หวันที่ควรรู้

Last Edited: 11.11.20

ตอนนี้ที่ไต้หวันเค้าฟรีวีซ่ากันปีต่อปี เอาเป็นว่ารู้เอาไว้ก่อนถ้าหากจะต้องขอวีซ่าไต้หวันอีกครั้ง จะต้องทำยังไงบ้าง มาดูวิธีการขอ visa Taiwan กันเลย

เดินทางไปต่างประเทศ กับ 5 ทิป ที่ควรรู้

Last Edited: 11.11.20

เดินทางไปต่างประเทศ กับ 5 ทิป ที่ควรรู้ ทำรายการสถานที่ก่อนเดินทาง ศึกษากฎหมายประเพณี จัดกระเป๋าอย่างฉลาด เก็บของสำคัญไว้ใกล้ตัว ตัวช่วยเมื่อเจ็บป่วย

การเลือกที่นั่งบนเครื่องบิน ที่ตรงไหนดีที่สุด?

Last Edited: 11.11.20

การเลือกที่นั่งบนเครื่องบิน ที่ตรงไหนดีที่สุด ที่นั่งชมวิว ที่นั่งหลับสบาย ที่นั่ง long leg ตรงไหนเสียงดัง ตรงไหนใกล้ห้องน้ำ

วีซ่าท่องเที่ยว ไม่ต้องขอก็เที่ยวได้

Last Edited: 11.11.20

วีซ่าท่องเที่ยว ไม่ต้องขอก็เที่ยวได้ ตรวจสอบประเทศที่ไม่ต้องขอวีซ่าก่อนเดินทาง และระยะเวลาที่อนุญาตให้อยู่ในประเทศนั้นๆ ได้

เตรียมกระเป๋าไปต่างประเทศ 10 สิ่งที่ควรพกเมื่อไปต่างประเทศ

Last Edited: 11.11.20

10 สิ่งที่ควรพกเมื่อไปต่างประเทศ หนังสือเดินทาง บัตรเครดิต ยาประจำตัว พลาสเตอร์ ผ้าพันคอ รองเท้าผ้าใบ ที่แปลงหัวปลั๊ก กล้องถ่ายรูป แผนที่ อุปกรณ์แปลภาษา

เปิดโผ Travel Bubble ไทยจะทำร่วมกับใคร!!

Last Edited: 07.10.20

เปิดโผ Travel Bubble ไทยจะทำร่วมกับใคร!! มาดูกันว่าประเทศไทย ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในประเทศที่ควบคุมการระบาดของไวรัสโควิด-19 ได้ดีมากประเทศหนึ่ง จะดำเนินการทำ Travel Bubble กับประเทศใดบ้าง

จะขึ้นเครื่องบิน แต่ลืมบัตรประชาชน ทำอย่างไร?

Last Edited: 01.09.20

กำลังจะออกเดินทางขึ้นเครื่องบินกันแล้ว แต่ดันลืมบัตรประชาชนซะนี่ จะให้กลับไปเอาก็คงต้องตกเครื่องแน่ๆ แล้วจะทำยังไงดีนะ? ใจเย็นๆ เรามาช่วยกันคิดหาวิธีกันค่ะ

เคล็ดไม่ลับ ผ่านด่าน ตม. เกาหลี ง่ายนิดเดียว

Last Edited: 03.08.20

เราคงจะรู้กันมาบ้างแล้วว่าเดี๋ยวนี้คนไทยผ่านด่าน ตม. เกาหลี ยากมาก ทำเอาคนอยากเที่ยวเกาหลีอย่างเราจะไปก็กลัวว่าจะผ่านด่านหรือเปล่า จะโดนส่งตัวกลับหรือเปล่านะ ไม่ต้องเป็นกังวลไป แค่เตรียมตัวให้พร้อมและทำตามนี้ ถ้าเราไม่ได้ทำอะไรผิดก็สามารถผ่านด่าน ตม. เกาหลีได้สบาย

การจองตั๋วเครื่องบินราคาถูก กับ 10 Tip & Trick ซื้อตั๋วราคาโปร

Last Edited: 22.06.20

สายการบินขยันออกโปรกันจัง การจองตั๋วเครื่องบินราคาถูก ต้องจองยังไงนะ? แต่จองทีไรก็ไม่ได้ราคาโปรกับเค้าซักที ลองวิธีนี้ดู อาจจะได้ราคาถูกแบบไม่ต้องรอโปรเลยก็ได้

บริการที่น่าสนใจจาก WonderfulPackage

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!