บล็อคและบทความ

รายการบล็อคและบทความ

ค้นหาบทความ:

VISA FREE! ขยายเวลาฟรีวีซ่าไต้หวัน สำหรับคนไทย วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2565 แต่ยังไม่อนุญาตให้ท่องเที่ยว!!

Last Edited: 24.01.22

ไต้หวันฟรีวีซ่า ไต้หวันจะขยายระยะเวลาการทดลองใช้สิทธิพิเศษฟรีวีซ่า (Visa Free) ให้กับประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้ง 3 ประเทศได้แก่ ไทย บรูไนและฟิลิปปินส์ รวมถึงประเทศรัสเซีย เพิ่มออกไปอีก 1 ปี มีผล วันนี้ - 31 กรกฎาคม 2565

UPDATE! 2022 อัพเดทล่าสุด ประเทศที่คนไทยเดินทางได้ไม่ต้องขอวีซ่า

Last Edited: 24.01.22

หากคนไทยจะเดินทางไปต่างประเทศโดยไม่ต้องขอวีซ่า จะเดินทางไปประเทศไหนได้บ้าง? มาอัพเดทข้อมูลล่าสุด ที่ประกาศเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2565 มีทั้งหมด 32 ประเทศ ส่วนจะมีที่ไหน และประเทศนั้นๆ สามารถพำนักได้สูงสุดกี่วัน มาดูคำตอบกันเลย

พักผ่อน กินอิ่ม ในมุมสบายก่อนขึ้นเครื่อง Miracle Lounge Donmuang Airport & Suvarnabhumi Airport

Last Edited: 12.01.22

หากคุณมีแพลนต้องเดินทาง ไม่ต้องเป็นกังวลหากคุณมาก่อนเวลา หรือไม่ได้กินอะไรรองท้องมาก่อน ชวนมาเอ็นจอย ให้ชีวิตลั้ลลา ก่อนออกเดินทาง พักผ่อน กินอิ่ม แชทชิล ในที่ๆ สะดวกสบาย Miracle Lounge ทั้งสนามบินสุวรรณภูมิ และสนามบินดอนเมือง

SriLankan Business Class ความสะดวกสบายขั้นกว่า บนสายการบินศรีลังกัน แอร์ไลน์

Last Edited: 28.12.21

ชวนคุณไปเปิดประสบการณ์การเดินทางครั้งใหม่ กับที่นั่งชั้นธุรกิจ (Business Class) ของสายการบินศรีลังกันแอร์ไลน์ (SriLankan Airlines) สายการบินแห่งชาติศรีลังกา ที่ให้บริการแบบฟูลเซอร์วิส สายการบินที่ควรต้องเดินทางไปสักครั้ง

แนะนำ! 4 เส้นทางบินไปยุโรปสุดฮิต โดย Srilankan Airlines

Last Edited: 24.12.21

ศรีลังกันแอร์ไลน์ เป็นสายการบินที่ได้รับรางวัล ซึ่งมีชื่อเสียงในด้านการบริการ ความสะดวกสบาย ความปลอดภัย ความน่าเชื่อถือ และการตรงต่อเวลา กับเส้นทางบิน 112 จุดหมายปลายทางทั่วโลก และหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่น่าเดินทางไปก็คือเส้นทางบินไปยุโรป

มาตรการของสายการบิน สำหรับผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

Last Edited: 14.12.21

ผู้เดินทางที่ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ เช่น ผู้พิการทางสายตา บกพร่องทางการได้ยิน หรือผู้ที่จำเป็นต้องใช้รถเข็นสำหรับเดินทาง เราได้รวบรวมข้อมูลมาสรุปให้เข้าใจง่าย เพื่อประกอบการพิจารณาเลือกสายการบินสำหรับเดินทาง

มาตรการรับมือป้องกัน โควิดโอมิครอน ในต่างประเทศ นักท่องเที่ยวต้องดู

Last Edited: 30.11.21

กลายเป็นประเด็นที่ทั่วโลกกำลังให้ความสนใจและในแต่ประเทศต่างเฝ้าระวัง กับ เชื้อโควิด-19 กลายพันธุ์ ชื่อ "โอมิครอน" (Omicron) ตามอักษรกรีก เมื่อ องค์การอนามัยโลก WHO ประกาศพบเชื้อครั้งแรกในแอฟริกาใต้ เป็นสายพันธุ์ที่น่ากังวลในขณะนี้

รวมสูตรฉีดวัคซีน 13 ประเทศ ก่อนเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ ต้องดู ?

Last Edited: 26.11.21

รวมสูตรฉีดวัคซีน 13 ประเทศ ก่อนเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ ต้องดู ?

เช็คลิสต์ ประเทศที่สามารถขอ VISA on ARRIVAL เข้าราชอาณาจักรไทยได้

Last Edited: 25.11.21

รายชื่อประเทศ/ดินแดนที่ผู้ถือหนังสือเดินทางหรือเอกสารใช้แทนหนังสือเดินทางที่ได้รับการยกเว้นการตรวจลงตรา และสามารถขอ Visa on Arrival สำหรับการเข้าราชอาณาจักร มีดังต่อไปนี้

จองคิวหนังสือเดินทางออนไลน์ ง่ายๆ แค่คลิก

Last Edited: 24.11.21

หลายคนเคยเดินทางมาแล้วแต่ไม่ได้เดินทางเสียนานจนพาสปอร์ตหมดอายุ หลายคนก็ยังไม่มีโอกาสได้เดินทางไปต่างประเทศเลย จะยื่นเรื่องขอหนังสือเดินทาง หรือ พาสปอร์ต ไม่จำเป็นต้องไปรอต่อคิวยาวเหยียด แต่สามารถกดจองคิวหนังสือเดินทางออนไลน์ได้

บริการที่น่าสนใจจาก WonderfulPackage

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!