บล็อคและบทความ

รายการบล็อคและบทความ

ค้นหาบทความ:

ลาว เปิดประเทศเฟส 1 แล้ว ฉีดวัคซีนครบเข้าได้

Last Edited: 11.01.22

ลาว เปิดประเทศเฟส 1 แล้ว! อนุญาต 17 ประเทศ รวมประเทศไทย เดินทางเที่ยวลาวได้ เพียงฉีดวัคซีนครบเข้าได้ 1 ม.ค. - 31 มี.ค. 65 เดินทางกับบริษัทนำเที่ยวเท่านั้น!

เดินหน้าเปิดประเทศ ไม่ล็อกดาวน์อีก! ออสเตรเลีย ต้องอยู่กับโควิด-19 ให้ได้

Last Edited: 07.01.22

ออสเตรเลีย เปลี่ยนแผนการควบคุมโควิด-19 ใหม่ โดยรณรงค์ให้ประชาชนอยู่กับโรคโควิดให้ได้ และ ให้ข้อมูลที่สำคัญเกี่ยวกับเรื่องการรักษาด้านการแพทย์ เพื่อไม่ให้ผู้ติดเชื้อมีป่วยหนักกว่าเดิม หรือ เสียชีวิต นั่นเอง

ยูนิฟอร์มโฉมใหม่ ลูกเรือสายการบินแห่งชาติของลาว Lao Airlines

Last Edited: 05.01.22

สายการบินแห่งชาติของลาว Lao Airlines อวดโฉมยูนิฟอร์มโฉมใหม่ ไฉไลกว่าเดิม ที่นำเอาเอกลัษณ์และอัตลักษณ์ของคนลาว มาผสมผสานและนำเสนอเป็นสไตล์ใหม่ ผ่านลูกเรือและพนักงานภาคพื้นดินของสายการบินแห่งชาติของลาว

สหภาพยุโรป พลเมือง 1 ใน 5 ฉีดวัคซีนโควิด-19 เข็มบูสเตอร์แล้ว

Last Edited: 05.01.22

กรรมาธิการด้านสาธารณสุขของสหภาพยุโรป (EU) เปิดเผยว่า ประชาชนพลเมืองของ EU จำนวน 1 ใน 5 หรือประมาณ 20% ได้รับวัคซีนโควิด-19 เข็มบูสเตอร์แล้ว

ข่าวดี กรมการกงสุล แปลเอกสารภาษาอังกฤษ ฟรี! ตลอดเดือน มกราคม 2565

Last Edited: 30.12.21

กระทรวงการต่างประเทศ มอบของขวัญปีใหม่ 2565 ให้ประชาชนตลอดเดือนมกราคม 2565 บริการแปลเอกสารภาษาอังกฤษ ฟรี‼️

SriLankan Business Class ความสะดวกสบายขั้นกว่า บนสายการบินศรีลังกัน แอร์ไลน์

Last Edited: 28.12.21

ชวนคุณไปเปิดประสบการณ์การเดินทางครั้งใหม่ กับที่นั่งชั้นธุรกิจ (Business Class) ของสายการบินศรีลังกันแอร์ไลน์ (SriLankan Airlines) สายการบินแห่งชาติศรีลังกา ที่ให้บริการแบบฟูลเซอร์วิส สายการบินที่ควรต้องเดินทางไปสักครั้ง

แนะนำ! 4 เส้นทางบินไปยุโรปสุดฮิต โดย Srilankan Airlines

Last Edited: 24.12.21

ศรีลังกันแอร์ไลน์ เป็นสายการบินที่ได้รับรางวัล ซึ่งมีชื่อเสียงในด้านการบริการ ความสะดวกสบาย ความปลอดภัย ความน่าเชื่อถือ และการตรงต่อเวลา กับเส้นทางบิน 112 จุดหมายปลายทางทั่วโลก และหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่น่าเดินทางไปก็คือเส้นทางบินไปยุโรป

ประเทศยอดนิยม คนไทยนิยมไปทำงาน เปิดค่าแรงขั้นต่ำน่าย้ายประเทศ

Last Edited: 21.12.21

ฮอตฮิตอย่างต่อเนื่อง จากกลุ่ม "โยกย้าย มาส่ายสะโพกโยกย้าย" ที่มีสมาชิกในกลุ่มมากถึง 1.1 ล้านคน รวมกลุ่มคนที่ต้องการกำหนดอนาคตของตัวเองและพาตัวเองออกไปท่องโลกในต่างประเทศ ค้นพบโอกาสดีๆ ในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็น การเจาะลึก ถึงประเด็น ค่าแรงงานขั้นต่ำ ในแต่ละประเทศที่คนไทยนิยมเดินทางไปเรียนและทำงาน

แนะนำ! 4 เมืองน่าเที่ยวในอินเดีย บินง่าย เดินทางสะดวก

Last Edited: 20.12.21

เปิดประสบการณ์การเดินทางในมุมมองใหม่ ที่ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป พาคุณเดินทางไปเมืองน่าเที่ยวในอินเดีย ที่ไม่มีมีแค่ทัชมาฮาล แต่ยังมีมุมสวยๆ กระจายไปยังเมืองอื่นๆ ที่ทั้งสวยมีเสน่ห์น่าค้นหา กับ 4 เส้นทางนี้ เดลี มุมไบ เจนไน และ บังคาลอร์

Kandolhu Maldives ดื่มด่ำทะเลมัลดีฟส์ สโลไลฟ์ขั้นสุด ระดับ 5 ดาว

Last Edited: 15.12.21

ชวนไปสโลวไลฟ์แบบไม่มีอะไรมารบกวน กับบรรยากาศสวยๆ ของเกาะสวรรค์มัลดีฟส์ ที่มีทะเลใสๆ ล้อมรอบ พร้อมด้วยปะการังที่สมบูรณ์มองเห็นได้แม้เป็นน้ำตื้น กับรีสอร์ทเรียบหรูระดับ 5 ดาว ที่ คันโดลู มัลดีฟส์ (Kandolhu Maldives)

บริการที่น่าสนใจจาก WonderfulPackage

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!