บล็อคและบทความ

รายการบล็อคและบทความ

ค้นหาบทความ:

ไปญี่ปุ่น ส่องรอบทิศ ชีวิตติดโอซาก้า

Last Edited: 01.10.19

"ไปญี่ปุ่นทั้งที ต้องลงที่โอซาก้า" คำพูดนี่ยังใช้ได้อยู่เสมอ อีกหนึ่งเมืองญี่ปุ่นในดวงใจ ไปเที่ยวโอซาก้ากี่ครั้งก็ยังโดน ยังใช่เหมือนเดิม ด้วยว่าเป็นแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหารที่มีปูตัวใหญ่ยักษ์เป็นโลโก้ ป้ายกูลิโกะที่มีอายุยาวนานเว่อร์

ส่องตุรกี ดินแดน 2 ทวีป อารยธรรมล้ำค่าต้องที่นี่

Last Edited: 01.10.19

ตุรกี "แดนไก่งวง" หรือ "ดินแดน2ทวีป" มนต์เสน่ห์ของดินแดนนับตั้งเเต่ครั้งโบราณกาล การผสมผสานระหว่างวัฒนธรรม 2 ทวีป และ 2 ศาสนา ซึ่งเข้ากันได้อย่างดี แบบไม่บอกถูก

ชี้เป้า! 5 พิกัด แหล่งชมซากุระญี่ปุ่น

Last Edited: 01.10.19

ช่วงนี้ที่ญี่ปุ่นเรียกได้ว่าซากุระเริ่มเตรียมตัวที่จะผลิบาน อวดโฉม บานสะพรั่งให้ทุกคนได้ชื่นชม แต่ละแห่งก็มีความสวยงามแตกต่างกันไป ซึ่งวันนี้จะพาไปดูกันว่าแต่ละแห่งมีความสวยงามแตกต่างกันมากน้อยขนาดไหน ไปชมซากุระญี่ปุ่นกันเลยจ้า

5 ประเทศที่สาวโสด เที่ยวคนเดียวได้ปลอดภัยหายห่วง

Last Edited: 01.10.19

พูดถึงสาวโสด...เวลาไปเที่ยวนี่มันช่างโดดเดี่ยวเดียวดายเหลือเกินแต่ก็ไม่เกินใจที่อยากเที่ยวหรอกจริงมั้ยหละ? ให้คิดไว้เลยว่า "อยากเที่ยวต้องได้เที่ยวสิ" เที่ยวคนเดียวก็ได้ไม่ง้อ สาวๆ เที่ยวได้ 5 ประเทศสไตล์คนโสด

อุทยานสวรรค์ภูผาหิมะการ์เซีย ภูเขาหิมะแห่งเมืองจีน

Last Edited: 01.10.19

อุทยานสวรรค์ภูผาหิมะการ์เซีย ภูเขาหิมะแห่งเมืองจีน อุทยานแห่งนี้มีธารน้ำแข็งที่ตั้งอยู่ต่ำที่สุด และใหญ่ที่สุด แต่อายุกลับน้อยที่สุดในโลก สวยจนอยากให้ไปพิชิตด้วยตัวเอง ณ เฉิงตู

ตะลอนทัวร์กัมพูชา ท่องอารยธรรม และกิจกรรมต้องไปสัมผัสด้วยตัวคุณเอง

Last Edited: 27.09.19

ตะลอนทัวร์กัมพูชา ท่องอารยธรรม และกิจกรรมต้องไปสัมผัสด้วยตัวคุณเอง ถ้าพูดถึงกัมพูชา หลายคนคงยังนึกภาพไม่ออกว่าควรไปที่ไหนดี และมีกิจกรรมอะไรที่น่าสนใจอีกบ้าง นอกจากนครวัดอันยิ่งใหญ่ยังมีอะไรอีกนะ เราไปทำความรู้จักกับกัมพูชาพร้อมๆ กันเลยค่ะ

ทำไมใครๆ ถึงอยากไปเที่ยวบาหลี..อินโดนีเซีย

Last Edited: 27.09.19

ทำไมใครๆ ถึงอยากไปเที่ยวบาหลี..อินโดนีเซีย เหตุผลดีๆ ที่จะบอกเราว่าต้องไปแล้วนะ เที่ยวบาหลี มันดีอย่างนี้นี่เอง ไม่ใช่แค่บาหลีนะ เราจะพาไปที่อื่นในอินโดนีเซียด้วย เพราะว่าแต่ละแห่งก็มีเสน่ห์ที่แตกต่างกันออกไป

พิชิตยอดเขาฟานซีปัน หลังคาแห่งอินโดจีน

Last Edited: 27.09.19

พิชิตยอดเขาฟานซีปัน หลังคาแห่งอินโดจีน ฟานซีปัน(Fansipan) พิเศษยังไง ทำไมถึงต้องไป พิเศษตรงที่มีความสูงถึง 3,143 เมตรจากระดับน้ำทะเล หรือว่าสูงที่สุดในอินโดจีน ซึ่งก็คือประเทศ ลาว เวียดนาม และกัมพูชานั่นเอง

กำแพงเมืองจีนมีกี่ด่าน กำแพงเมืองจีนไม่ได้มีแค่ด่านเดียว

Last Edited: 27.09.19

กำแพงเมืองจีนมีกี่ด่าน กำแพงเมืองจีนไม่ได้มีแค่ด่านเดียว เรารู้จักกันส่วนใหญ่ก็จะมีอยู่ไม่กี่ด่าน เช่นด่านปาต้าหลิง ด่านเจวียงกวน เอาจริงๆ แล้วก็ยังไม่เป็นที่สุด เพราะเค้าว่ากันว่าด่านที่สวยที่สุดคือ "ด่านซือหม่าไถ"

เที่ยวฮอกไกโด ความสุขที่สัมผัสได้ทุกฤดูกาล

Last Edited: 25.09.19

เที่ยวฮอกไกโด ได้ทุกฤดูกาล เทศกาลหิมะในฤดูหนาว ดอกซากุระ ดอกพิงค์มอสฤดูใบไม้ผลิ ทุ่งดอกลาเวนเดอร์ดอกไม้ห้าสี ทุ่งหญ้าสีทองฤดูร้อน ใบไม้เปลี่ยนสีฤดูใบไม้ร่วง

บริการที่น่าสนใจจาก WonderfulPackage

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!