บล็อคและบทความ

รายการบล็อคและบทความ

ค้นหาบทความ:

รู้เอาไว้! ก่อนเตรียมตัวเดินทางไปสาธารณรัฐเช็ก

Last Edited: 08.03.22

สาธารณรัฐเช็ก (Czech Republic) หนึ่งในประเทศยุโรปที่สงบและปลอดภัยติดอันดับต้นๆ ของโลก จึงเหมาะแก่การเดินทางมาพักผ่อนในมุมสบายๆ เที่ยวชมเมือง สถาปัตยกรรมสวยๆ ยากไปเที่ยวเช็คต้องเตรียมตัวไปเช็กอย่างไร มาดูรายละเอียดกันเลย

รู้เอาไว้! ก่อนเตรียมตัวเดินทางไปออสเตรีย

Last Edited: 04.03.22

ออสเตรีย เป็นประเทศในแถบยุโรปกลาง ไม่มีทางออกทะเล แต่เต็มไปด้วยเรื่องราวน่าค้นหา ประเทศที่ดูเงียบสงบ บ้านเมืองไม่วุ่นวาย มีสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ เช่น หมู่บ้านฮัลสตัทท์ เมืองซาลส์บวร์ก พระราชวังเชินบรุน ก่อนจะไปออสเตรีย ต้องเตรียมตัวเดินทางไปออสเตรียอย่างไรบ้าง

รู้เอาไว้! ก่อนเตรียมตัวเดินทางไปอิตาลี

Last Edited: 02.03.22

อิตาลี ประเทศที่เต็มไปด้วยเรื่องราวประวัติศาสตร์ และแหล่งรวมสิ่งมหัศจรรย์ของโลกหลายแห่ง รวมไปถึงความโรแมนติกของประเทศในยุโรป ทำให้อิตาลีเป็นประเทศที่เป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวติดอันดับท็อปของโลก มาดูวิธีการเตรียมตัวเดินทางไปอิตาลีกันก่อน

รู้เอาไว้! ก่อนเตรียมตัวเดินทางไปอังกฤษ

Last Edited: 28.02.22

อังกฤษ เป็นหนึ่งในประเทศสหราชอาณาจักร อังกฤษมีวัฒนธรรมอันงดงาม ดังมีคนกล่าวว่าแดนผู้ดีอังกฤษ รวมไปถึงสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ และยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นแลนด์มาร์กสำคัญ ก่อนจะไปเที่ยวอังกฤษอย่าลืม เตรียมตัวเดินทางไปอังกฤษกันให้พร้อม

รู้เอาไว้! ก่อนเตรียมตัวเดินทางไปเยอรมนี

Last Edited: 25.02.22

ประเทศเยอรมนีมีเมืองท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย เช่น แฟรงก์เฟิร์ตที่เป็นเมืองศูนย์กลางทางการบินเพื่อไปยังจุดอื่นๆ ของยุโรป กรุงเบอร์ลินที่เต็มไปด้วยเรื่องราวทางประวัติศาสตร์มากมาย ก่อนจะไปเที่ยวเยอรมนีอย่าลืม เตรียมตัวเดินทางไปเยอรมนีกันให้พร้อม

รู้เอาไว้! ก่อนเตรียมตัวเดินทางไปฝรั่งเศส

Last Edited: 24.02.22

ฝรั่งเศสเป็นหนึ่งในประเทศยุโรปที่มีแหล่งท่องเที่ยวมากมาย ถือเป็นจุดหมายปลายทางหลักในการเดินทางไปยุโรป และก่อนอื่นเรามาเตรียมตัวเดินทางไปฝรั่งเศส เพื่อให้พร้อมออกเดินทาง

รู้เอาไว้! ก่อนเตรียมตัวเดินทางไปสวิตเซอร์แลนด์

Last Edited: 24.02.22

สวิตเซอร์แลนด์ เป็นประเทศเล็กๆ ในทวีปยุโรป ประเทศในฝันที่ใครๆ ต่างก็หวังว่าอยากจะเดินทางไปยลโฉมสักครั้ง แต่ก่อนอื่นอย่าลืมเตรียมตัวเดินทางไปสวิตเซอร์แลนด์กันให้พร้อม และนี่คือสิ่งที่คุณควรจะต้องรู้ก่อนเดินทาง

EU Digital COVID Certificate (EU DCC) คืออะไร?

Last Edited: 22.02.22

ในช่วงที่มี COVID-19 นี้ เราได้ยินคำศัพท์ใหม่ๆ เพิ่มขึ้นมามากมาย และหนึ่งในนั้นที่เริ่มมีการพูดถึงกันก็คือ EU Digital COVID Certificate หรือย่อว่า EU DCC ซึ่งผู้ที่ความจำเป็นต้องเดินทางไปต่างประเทศ หรือกำลังวางแผนจะเดินทางไปต่างประเทศ ควรต้องรู้เอาไว้

แนะนำ! โรงแรม Test & Go กรุงเทพฯ

Last Edited: 11.02.22

จากที่ทางรัฐบาลได้มีมาตรการ Test & Go ให้ผู้ที่เดินทางมาจากต่างประเทศสามารถเดินทางเข้าไทยได้โดยไม่กักตัว แต่ต้องรอผลตรวจ RT-PCR โดยต้องพักในโรงแรมที่เข้ามาตรการ Test & Go โรงแรม Test & Go กรุงเทพฯ จะมีที่ไหนบ้างนั้น เราคัดสรรมาให้แล้ว

เปิดมาตรการล่าสุด TEST & GO มาตรการเข้า-ออก ประเทศไทย เริ่มลงทะเบียน 1 ก.พ. 65

Last Edited: 28.01.22

จากที่ทาง ศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) ได้ประกาศมาตรการเข้า-ออกประเทศไทย Test & Go หรือการเดินทางเข้าประเทศโดยไม่ต้องกักตัวเริ่มลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565

บริการที่น่าสนใจจาก WonderfulPackage

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!