บล็อคและบทความ

รายการบล็อคและบทความ

ค้นหาบทความ:

关于泰国旅游签证问答集 Q&A

Last Edited: 23.08.21

希望短期前往泰国的外国人,有一些国籍需要辦理旅游签证或TR签证才能进入泰国。申请人必须從他们持有国籍的国家的泰国皇家大使馆或泰国总领事馆申请进入泰国旅游的许可证或旅游签证。

Q&A about Tourist Visa or TR Visa in Thailand

Last Edited: 20.08.21

Foreigners of some nationalities who wish to travel to Thailand for a short term require a Tourist Visa or TR Visa to enter Thailand. The applicant must apply for a visa to enter Thailand for tourism purposes from the Royal Thai Embassy or the Thai Consulate-General in the country in which they hold nationality only.

Q&A ถาม-ตอบ เกี่ยวกับวีซ่าท่องเที่ยวในประเทศไทย (Tourist Visa or TR Visa in Thailand)

Last Edited: 20.08.21

ชาวต่างชาติที่ต้องการเดินทางมาประเทศระยะสั้น บางสัญชาติจะต้องมีวีซ่าประเภทท่องเที่ยว (Tourist Visa หรือ TR Visa) เพื่อเดินทางเข้าไทย ผู้ขอจะต้องยื่นขอใบอนุญาตเดินทางเข้าประเทศไทยเพื่อการท่องเที่ยวหรือวีซ่าท่องเที่ยว จากสถานเอกอัครราชฑูตไทย

มาตรการช่วยเหลือผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19

Last Edited: 20.08.21

มาตรการช่วยเหลือผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 สำหรับผู้โดยสารจองเส้นทางบินในประเทศ จาก 6 สายการบิน เช่น การเปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน การเปลี่ยนแปลงวันเดินทาง การเปลี่ยนแปลงเส้นทาง และการขอคืนเงิน/เก็บเครดิต

CORPORATE TRAVEL ONE STOP SERVICE บริการด้านการเดินทางแบบครบวงจร สำหรับลูกค้าองค์กร

Last Edited: 18.08.21

หากคุณคือองค์กร และกำลังมองหาทางเลือกดีๆ สำหรับการเดินทางอยู่ล่ะก็ ให้ WonderfulPackage มอบตัวช่วยที่ดีในการดูแลองค์กรของคุณ ด้วยบริการด้านการเดินทางแบบครบวงจรสำหรับลูกค้าองค์กร ที่ไม่มีที่ไหนครบและครอบคลุมกว่านี้อีกแล้ว

เช่ารถขับรายวัน รายเดือน การเดินทางรูปแบบใหม่ ลดเสี่ยง

Last Edited: 17.08.21

ยุคนี้สมัยนี้ ที่ไวรัสร้ายโควิด-19 แพร่กระจายอยู่เต็มบ้านเต็มเมือง จะเดินทางไปที่ไหนก็ดูเหมือนจะเสี่ยงไปซะหมด จะดีกว่าไหมถ้าเรามีทางเลือกที่ดีกว่า เช่ารถขับใช้งานในช่วงเวลาที่จำเป็น จะเป็นการเช่ารถรายวัน หรือเช่ารถรายเดือนไว้ขับยาวๆ ก็สะดวก

Q&A ถาม-ตอบ เกี่ยวกับ Non-Immigrant Visa B

Last Edited: 16.08.21

สำหรับ Visa Non-B หรือ Non-Immigration Visa Business เป็นประเภทใบอนุญาตให้เดินทางเข้ามาในประเทศไทยเพื่อทำงาน เรามาดูกันว่ามีกฎเกณฑ์อย่างไรบ้าง ที่ชาวต่างชาติสามารถเดินทางเข้ามาที่ประเทศไทยเพื่อทำงานได้อย่างถูกต้อง

Q&A about Non-Immigrant Visa B

Last Edited: 16.08.21

For Non-B Visa or Non-Immigration Visa Business is a type of permit to travel to Thailand for work. Let's see what are the rules for foreigners who come to Thailand to work properly.

关于非移民类B签证問答集Q&A

Last Edited: 16.08.21

对于非移民类B签证或商务签证,它 是一种前往泰国工作的许可证。我们一起来看看如果外国人要来泰国合法的工作是有些规则:

ส่องรัฐน่าอยู่ในอเมริกา ที่ให้นักท่องเที่ยวฉีดวัคซีนได้

Last Edited: 13.08.21

สหรัฐอเมริกามีหลายรัฐที่เปิดรับให้นักท่องเที่ยวสามารถฉีดวัคซีนได้ โดยมีข้อกำหนดของแต่ละรัฐแตกต่างกันไป แต่ถ้าหากเราจะเดินทางไปสักรัฐหนึ่งในอเมริกา ทีมอเมริกาจะไปรัฐไหนดีนะ? มาส่องรัฐน่าอยู่ในอเมริกากันดีกว่า

บริการที่น่าสนใจจาก WonderfulPackage

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!