บล็อคและบทความ

รายการบล็อคและบทความ

ค้นหาบทความ:

5 แหล่งช้อปสุดเริศที่พลาดไม่ได้ในการไปเที่ยวสิงคโปร์

Last Edited: 26.12.19

เที่ยวสิงคโปร์อีกหนึ่งสวรรค์ของนักช้อป ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเทศที่มีแหล่งจับจ่ายซื้อของจำนวนมาก มาดูกันว่า 5 แหล่งช้อปสุดเริศที่พลาดไม่ได้ในสิงคโปร์เป็นที่ใดบ้าง

เที่ยวโอซาก้า ตะลุยชิมช้อปย่านดัง ชินไซบาชิ & โดทงบุริ

Last Edited: 04.12.19

หากไปเที่ยวโอซาก้า ถ้าไม่มาย่านนี้ถือว่าพลาดมากๆ เพราะย่านนี้นักกินนักช้อปต้องมา ทั้งโซนนักช้อปอย่างชินไซบาชิ และโซนโดนใจนักกินโดทงบุริ ว่าแล้วตามไปช้อปปิ้งกันเลย

TOP 5 ตลาดสุดคูลในลอนดอน

Last Edited: 10.10.19

พูดถึงแดนผู้ดีอังกฤษ เราคงนึกถึงสถานที่สวยๆ ที่มีประวัติความเป็นมายาวนาน แล้วถ้าลองมองไปมุมอื่นบ้างล่ะ จะมีที่ไหนน่าเที่ยวบ้างนะ? ลองไปเดินเล่นตลาดในลอนดอนกันดูดีกว่า และนี่คือตลาดสุดคูลในลอนดอนที่เรานำมาฝากกัน

5 จุดช้อปปิ้งที่ต้อง Check-in เมื่อไปสิงคโปร์

Last Edited: 10.10.19

สิงคโปร์ อีกหนึ่งประเทศที่เป็นสวรรค์ของนักช้อป ใครที่เบื่อกับการไปเดินช้อปปิ้งในรูปแบบเดิมๆ เราแนะนำแหล่งช้อปปิ้งสุดชิค กับดีไซน์ที่ไม่ซ้ำใคร เห็นแล้วจะต้องไปเช็คอินให้ได้

ไปญี่ปุ่นซื้ออะไรดีที่ 5 ตลาดนัดมือสองในโตเกียว

Last Edited: 10.10.19

ช้อปปิ้งญี่ปุ่น 5 ตลาดนัดมือสองในโตเกียว ช้อปง่าย ดีต่อตังค์ในกระเป๋า กับ 5 แห่งต่อไปนี้ที่คนชอบช้อปปิ้งไปญี่ปุ่นแล้วต้องไปเดินให้ได้

ไปดูไบ...ไปตื่นทองที่ DEIRA GOLD SOUK

Last Edited: 09.10.19

ไปดูไบ...ไปตื่นทองที่ DEIRA GOLD SOUK ตลาดทองคำปลอดภาษี คุณภาพดี ราคาดีที่สุดในดูไบ

ช้อปปิ้งสิงคโปร์ แนะนำ 20 ร้านน่าแวะ เมื่อไปเดิน Orchard

Last Edited: 04.10.19

ช้อปปิ้งสิงคโปร์ แนะนำร้านน่าแวะ เมื่อไปเดิน Orchard ถนนออชาร์ด แหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมของคนเที่ยวสิงคโปร์ แต่ว่าทั้งร้านทั้งห้างเยอะแยะเต็มไปหมด เลือกไม่ถูกเลยว่าจะช้่อปร้านไหน แนะนำ 20 ร้านต่อไปนี้ น่าไปช้อปปิ้งที่สุด

รีวิว Hongkong Summer Sale 2019 ของเซลล์ต้องมา

Last Edited: 27.09.19

แอบไปส่องโปรโมชั่นมาตั้งแต่ก่อนช่วงฮ่องกงซัมเมอร์เซลล์ บอกเลยว่านี่ขนาดเริ่มนะยังลดกระหน่ำกันขนาดนี้ พอถึงช่วง Hongkong Summer Sale รับรองว่าลดกันทั่วทั้งเกาะจริงๆ ใครไปฮ่องกงช่วงนี้เตรียมกระเป๋าตังค์ไว้ให้พร้อม เพราะว่าช้อปมันส์แน่นอน

Charles and Keith สิงคโปร์ อยากช้อปแบรนด์นี้ต้องที่นี่เลย

Last Edited: 20.09.19

อยากไปช้อปปิ้งกระเป๋า รองเท้า ที่สวยเรียบหรูดูดี และราคาไม่แพง แถมยังเป็นแบรนด์เนมอีกต่างหาก ต้องเป็น Charles and Keith สิงคโปร์ ก็เพราะว่าเป็นแบรนด์เนมสัญชาติสิงคโปร์ที่งานดี และบ้านเราฮิตกันมาก แต่บอกเลยว่าบ้านเราที่ขายกันราคาหลักพัน มาซื้อที่สิงคโปร์ ได้ในราคาหลักร้อยเท่านั้น

ช้อปกระจาย ที่เซินเจิ้น กับเทคนิคการต่อราคาอย่างเซียน

Last Edited: 20.09.19

ช้อปกระจาย ที่เซินเจิ้น กับเทคนิคการต่อราคาอย่างเซียน ถ้าพูดถึงเซินเจิ้นแล้ว ต้องนึกถึงเรื่องช้อปปิ้ง และนี่คือแหล่งช้อปที่ต้องไปให้ได้

บริการที่น่าสนใจจาก WonderfulPackage

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!