บล็อคและบทความ

รายการบล็อคและบทความ

ค้นหาบทความ:

1 Day in Taiwan by Bus 3 เส้นทางนั่งรถเที่ยวเถาหยวน ไต้หวัน

Last Edited: 07.08.23

สำหรับคนชอบเที่ยวเอง และอยากออกไปเห็นมุมมองไต้หวันในมุมใหม่ๆ ลองเปลี่ยนบรรยากาศไปนั่งรถเที่ยวกันมั้ย กับ 3 เส้นทางแนะนำ! ใครอยากนั่งรถเที่ยวเถาหยวน ไต้หวัน ตามไปเที่ยวพร้อมๆ กันเลย

อัพเดต Venetian Macao 2023 พาทุกคนล่องเรือกอนโดล่า

Last Edited: 03.07.23

เมื่อเดินทางมาเที่ยวที่นี่ อย่าลืมแวะชมสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม เช่น Taipa Village Macau (0.4 กม.) และ Eiffel Tower Experience at Parisian Macau (0.5 กม.) ซึ่งต่างก็อยู่ไม่ไกลและสามารถเดินได้จากรีสอร์ท เวลาเปิด-ปิด : 10.00 น. – 22.00 น. ส่วนของโรงแรมเปิด 24 ชั่วโมง 1 ม.ค. - 31 ธ.ค.

เข้าเกาหลีง่ายนิดเดียวด้วย K-ETA ระบบอนุมัติการเดินทางเข้าประเทศเกาหลีใต้

Last Edited: 30.05.23

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับใครที่กำลังรอที่จะเดินทางท่องเที่ยวเกาหลี ตอนนี้เกาหลีเปิดรับนักท่องเที่ยวแล้ว สำหรับประเทศที่สามารถเข้าได้โดยไม่ต้องขอวีซ่า นั่นหมายความว่าเราสามารถเดินทางเข้าเกาหลีได้แล้ว เพียงแค่กรอกข้อมูลในระบบ K-ETA

Greater Bay Airlines กำหนดเริ่มบินสู่ฮ่องกง 23 กรกฎาคม 2565

Last Edited: 20.07.22

ไม่นานเกินรอ สำหรับการเปิดตัวเที่ยวบินอย่างเป็นทางการของ สายการบิน Greater Bay Airlines โดยมีกำหนดเริ่มบินสู่ฮ่องกงเที่ยวบินแรกในวันที่ 23 กรกฎาคม 2565

รู้เอาไว้! ก่อนเตรียมตัวเดินทางไปญี่ปุ่น

Last Edited: 24.05.22

ญี่ปุ่น เป็นประเทศที่เป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ที่เรานึกถึง และอยากมีโอกาสไปเที่ยวสักครั้ง และหลายคนไปแล้วติดใจต้องไปซ้ำอีกหลายรอบ สำหรับใครที่มีแพลนจะไปเที่ยวญี่ปุ่น อย่าลืมเตรียมตัวเดินทางไปญี่ปุ่นกันให้พร้อม

รู้เอาไว้! ก่อนเตรียมตัวเดินทางไปอินโดนีเซีย

Last Edited: 13.05.22

อินโดนีเซีย ประเทศที่มีเกาะมากมาย และสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตที่เรามักนึกถึงก็คือ บาหลี ซึ่งอินโดนีเซียมีวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ สถาปัตยกรรมที่สวยงาม บรรยากาศดีๆ ที่ใครต่อใครก็อยากเดินทางไปเที่ยวสักครั้ง ก่อนอื่นอย่าลืมเตรียมตัวเดินทางไปอินโดนีเซีย

ถึงสนามบินสิงคโปร์แล้ว เดินทางอย่างไรดี

Last Edited: 12.05.22

ถึงแม้จะเป็นเกาะเล็กๆ แต่สำหรับมือใหม่หัดเดินทาง เพิ่งไปสิงคโปร์ครั้งแรกก็ต้องงงกันบ้างล่ะ บินตรงลงไปที่สนามบินชางงีสิงคโปร์ แล้วจะไปต่อยังไงดี มีการเดินทางไหนบ้างที่จะพาเราออกจากสนามบินไปถึงที่หมาย ไม่ต้องเป็นกังวลไป เพราะมีการเดินทางที่หลากหลาย ให้เราเลือกใช้บริการ

รวมรูปแบบปลั๊กไฟทั่วโลก จะเที่ยวประเทศไหนต้องใช้ปลั๊กอะไรกันบ้าง ?

Last Edited: 11.05.22

ได้เวลาเดินทางแล้วสิ จะไปต่างประเทศอย่าลืมเช็คเรื่องปลั๊กเป็นอันขาด เพราะเดี๋ยวนี้อุปกรณ์ที่เราพกติดตัวล้วนแล้วแต่จะต้องใช้ปลั๊กกันทั้งนั้น ปลั๊กไฟทั่วโลก แต่ละประเทศเค้ารองรับปลั๊กไฟรูปแบบไหน แล้วเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านเราเอาไปเสียบได้หรือไม่

รู้เอาไว้! ก่อนเตรียมตัวเดินทางไปสิงคโปร์

Last Edited: 06.05.22

สิงคโปร์ ไปครั้งเดียวก็เที่ยวไม่หมด ไม่ว่าจะเป็นอาคารทันสมัย ย่านเมืองเก่า แหล่งช้อปปิ้งโดนๆ ที่เที่ยววัยรุ่นสุดฮิป และอีกมากมาย ส่วนใครที่กำลังวางแผนจะไปเที่ยวสิงคโปร์ มาเตรียมตัวเดินทางไปสิงคโปร์กันก่อน

รู้เอาไว้! ก่อนเตรียมตัวเดินทางไปดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

Last Edited: 29.04.22

ดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมืองแห่งความศิวิไลซ์ เต็มไปด้วยสิ่งก่อสร้างยิ่งใหญ่แข่งประชันความหรูหราอลังการ และความเป็นที่สุด สำหรับนักเดินทางอย่างเรา การมีโอกาสได้ไปดูไบก็คงเป็นประสบการณ์การเดินทางที่ดีไม่น้อย อย่าลืมเตรียมตัวเดินทางไปดูไบกันก่อน

บริการที่น่าสนใจจาก WonderfulPackage

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!