ค้นหาบทความ:

น้องวันเดอร์นิวส์ รายงาน

ศูนย์วิทยาศาสตร์และวิศวกรรมเชิงระบบ (CSSE) แห่งมหาวิทยาลัยจอห์นส ฮอปกินส์ของสหรัฐฯ รายงานว่าจำนวนผู้ป่วยโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19) ในสหรัฐฯ พุ่งสูงเกิน 189,000 รายแล้ว

ข้อมูลสถิติล่าสุดของศูนย์ฯ ระบุว่าสหรัฐฯ ซึ่งมียอดผู้ป่วยที่ได้รับการยืนยันผลสูงเป็นอันดับหนึ่งของโลก พบผู้ป่วยโรคโควิด-19 สะสม 189,510 ราย และผู้ป่วยเสียชีวิต 4,079 ราย เมื่อนับถึง 11.30 น. ของวันพุธ (1 เม.ย.) ตามเวลาท้องถิ่นไทย รัฐนิวยอร์ก ศูนย์กลางการแพร่ระบาดของสหรัฐฯ มีผู้ป่วยสะสม 76,049 ราย และผู้ป่วยเสียชีวิต 1,714 ราย ซึ่งนับว่าสูงสุดเมื่อเทียบกับทุกรัฐและดินแดนของสหรัฐฯ

เมื่อวันอังคาร (31 มี.ค.) โดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐฯ แถลงข่าว ณ ทำเนียบขาวว่า “อย่างที่ผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ ซึ่งผมคิดว่าเป็นสิ่งที่เราหลายคนคิดเช่นกัน เราจะเริ่มเห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ แต่สองสัปดาห์นับจากนี้จะเป็นช่วงเวลาอันแสนเจ็บปวดอย่างแน่นอน”

ที่มา : https://bit.ly/2V5qQtl


• ข่าววันนี้ ข่าวสด ข่าวด่วน... รู้เรื่องก่อนใคร

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

Top 10 ที่เที่ยวนิวยอร์ก ไปแล้วต้องเช็คอิน

มหานครนิวยอร์ก ดินแดนศิวิไลซ์ของสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางหลักที่ใครๆ เดินทางมาอเมริกาก็ต้องไปเยือนนิวยอร์กให้ได้สักครั้ง ด้วยสถานที่ที่เต็มไปด้วยแลนด์มาร์กสำคัญๆ ของโลกหลายแห่ง และเราได้รวบรวมลิสต์มาไว้แล้วกับ 10 ที่เที่ยวนิวยอร์ก ไปแล้วต้องเช็คอิน!!

เวียดนาม ปิดประเทศแล้ว! ยับยั้งการระบาดโควิด-19

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ โควิด-19 ในกลุ่มประเทศอาเซียนเพื่อนบ้านใกล้ชิดกับไทยเรา และรายงานข่าวล่าสุดเมื่อวันที่ 17 มี.ค. 63 เวียดนามปิดประเทศแล้ว เพื่อยับยั้งการระบาดโควิด-19 ประมาณ 15 - 30 วัน

อู่ฮั่นกลับมาแล้ว! เข้า-ออกได้ปกติ เว้นทัวร์ปักกิ่งและต่างประเทศ

อู่ฮั่นกลับมาแล้ว! เข้า-ออกได้ปกติ เว้นปักกิ่งและต่างประเทศ จากข่าวเมื่อวาน (26 มี.ค.63) หน่วยงานท้องถิ่นระบุว่า เที่ยวบินพาณิชย์บางส่วนจะเริ่มกลับมาให้บริการตามปกติในนครอู่ฮั่น เมืองเอกของมณฑลหูเป่ย ทางตอนกลางของจีน

รัฐบาลสหรัฐฯ แจกประชาชนฟรี! ชุดตรวจโควิด+แมสก์ N95 1 พันล้านชุด

โจ ไบเดน ประธานาธิบดี แห่งสหรัฐอเมริกา ประกาศเมื่อ 13 ม.ค. 2565 ว่า รัฐบาลจะเพิ่มการแจกชุดตรวจ 'Rapid Tes' ให้ประชาชนฟรี เพิ่มเป็น 1 พันล้านชุด พร้อมด้วย หน้ากากอนามัย N-95 เพื่อให้ประชาชนสามารถตรวจหาเชื้อโควิดได้เองที่บ้าน

10 ประสบการณ์การลิ้มรสอาหารที่ดีที่สุดในโลก โดย Lonely Planet

ประสบการณ์การลิ้มรสอาหารที่ดีที่สุดในโลก จัดอันดับโดย Lonely Planet และนี่ก็คือ 10 อันดับอาหารจานเด็ดจากทั่วโลก มีของไทยด้วย

รวมคำถามยอดฮิต สัมภาษณ์วีซ่าอเมริกา ตอบยังไงถึงได้วีซ่า 10 ปี

วีซ่าอเมริกาผ่านยากจริงหรือ? บางทีผ่านแต่ก็ให้วันมาแค่นิดเดียว ใครกำลังวางแผนเดินทางไปอเมริกา สิ่งที่ขาดไม่ได้ในการเดินทางก็คือการขอวีซ่าอเมริกา ดังนั้นใครกำลังขอวีซ่าท่องเที่ยวอเมริกา สัมภาษณ์วีซ่าอเมริกายังไงถึงผ่าน มีโอกาสได้วีซ่าถึง 10 ปี

ญี่ปุ่น ผ่อนปรนเวียดนามเป็นประเทศแรก คาดไทยเป็นลำดับสอง

ญี่ปุ่น ผ่อนปรนเวียดนามเป็นประเทศแรก คาดไทยเป็นลำดับสอง

10 สถานที่เที่ยวต่างประเทศใน instragram ที่คน Hashtag มากที่สุด

นับว่าเป็นกระแสโซเชียลเน็ตเวิร์คที่มาแรงไม่เลิกเลยทีเดียว สำหรับ instragram มาดูกันว่า 10 อันดับสถานที่ที่คน hashtag มากที่สุด จะเป็นที่ใดบ้าง

เวียดนาม สั่งปิดประเทศ 15 วัน รับมือโควิด-19

เวียดนามประกาศปิดทั้งประเทศ เพื่อรับมือกับไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้ประชากรเกือบ 100 ล้านคนต้องอยู่แต่ภายในที่พัก ออกนอกบ้านได้เฉพาะหาซื้ออาหาร และยา

หนาวนี้ไปเล่นสเก็ตน้ำแข็ง กับ 10 ลานสเก็ตที่สวยที่สุดในโลก

เอาใจคนรักความหนาว ให้เข้ากับช่วงเวลาอันหนาวเหน็บ กับ 10 สุดยอดลานสเก็ตน้ำแข็งที่สวยที่สุดในโลก จะเป็นที่ใดบ้างนั้น ไปดูกันเลย

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!