บล็อคและบทความ

รายการบล็อคและบทความ

ค้นหาบทความ:

10 เรื่องที่ต้องรู้ ก่อนเดินทางไปต่างประเทศ

Last Edited: 23.09.21

นานแค่ไหนแล้วนะที่ไม่ได้เดินทางไปต่างประเทศ ยังมีหลายคนยังไม่เคยไปต่างประเทศและไม่รู้ว่าควรต้องเตรียมตัวอย่างไร มีอะไรที่ควรต้องรู้บ้าง แนะนำ 10 เรื่องต้องรู้ก่อนเดินทางไปต่างประเทศ

Tips ง่ายๆ หากต้องไปอเมริกาในช่วงนี้

Last Edited: 09.09.21

ช่วงนี้ใครๆ ก็อยากไปอเมริกา แต่เดี๋ยวก่อน ไม่ใช่ว่าอยู่ๆ อยากไปแล้วไปได้เลยนะ ยิ่งการเดินทางช่วงที่มีโควิด-19 ด้วยแล้ว แต่ละรัฐก็มีการอนุญาตให้เข้าเดินทางเข้าประเทศในเงื่อนไขต่างกันออกไป หากเรามีความต้องการเดินทางไปอเมริกาในช่วงนี้ ต้องทำอะไรบ้าง?

เช็คให้ชัวร์ ถ้าจะวางแผนเดินทางไปต่างประเทศ

Last Edited: 08.09.21

จะวางแผนเดินทางไปต่างประเทศทั้งที เช็คกันให้ดีแล้วหรือยัง? อะไรที่ควรอยู่ในเช็คลิสต์บ้างต้องเตรียมความพร้อมกันตั้งแต่เนิ่นๆ มีอะไรที่ฉุกละหุกจะแก้ไขกันให้วุ่นวาย ทางที่ดีวางแผนเดินทางเอาไว้ก่อนเมื่อถึงเวลาก็เดินทางได้สบายใจหายห่วง

รถส่งซ่อมทำไงดี? จะดีกว่ามั้ยถ้ามีรถเช่าระหว่างซ่อม

Last Edited: 23.08.21

รถส่งซ่อมทำไงดี สำหรับผู้ที่มีรถขับใช้งานอยู่ในทุกๆ วัน หากมีความจำเป็นต้องนำรถไปซ่อม ก็ต้องนำรถไปทิ้งเอาไว้หลายวัน ดังนั้น ในช่วงระยะเวลาที่ไม่มีรถใช้นี้ จะเอารถที่ไหนใช้ดี แนะนำให้ใช้บริการ รถเช่าระหว่างซ่อม จะสะดวกที่สุด

เช่ารถขับรายวัน รายเดือน การเดินทางรูปแบบใหม่ ลดเสี่ยง

Last Edited: 17.08.21

ยุคนี้สมัยนี้ ที่ไวรัสร้ายโควิด-19 แพร่กระจายอยู่เต็มบ้านเต็มเมือง จะเดินทางไปที่ไหนก็ดูเหมือนจะเสี่ยงไปซะหมด จะดีกว่าไหมถ้าเรามีทางเลือกที่ดีกว่า เช่ารถขับใช้งานในช่วงเวลาที่จำเป็น จะเป็นการเช่ารถรายวัน หรือเช่ารถรายเดือนไว้ขับยาวๆ ก็สะดวก

ส่องรัฐน่าอยู่ในอเมริกา ที่ให้นักท่องเที่ยวฉีดวัคซีนได้

Last Edited: 13.08.21

สหรัฐอเมริกามีหลายรัฐที่เปิดรับให้นักท่องเที่ยวสามารถฉีดวัคซีนได้ โดยมีข้อกำหนดของแต่ละรัฐแตกต่างกันไป แต่ถ้าหากเราจะเดินทางไปสักรัฐหนึ่งในอเมริกา ทีมอเมริกาจะไปรัฐไหนดีนะ? มาส่องรัฐน่าอยู่ในอเมริกากันดีกว่า

ละเอียดที่สุด!!! จะเดินทางไปต่างประเทศ ช่วงโควิด-19 ต้องกักตัวกี่วัน?

Last Edited: 21.07.21

สำหรับผู้ที่มีความต้องการเดินทางไปต่างประเทศ ในช่วงโควิด-19 แบบนี้ เดินทางไปประเทศไหนต้องกักตัวกี่วัน และจำเป็นต้องมีเอกสารหลักฐานอะไรประกอบในการเดินทางเข้าประเทศบ้าง? เราได้รวบรวมข้อมูลอัพเดทล่าสุด ที่รวบรวมมาแบบละเอียดที่สุด ไว้ที่นี่ที่เดียว

เที่ยวปลอดภัยยุคใหม่ ด้วยมาตรฐาน SHA (Amazing Thailand Safety and Health Administration)

Last Edited: 09.07.21

เที่ยวปลอดภัยยุคใหม่ ด้วยมาตรฐาน SHA (Amazing Thailand Safety and Health Administration) กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) ร่วมมือกับ กระทรวงสาธารณสุข หน่วยงานภาครัฐและเอกชนในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ดำเนินโครงการมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย

อยากมีวัคซีนพาสปอร์ต ต้องทำอย่างไร

Last Edited: 18.06.21

ตั้งแต่มีสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 เราต้องระงับการเดินทางมาเป็นเวลายาวนาน และได้เริ่มมีการฉีดวัคซีนให้กับประชาชนในแต่ละพื้นที่บนโลก เชื่อว่าอีกไม่นานเกินรอ เราจะได้มีโอกาสกลับมาเดินทางอีกครั้ง และใบเบิกทางในการเดินทางที่ดีก็คือ วัคซีนพาสปอร์ต

สรุปสถานการณ์ฉบับเรียนต่อต่างประเทศ เตรียมตัวขอวีซ่าอย่างไรมาดูกัน

Last Edited: 12.05.21

ช่วงนี้โควิด-19 ก็ยังไม่ซา เรียนก็อยากเรียน เรามาดูการอัพเดทสถานการณ์ในตอนนี้กันดีกว่า ว่าถ้าอยากเรียนต่อต่างประเทศในช่วงเวลานี้จะไปเรียนต่อที่ประเทศใดได้บ้าง แล้วมีเงื่อนไขอย่างไรในการเตรียมตัวเดินทาง มาดูกัน!

บริการที่น่าสนใจจาก WonderfulPackage

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!