บล็อคและบทความ

รายการบล็อคและบทความ

ค้นหาบทความ:

ช้อปปิ้งไต้หวัน 10 อันดับ ตลาดกลางคืนยอดนิยมที่ไม่ควรพลาด!

Last Edited: 10.08.23

10 อันดับแรกตลาดกลางคืน ไม่ควรพลาดในการไปช้อปปิ้งไต้หวันด้วยประการทั้งปวง จัดอันดับตามความนิยม ด้วยเอกลักษณ์และอาหารท้องถิ่นที่มีความพิเศษ รอให้คุณมาสัมผัส

5 ร้านของฝากไต้หวัน สำหรับสาวๆ ห้ามพลาด!

Last Edited: 09.08.23

ที่ไต้หวันมีร้านเครื่องสำอางดีๆ ให้เราช้อปปิ้งเพียบ แบบที่สาวๆ ต้องชอบแน่ๆ นอกจากจะไปสอยเครื่องสำอางเป็นของตัวเองแล้ว ยังเป็นของฝากไต้หวันที่คนรับต้องถูกใจ แถมคนให้ยังสบายกระเป๋าอีกต่างหาก เพราะว่าราคาโดนใจมากๆ โดยเฉพาะหมวดสกินแคร์ของไต้หวัน เค้าขึ้นชื่อเลยล่ะ ส่วนจะเป็นที่ไหนบ้าง ตามไปช้อปด้วยกันเลย

เที่ยวไต้หวัน ต้องไปช้อป ONITSUKA TIGER

Last Edited: 09.08.23

ถ้าจะพูดถึงรองเท้าผ้าใบ Onitsuka Tiger แน่นอนว่าถ้าใครไปเที่ยวไต้หวันต้องไม่พลาด เพราะว่าที่ไต้หวันเค้าลดหนักมาก ถูกกว่าถึง 30-60% เลยทีเดียว เรามาดูแต่ละที่กันดีกว่า ว่าสถานที่ท่องเที่ยวที่ไหนน่าไปช้อปบ้าง

รีวิวซีเหมินติง ย่านช้อปปิ้งสุดฮิต ถ้าไปเที่ยวไต้หวันห้ามพลาด!

Last Edited: 07.08.23

ซีเหมินติง ที่เที่ยวไต้หวันยอดฮิต ย่านช้อปปิ้งของวัยรุ่นไต้หวัน สายแฟชั่นต้องห้ามพลาด‼ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องประดับ เชิญซื้อหยิบจับกันได้เลยจ้า

อัปเดตร้านชอปย่าน “เซนาโดสแควร์” มาเก๊า

Last Edited: 28.06.23

อัปเดตแหล่งช้อปปิ้งยอดฮิต ย่านเซนาโดสแควร์ เมืองมาเก๊า ฉบับ2023 มีร้านค้า และชอปแบรนด์ไหนมาใหม่บ้าง มาดูกัน!

เที่ยวสิงคโปร์ ช้อปปิ้งจัดเต็ม อย่าลืมขอคืนภาษี GST Refund

Last Edited: 26.05.22

ใครไปเที่ยวสิงคโปร์ ก็คงจะสนุกกับการช้อปปิ้งกันบ้างล่ะ เพราะมีจุดให้เดินเที่ยวช้อปปิ้งอยู่หลายแห่ง หรือไม่ว่าเราสามารถช้อปปิ้งแล้วยังขอคืนภาษีได้ด้วยนะ ซึ่งที่สิงคโปร์เรียกว่า GST (Goods and Services Tax)

พาเดินเที่ยว 10 แหล่งช้อปปิ้งในมาเลเซีย

Last Edited: 04.01.21

มาเลเซีย ประเทศที่มีอะไรน่าเที่ยวน่าสนใจอยู่ไม่น้อย เราคงจะคุ้นเคยกับตึกแฝดที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวมาเลเซียกันบ้างแล้ว วันนี้เราจะพาไปช้อปปิ้งที่มาเลเซียกัน มาดูว่า มีแหล่งช้อปปิ้งมาเลเซียที่ไหนน่าไปเดินช้อปกันบ้าง

ช้อปปิ้งเกาหลี 10 แหล่งน่าช้อปของเกาหลีที่ไม่ควรพลาด

Last Edited: 17.08.20

ใครๆ ก็อยากไปเที่ยวเกาหลี แถมยังมีแหล่งช้อปปิ้งเกาหลีน่าไปเดินมากมาย วันนี้เราได้รวบรวมแหล่งละลายทรัพย์ในย่านดัง มาให้นักช้อปได้เลือกเก็บเส้นทาง แหล่งช้อปปิ้งเกาหลีที่เค้าฮิตไปกัน จะเป็นที่ไหนต้องตามไปดู

เช็คลิสต์ไปช้อปกัน!! บุกย่านช้อปปิ้งสิงคโปร์ กิน ช้อป ให้กระจาย

Last Edited: 23.07.20

สำหรับคนที่ชอบช้อปปิ้งของแบรนด์เนม ที่สิงคโปร์ก็เป็นอีกหนึ่งแหล่งรวมแบรนด์ดัง ที่มีให้เลือกกันอย่างจุใจ จนงานนี้บอกได้คำเดียวว่า ได้ของถูกจนเพลิน ล้มละลายโดยไม่ทันรู้ตัว เอาล่ะมาดูกันว่าอันไหนบ้างที่ห้ามพลาด มาดูกันว่า ย่านช้อปปิ้งสิงคโปร์ มีอะไรบ้างน้าา..?

ชี้เป้า 10 อันดับแหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมในสิงคโปร์ เปย์ได้หมดถ้าใจเราถึง!

Last Edited: 21.07.20

เชื่อว่าหนึ่งในเหตุผลหลักที่คนชอบไปเที่ยวสิงคโปร์น่าจะเป็นการช้อปปิ้งอย่างแน่นอน วันนี้เราเลยทำลิสต์ Top 10 แหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมในสิงคโปร์ มาให้เพื่อนๆ นักช้อปได้ตามลายแทงไปช้อปกันให้จุใจไปเลย เปย์ได้หมดถ้าใจเราถึง!

บริการที่น่าสนใจจาก WonderfulPackage

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!