ค้นหาบทความ:

ประกาศ! กักตัว 14 วัน สำหรับผู้เดินทางเข้ากวางโจว

กักตัว 14 วันเต็ม! สำหรับผู้เดินทางเข้ากวางโจว

น้องวันเดอร์นิวส์ รายงาน

ประกาศ! จากสายการบิน CHINA SOUTHERN AIRLINES แจ้งกักตัว สำหรับผู้เดินทางเข้ากวางโจว (Guangzhou) เนื่องจากการควบคุมโรคระบาด COVID-19 ทางสนามบินกวางโจวมีมาตรการ ดังนี้

ประกาศจากสายการบินไชน่า เซาท์เทอร์น สำนักงานกรุงเทพฯ “ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม เวลา 00.00 น. เป็นต้นไป”

ผู้โดยสารทุกท่านที่เดินทางเข้าสนามบินกวางโจว รวมทั้งผู้โดยสารต่อเครื่องเพื่อเดินทางไปเมืองอื่นๆภายในจีน (ไม่รวมผู้โดยสารต่อเครื่องเพื่อไปยังประเทศที่สาม) จะต้องถูกกักตัวในโรงแรมที่จัดหาให้เพื่อเฝ้าดูอาการ เป็นเวลา 14 วัน โดยผู้โดยสารจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมดเอง”รวมทั้งขอยกเลิกบริการ Transit service” อ่าทิเช่น Baggage check through และ Free acccommodation เป็นต้น


• ข่าววันนี้ ข่าวสด ข่าวด่วน... รู้เรื่องก่อนใคร

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

เยือน 9 เมืองท่องเที่ยวในจีน เมืองหลักที่ต้องรู้จัก

ประเทศจีนแผ่นดินใหญ่ที่มีอาณาจักรอันกว้างใหญ่ ถ้าจะให้บอกชื่อเมืองทั้งหมดคงใช้เวลานานมากแน่ๆ แต่ถ้าเราจะไปเที่ยวจีน ควรรู้จักกับเมืองหลักๆ ของจีนที่คนมักไปเที่ยวกัน และนี่คือ 9 เมืองท่องเที่ยวใจจีน เมืองหลักๆ ของจีนที่เราควรรู้จักเอาไว้ก่อน

อยากมีวัคซีนพาสปอร์ต ต้องทำอย่างไร

ตั้งแต่มีสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 เราต้องระงับการเดินทางมาเป็นเวลายาวนาน และได้เริ่มมีการฉีดวัคซีนให้กับประชาชนในแต่ละพื้นที่บนโลก เชื่อว่าอีกไม่นานเกินรอ เราจะได้มีโอกาสกลับมาเดินทางอีกครั้ง และใบเบิกทางในการเดินทางที่ดีก็คือ วัคซีนพาสปอร์ต

เวียดนาม สั่งปิดประเทศ 15 วัน รับมือโควิด-19

เวียดนามประกาศปิดทั้งประเทศ เพื่อรับมือกับไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้ประชากรเกือบ 100 ล้านคนต้องอยู่แต่ภายในที่พัก ออกนอกบ้านได้เฉพาะหาซื้ออาหาร และยา

ฉีดวัคซีนโควิด-19 แบบไขว้ เดินทางไปประเทศไหนได้บ้าง?

ในสถานการณ์โรคระบาดจากเชื้อไวรัส โควิด-19 ประเทศไทยเองก็ได้มีการเลือกใช้วัคซีนชนิดผสม หรือวัคซีนแบบไขว้ โดยเข็มแรกเป็นชนิดหนึ่ง และเข็มที่สองเป็นอีกชนิดหนึ่ง สำหรับใครที่ต้องการเดินทางไปยังต่างประเทศ ฉีดวัคซีนแบบไขว้ จะสามารถเดินทางเที่ยวประเทศไหนได้บ้าง?

อู่ฮั่นกลับมาแล้ว! เข้า-ออกได้ปกติ เว้นทัวร์ปักกิ่งและต่างประเทศ

อู่ฮั่นกลับมาแล้ว! เข้า-ออกได้ปกติ เว้นปักกิ่งและต่างประเทศ จากข่าวเมื่อวาน (26 มี.ค.63) หน่วยงานท้องถิ่นระบุว่า เที่ยวบินพาณิชย์บางส่วนจะเริ่มกลับมาให้บริการตามปกติในนครอู่ฮั่น เมืองเอกของมณฑลหูเป่ย ทางตอนกลางของจีน

World Airline SKYTRAX Awards 2021 การจัดอันดับสายการบินจากสกายแทรกซ์

SKYTRAX Awards ผลการจัดอันดับสายการบินสาขาอื่นๆ The World’s Best Cabin Staff 2021, The World’s Cleanest Airline Cabins 2021, The World’s Best Low-Cost Airlines 2021, The World’s Best Long Haul Low-Cost Airlines 2021, The World’s Most Improved Airlines 2021 และThe Best Airline Inflight Entertainment 2021

อนุญาตให้คนไทยบางกลุ่มเดินทางเข้าญี่ปุ่น

ข่าวดีสำหรับคนที่รอคอยว่าจะได้เดินทางเข้าญี่ปุ่นได้เมื่อไหร่ สามารถเดินทางเข้าออกได้ช่วงไหน สถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ที่ญี่ปุ่นเป็นอย่างไร วันนี้เรามีความคืบหน้าของทางญี่ปุ่นมาฝาก จากสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

ไอเดียดีๆ จากทั่วโลก ผ่าน Social Distancing

เมื่อสถานการณ์ไวรัสโคโรน่า ส่งผลกระทบต่อผู้คนทั่วโลก และต้องรักษาระยะห่างหรือ Social Distancing เรากำลังจะเห็นไอเดียแปลกใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นทั่วทุกมุมโลก และถ้าหากว่าวันหนึ่งหลังจากนี้เราได้ออกเดินทาง คงจะได้เห็นความน่ารักแบบนี้แน่ๆ

รวมลิสต์รายชื่อรัฐในอเมริกา ที่ให้นักท่องเที่ยวฉีดวัคซีนฟรี!

ในช่วงเวลาแบบนี้ หลายคนก็อยากมองหาตัวเลือกดีๆ ให้กับตัวเอง และหนึ่งในตัวเลือกนั้นก็คืสหรัฐอเมริกา ที่ประกาศเปิดรับการฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้นักท่องเที่ยวฟรี เราจึงรวบรวมข้อมูลมาให้ ว่ารัฐไหนในอเมริกาบ้างนะ ที่เค้าเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวฉีดวัคซีนฟรี!

เวียดนาม ปิดประเทศแล้ว! ยับยั้งการระบาดโควิด-19

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ โควิด-19 ในกลุ่มประเทศอาเซียนเพื่อนบ้านใกล้ชิดกับไทยเรา และรายงานข่าวล่าสุดเมื่อวันที่ 17 มี.ค. 63 เวียดนามปิดประเทศแล้ว เพื่อยับยั้งการระบาดโควิด-19 ประมาณ 15 - 30 วัน

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!