ค้นหาบทความ:

น้องวันเดอร์นิวส์ รายงาน

สำนักข่าว ซีเอ็นเอ็น และ บีบีซี รายงานว่า นายเฌอโรม ซาโลมง ผู้อำนวยการสำนักงานสุขภาพแห่งฝรั่งเศส เปิดเผยในวันที่ 31 มี.ค. 2563 ว่า พบผู้เสียชีวิตจากไวรัสโควิด-19 ในประเทศเพิ่มถึง 499 คนภายในเวลา 24 ชั่วโมง เป็นสถิติรายวันมากที่สุดของประเทศ ทำให้จำนวนผุ้เคราะห์รายทั้งหมดเป็น 3,523 คนแล้ว

ขณะเดียวกัน มีผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่ในช่วงเวลาเดียวกันถึง 7,578 ราย ทำให้จำนวนผู้ติดเชื้อสะสมทั้งหมดเพิ่มจาก 44,550 ในวันจันทร์ เป็น 52,128 รายแล้ว ขณะที่ในจำนวนนี้มี 5,565 รายที่กำลังรับการรักษาในห้องไอซียู

ทั้งนี้ ฝรั่งเศสเป็น 1 ใน 5 ประเทศรวมทั้ง สหรัฐฯ, จีน, อิตาลี และสเปน ที่มีผู้เสียชีวิตจากโควิด-19 เกิน 3,000 คน อย่างไรก็ตาม คาดว่าจำนวนผู้เสียชีวิตที่แท้จริงในฝรั่งเศสอาจสูงกว่านี้ เนื่องจากตัวเลขอย่างเป็นทางการดังกล่าวนับเพียงคนไข้ที่เสียชีวิตในโรงพยาบาลเท่านั้น ยังไม่รวมที่อื่นอย่างเช่นบ้านพักคนชรา

ที่มา : https://bit.ly/3409YYR


• ข่าววันนี้ ข่าวสด ข่าวด่วน... รู้เรื่องก่อนใคร

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

ละเอียดที่สุด!!! จะเดินทางไปต่างประเทศ ช่วงโควิด-19 ต้องกักตัวกี่วัน?

สำหรับผู้ที่มีความต้องการเดินทางไปต่างประเทศ ในช่วงโควิด-19 แบบนี้ เดินทางไปประเทศไหนต้องกักตัวกี่วัน และจำเป็นต้องมีเอกสารหลักฐานอะไรประกอบในการเดินทางเข้าประเทศบ้าง? เราได้รวบรวมข้อมูลอัพเดทล่าสุด ที่รวบรวมมาแบบละเอียดที่สุด ไว้ที่นี่ที่เดียว

รู้เอาไว้! ก่อนเตรียมตัวเดินทางไปฝรั่งเศส

ฝรั่งเศสเป็นหนึ่งในประเทศยุโรปที่มีแหล่งท่องเที่ยวมากมาย ถือเป็นจุดหมายปลายทางหลักในการเดินทางไปยุโรป และก่อนอื่นเรามาเตรียมตัวเดินทางไปฝรั่งเศส เพื่อให้พร้อมออกเดินทาง

เรื่องน่ารู้! ขั้นตอนวิธีการยื่นวีซ่าฝรั่งเศส

สำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางไปฝรั่งเศส จำเป็นต้องยื่นขอวีซ่าเชงเก้น วีซ่าฝรั่งเศส เพื่อให้สามารถเดินทางเข้าไปประเทศได้ โดยมีขั้นตอนและวิธีการในการยื่นวีซ่าฝรั่งเศส ดังนี้

10 ประเทศที่ใครๆ ก็อยากไป ถึงต้องขอวีซ่าก็ไม่หวั่น

แต่ถ้าหากครั้งหนึ่งในชีวิตเราจะเดินทางไปต่างประเทศสักครั้ง ก็น่าจะเป็นประเทศในฝัน หรือประเทศที่ติดอันดับจุดหมายปลายทางของโลกที่ใครๆ ก็อยากไป ซึ่งถึงแม้เราอาจต้องยื่นขอวีซ่าก่อนการเดินทาง แต่ก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะจุดหมายปลายทางที่เราเลือก ย่อมคุ้มค่ากับการเดินทางอยู่แล้ว

ญี่ปุ่น ผ่อนปรนเวียดนามเป็นประเทศแรก คาดไทยเป็นลำดับสอง

ญี่ปุ่น ผ่อนปรนเวียดนามเป็นประเทศแรก คาดไทยเป็นลำดับสอง

เวียดนาม สั่งปิดประเทศ 15 วัน รับมือโควิด-19

เวียดนามประกาศปิดทั้งประเทศ เพื่อรับมือกับไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้ประชากรเกือบ 100 ล้านคนต้องอยู่แต่ภายในที่พัก ออกนอกบ้านได้เฉพาะหาซื้ออาหาร และยา

เวียดนาม ปิดประเทศแล้ว! ยับยั้งการระบาดโควิด-19

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ โควิด-19 ในกลุ่มประเทศอาเซียนเพื่อนบ้านใกล้ชิดกับไทยเรา และรายงานข่าวล่าสุดเมื่อวันที่ 17 มี.ค. 63 เวียดนามปิดประเทศแล้ว เพื่อยับยั้งการระบาดโควิด-19 ประมาณ 15 - 30 วัน

7 จุดถ่ายรูปคู่ในปารีส ฮันนีมูนครั้งที่ร้อย ก็ไม่เบื่อ

ปารีส เมืองในฝันของประเทศฝรั่งเศส ถือเป็น Best Destination ของนักท่องเที่ยว และแน่นอนว่าปารีสมีมุมสวยๆ ให้ควงคู่ไปถ่ายรูปมากมาย วันนี้ก็เลยมาเอาใจคู่รักกับ 7 จุดถ่ายรูปคู่ในปารีส โรแมนติกแค่ไหนไปดูกัน

The World's Best Airports of 2022 สนามบินที่ดีที่สุดในโลก จาก SKYTRAX

แพลนเดินทางกันล่วงหน้า เช็ครายชื่อสนามบินกันก่อน เป็นการจัดลำดับเป็นประจำทุกปีจาก SKYTRAX ที่จะมาบอกว่าสนามบินใดเป็นสนามบินที่ดีที่สุดในโลก โดยได้รับการโหวตจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก ซึ่งในปี 2022 นี้จะมีอันดับปรับเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง มาดูกัน

อู่ฮั่นกลับมาแล้ว! เข้า-ออกได้ปกติ เว้นทัวร์ปักกิ่งและต่างประเทศ

อู่ฮั่นกลับมาแล้ว! เข้า-ออกได้ปกติ เว้นปักกิ่งและต่างประเทศ จากข่าวเมื่อวาน (26 มี.ค.63) หน่วยงานท้องถิ่นระบุว่า เที่ยวบินพาณิชย์บางส่วนจะเริ่มกลับมาให้บริการตามปกติในนครอู่ฮั่น เมืองเอกของมณฑลหูเป่ย ทางตอนกลางของจีน

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!