บล็อคและบทความ

รายการบล็อคและบทความ

ค้นหาบทความ:

UPDATE! 2022 อัพเดทล่าสุด ประเทศที่คนไทยเดินทางได้ไม่ต้องขอวีซ่า

Last Edited: 24.01.22

หากคนไทยจะเดินทางไปต่างประเทศโดยไม่ต้องขอวีซ่า จะเดินทางไปประเทศไหนได้บ้าง? มาอัพเดทข้อมูลล่าสุด ที่ประกาศเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2565 มีทั้งหมด 32 ประเทศ ส่วนจะมีที่ไหน และประเทศนั้นๆ สามารถพำนักได้สูงสุดกี่วัน มาดูคำตอบกันเลย

อังกฤษ ประกาศชนะโควิด ไม่ต้องสวมมาส์ก พื้นที่กลางแจ้งอีกต่อไป

Last Edited: 21.01.22

อังกฤษจะยกเลิกการใช้มาตรการรับมือโควิดตามแผนที่วางไว้ และ กลับไปใช้แผนเดิม ซึ่งหลังรัฐบาล ฉีดวัคซีนเข็มกระตุ้นภูมิคุ้มกันโควิดได้ครอบคลุมทั่วประเทศ และ ประชาชนปฏิบัติตามมาตรการเป็นอย่างดี

JR Kansai Wide Pass ต่างชาติอยู่ในญี่ปุ่น ใช้ได้ 10,000 เยน 3 วัน

Last Edited: 20.01.22

ถือเป็นข่าวดี สำหรับชาวต่างชาติที่อยู่ในประเทศญี่ปุ่นกันเลยทีเดียว ที่ตอนนี้ ประกาศอนุญาตให้ชาวต่างชาติในประเทศญี่ปุ่น สามารถใช้ได้ ซึ่งปกติบัตรพาส ชนิดนี้จะอนุญาตให้ใช้ได้เฉพาะ #วีซ่าท่องเที่ยว เท่านั้น ใครอยู่ในญี่ปุ่น ที่มีอายุตั้งแต่ 12 ปีขึ้นไป เริ่มซื้อและใช้ได้เลย ถึง 31 มีนาคม 2565 นี้เท่านั้นนะ

มาแล้ว...พยากรณ์ซากุระบาน ปี 2022

Last Edited: 20.01.22

เที่ยวญี่ปุ่น และแล้วเวลาที่หลายๆ คนรอคอยก็มาถึง กับการพยากรณ์ซากุระบานของญี่ปุ่น ที่มีเป็นประจำทุกปี เพื่อที่จะคำนวณว่าตรงไหนของญี่ปุ่น ดอกซากุระจะบานสวยที่สุดช่วงเวลาไหน มีพยากรณ์ซากุระบานมาฝากกัน

ประกาศแล้ว! นูซันตารา ชื่อเมืองหลวงแห่งใหม่อินโดนีเซีย

Last Edited: 18.01.22

ยืนยันแล้ว สั่งตรงจาก ประธานาธิบดีโจโก วิโดโด ของอินโดนีเซีย เผยโดย นายซูฮาร์โซ โมโนอาร์ฟา รัฐมนตรีกำกับดูแลแผนพัฒนาแห่งชาติของอินโดนีเซีย ซึ่งชื่อเมืองหลวงแห่งใหม่ของ ประเทศอินโดนีเซีย คือ ‘นูซันตารา’ โดยมีความเป็นสากล เรียบง่าย และ เป็นคำที่รู้จักกันมายาวนาน

คุมโอมิครอนได้ เตรียมชง ผ่อนคลาย กลับมาใช้ Test & Go ต่างชาติเข้าไทย

Last Edited: 17.01.22

เตรียมชง ศบค. ชุดใหญ่ ผ่อนคลายมาตรการ กลับมาใช้ Test & Go สำหรับชาวต่างชาติ เดินทางเข้าประเทศไทย เนื่องจากสามารถควบคุมระดับความรุนแรงได้ และ ต้องการให้ประชาชนกลับมาใช้ชีวิตและดำเนินเศรษฐกิจอย่างได้ปกติ

ญี่ปุ่น ลดกักตัว เหลือ 7-10 วัน เลือก หยุดเชื้อโควิด แต่ไม่หยุดสังคม

Last Edited: 14.01.22

รัฐบาลญี่ปุ่น เผย "เลือกให้สังคมขับเคลื่อนไม่หยุด" แม้จำนวนผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว โดยจะลดระยะเวลากักตัวผู้ใกล้ชิดผู้ติดเชื้อ และ ให้ผู้ป่วยอาการเบารักษาตัวที่บ้าน

รัฐบาลสหรัฐฯ แจกประชาชนฟรี! ชุดตรวจโควิด+แมสก์ N95 1 พันล้านชุด

Last Edited: 14.01.22

โจ ไบเดน ประธานาธิบดี แห่งสหรัฐอเมริกา ประกาศเมื่อ 13 ม.ค. 2565 ว่า รัฐบาลจะเพิ่มการแจกชุดตรวจ 'Rapid Tes' ให้ประชาชนฟรี เพิ่มเป็น 1 พันล้านชุด พร้อมด้วย หน้ากากอนามัย N-95 เพื่อให้ประชาชนสามารถตรวจหาเชื้อโควิดได้เองที่บ้าน

พักผ่อน กินอิ่ม ในมุมสบายก่อนขึ้นเครื่อง Miracle Lounge Donmuang Airport & Suvarnabhumi Airport

Last Edited: 12.01.22

หากคุณมีแพลนต้องเดินทาง ไม่ต้องเป็นกังวลหากคุณมาก่อนเวลา หรือไม่ได้กินอะไรรองท้องมาก่อน ชวนมาเอ็นจอย ให้ชีวิตลั้ลลา ก่อนออกเดินทาง พักผ่อน กินอิ่ม แชทชิล ในที่ๆ สะดวกสบาย Miracle Lounge ทั้งสนามบินสุวรรณภูมิ และสนามบินดอนเมือง

โรงแรมภูเก็ตชิคๆ พักสบาย เดินทางสะดวก

Last Edited: 11.01.22

อยากไปเที่ยวภูเก็ต แต่ก็ไม่ได้ต้องการพักหรูหราเวอร์วังอะไรขนาดนั้น แต่อยากได้ฟีลนอนสบายๆ กับดีไซน์เก๋ๆ ชิคๆ เดินทางสะดวก ที่สามารถพักผ่อนในวันหยุดเล็กๆ ไม่กี่วัน แนะนำโรงแรมภูเก็ตที่จะทำให้คุณพักผ่อนหลบมุมอันวุ่นวายได้อย่างสบายๆ

บริการที่น่าสนใจจาก WonderfulPackage

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!