บล็อคและบทความ

รายการบล็อคและบทความ

ค้นหาบทความ:

ทัวร์ญี่ปุ่นตะลุยแหล่งช้อปปิ้งโตเกียว ที่นักช้อปไม่ควรพลาด

Last Edited: 24.04.20

ไปโตเกียว นอกจากจะได้ชื่นชมความงามของภูเขาฟูจิแล้ว หากต้องการช้อปปิ้ง หรือเดินเล่นชมเมือง ก็มีสถานที่ช้อปปิ้งฮิตๆ อยู่หลายที่เลยล่ะ แต่ละที่ก็มีเสน่ห์ของตัวเองแตกต่างกันไป ตามไปดูกันว่ามีที่ไหนบ้าง

แฟชั่นสวยๆ ตามรอยซีรีส์เกาหลี Crash Landing on You

Last Edited: 03.04.20

ส่องแฟชั่นสไตล์ของแม่หญิง "ยุนเซรี" ตามรอยซีรีส์เกาหลี Crash Landing On You มัดใจสหายผู้กองให้อยู่หมัด

เที่ยวสิงคโปร์ช้อปกระจาย The Great Singapore SALE 2020 ลดสูงสุดถึง 70%

Last Edited: 22.01.20

ถ้าจะพูดถึงเรื่องช้อปๆ สิงคโปร์ต้องเป็นอีกหนึ่งในลิสต์รายการแน่ๆ ก็เพราะเค้ามีการจัดงาน The Great Singapore SALE กันทุกๆ ปี งานที่จะมาลดกระหน่ำกันทั้งเกาะ ให้ช้อปปิ้งกันเพลินๆ จนลืมเหนื่อยกันเลยทีเดียว

ช้อปปิ้งญี่ปุ่น เที่ยวย่านช้อปปิ้งสุดฮิตในญี่ปุ่น

Last Edited: 20.01.20

เที่ยวย่านช้อปปิ้งสุดฮิตในญี่ปุ่น ชินจูกุช้อปปิ้งอันดับหนึ่ง ชิบุยะแหล่งนัดพบของวัยรุ่น ชมแฟชั่นคอสเพลย์ฮาราจูกุ ช้อปแบรนด์เนมโอโมเตะซันโด

เที่ยวเซินเจิ้น ช้อปปิ้งให้จุใจแล้วตื่นตาไปกับเมืองจำลอง

Last Edited: 20.01.20

เที่ยวเซินเจิ้น ต่อราคากันให้สนั่นที่ Lowu City ช้อปปิ้งจุใจในตลาดตงเหมิน ชมเมืองจำลองของจีน Splendid of China จำลองสิ่งมหัศจรรย์ของโลก Window of the World

ของฝากติดไม้ติดมือจากบาหลี

Last Edited: 17.01.20

ของฝากบาหลี ที่มักซื้อติดไม้ติดมือกลับมา กระเป๋าสาน ผ้าบาติก งานไม้แกะสลัก ภาพวาด เครื่องประดับ ผลิตภัณฑ์สปา หน้ากาก กาแฟบาหลี สละอินโด ถั่วบาหลี

ช้อปปิ้งโตเกียวกันให้สนุก ในแหล่งช้อปปิ้งฮอตฮิต

Last Edited: 17.01.20

ช้อปปิ้งโตเกียวกันให้สนุก ในแหล่งช้อปปิ้งฮอตฮิต ทั้งย่านชินจูกุ ใกล้สถานีรถไฟ, ย่านกินซ่าแหล่งรวมแบรนด์เนม, ชิบุยะสุดทันสมัย และศูนย์รวมวัยรุ่นฮาราจูกุ

WonderfulPackage แนะนำร้านโตเกียวที่คุณต้องถูกใจ

Last Edited: 17.01.20

ร้านโตเกียวที่คุณต้องถูกใจ ทั้งเบเกอรี่และขนมเค้กที่ Ma Patisserie ช็อกโกแล็ตหลายรสชาติที่ Jean Paul Hevin, ORIENTAL BAZZAR ร้านของที่ระลึกจากญี่ปุ่น

ช้อปปิ้งสุดหรู ที่ปารีสเมืองแฟชั่น

Last Edited: 10.01.20

เมืองที่เปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวาอย่างปารีส แห่งยุโรป เต็มไปด้วยห้างสรรพสินค้า ร้านค้าที่น่าเดินช้อปและตลาดอีกมากมาย ซึ่งสะท้อนรสนิยมและละเมียดละไมในการใช้ชีวิตของชาวปารีส และยิ่งทำให้ฝรั่งเศสเป็นจุดหมายปลายทางที่ใครๆ ก็อยากไปสัมผัส

Causeway Bay Time Square in Hong Kong

Last Edited: 09.01.20

ถ้าใครได้มีโอกาสไปเดินช๊อปปิ้งย่าน Causeway Bay ล่ะก็ คิดว่าคงจะไม่พลาดห้าง Time Square นี้เป็นแน่ค่ะ เพราะห้างนี้ก็ใหญ่เอาการเหมือนกัน เห็นเขาว่ามีตั้ง 16 ชั้นที่เป็นร้านค้าเลย

บริการที่น่าสนใจจาก WonderfulPackage

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!