บล็อคและบทความ

รายการบล็อคและบทความ

ค้นหาบทความ:

การถือหุ้นของชาวต่างชาติ มีขั้นตอนและการแสดงหลักฐานอะไรบ้าง ?

Last Edited: 07.01.21

ชาวต่างชาติส่วนใหญ่นิยมเข้าประเทศไทยเพื่อมาทำงาน มาลงทุน หรือมีครอบครัวเป็นคนไทยมีถิ่นที่อยู่ในไทย ทำให้มีข้อสงสัยมากมายว่า หากชาวต่างชาติต้องการทำธุรกิจและถือหุ้นในประเทศไทย จะต้องทำอย่างไร เรามีข้อแนะนำให้กับชาวต่างชาติที่สนใจจะทำธุรกิจและถือให้ในประเทศไทย

ขอใบอนุญาตขับขี่สำหรับชาวต่างชาติ ต้องทำอย่างไร??

Last Edited: 07.01.21

ชาวต่างชาติทุกคนที่ต้องการเช่าหรือซื้อรถในประเทศไทย แต่ยังไม่มีใบขับขี่สากลหรือใบขับขี่ในไทยจะต้องไปดำเนินการขอใบอนุญาตขับขี่กับทางกรมการขนส่งก่อนจึงจะขับขี่รถในประเทศไทยได้

ตื่นตาปะการังเจ็ดสี ร่องน้ำจาบัง หลีเป๊ะ

Last Edited: 07.01.21

ใครไปเที่ยวหลีเป๊ะ จังหวัดสตูล ก็คงจะมองหาท้องทะเลสีฟ้าครามและชายหาดสวยๆ ของเกาะหลีเป๊ะ และนอกจากนี้ โลกใต้น้ำก็สวยงามเกินบรรยาย โดยเฉพาะที่ ร่องน้ำจาบัง เป็นบริเวณที่ได้ชื่อว่ามีปะการังที่สวยที่สุดแห่งหนึ่ง ซึ่งก็คือปะการังเจ็ดสีนั่นเอง

รู้ไหมว่า สตม. อนุญาตให้ชาวต่างชาติบางจำพวกอยู่ในไทยเป็นกรณีพิเศษ กรณีผู้ได้รับการตรวจลงตราประเภทนักท่องเที่ยว ประเภทพิเศษ Special Tourist Visa (STV)

Last Edited: 07.01.21

สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง อนุญาตให้ชาวต่างชาติบางจำพวกเดินทางเข้าประเทศไทยได้เป็นกรณีพิเศษ ด้วยวีซ่าประเภทพิเศษ Special Tourist Visa (STV)

แนะนำ! 10 ที่เที่ยวกรุงเทพฯ คนสูงวัยก็เที่ยวได้

Last Edited: 06.01.21

หากมีเวลาพักผ่อนในวันหยุดไม่มากนัก และอยากจะพาผู้ใหญ่ไปเที่ยวบ้าง ลองหาที่เที่ยวกรุงเทพฯ ที่ใกล้ๆ แค่ในตัวเมือง ที่เดินทางสะดวกและไม่เหนื่อย คนสูงวัยก็สามารถเที่ยวได้สบาย เราขอแนะนำ 10 ที่เที่ยวกรุงเทพฯ ที่เหมาะกับการเที่ยวแบบครอบครัว และสามารถพาผู้ใหญ่เที่ยวได้ คนแก่เที่ยวดี เที่ยวได้ทุกวัย

ลูกจ้างต่างชาติจะขอถิ่นที่อยู่ในไทย ต้องทำอย่างไร??

Last Edited: 06.01.21

ลูกจ้างต่างชาติที่ต้องการขอมีถิ่นที่อยู่ในราชอาณาจักรไทย จะต้องมีคุณสมบัติ หลักเกณฑ์และเงื่อนไขการพิจารณา อย่างไร? ใช้เอกสารอะไรบ้าง? Wonderful Package มีคำตอบมาให้ทุกท่านที่ต้องการขอถิ่นที่อยู่ในไทยค่ะ

“外国雇员”将在泰国申請居留权该怎么办?

Last Edited: 06.01.21

希望在泰国王国申请居留权的外国雇员,必须具有什么资格,有哪些标准和条件?使用什么文件?Wonderful Package 为各位希望在泰国居住的人提供答案。

What to do if Alien Employees would like to request a residence permit in Thailand?

Last Edited: 06.01.21

Alien Employees who wants to apply for a Residence Permit in the Kingdom of Thailand, what are the qualifications, criteria, and conditions for consideration? And what are the documents to submit? The Wonderful Package has answers for who would like to apply for a Residence Permit in Thailand.

เช็คอินฟินทะเลสวย 10 เกาะในสตูล

Last Edited: 05.01.21

ร่างกายต้องการทะเล ไปล่องใต้ชมทะเลสวยๆ ที่จังหวัดสตูลกันค่ะ และสตูลไม่ได้มีดีแค่เกาะหลีเป๊ะ ยังมีเกาะสวยในสตูลอีกหลายเกาะรออวดโฉมอยู่นะ ตามไปฟินทะเลสวย 10 เกาะในสตูลกันเลย

เลาะรั้วเลียบวัง 9 พระราชวัง และวังเก่าใกล้กรุง

Last Edited: 05.01.21

หาเวลาว่างไปพักผ่อนสบายๆ ในพื้นที่ที่ไม่แออัดผู้คน เดินเรื่อยๆ เอื่อยๆ ให้เวลาหมุนไปช้าๆ เลารั้วเลียบวังเก่า และพระราชวังโบราณกับสถาปัตยกรรมอันทรงคุณค่าที่หาชมได้ยาก เหมาะอย่างยิ่งที่จะใช้โอกาสดีๆ ได้เที่่ยวพร้อมกันกับครอบครัว เรียนรู้ประวัติศาสตร์ และรำลึกความหลังครั้งเก่าก่อน

บริการที่น่าสนใจจาก WonderfulPackage

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!