ค้นหาบทความ:

สิงคโปร์ประกาศ! ผู้ที่เดินทางมาจากไทย  ต้องกักตัว 14 วัน  (เริ่ม 16 มี.ค. 63)

สิงคโปร์ประกาศ! ผู้ที่เดินทางมาจากไทย  ต้องกักตัว 14 วัน  (เริ่ม 16 มี.ค. 63)

น้องวันเดอร์นิวส์ รายงาน

สิงคโปร์ประกาศ! ผู้ที่เดินทางมาจากไทย ต้องกักตัว 14 วัน เริ่มตั้งแต่ 16 มีนาคม 2563 นี้เป็นต้นไป
ประเทศสิงคโปร์ได้มีมาตรการเพิ่มเติมในการลดความเสี่ยงเคสนำเข้าไวรัสโควิด-19 ในสิงคโปร์ รวมถึงคำแนะนำในการเดินทางต่างๆ เกี่ยวกับผู้ที่จะเดินทางมายังประเทศสิงคโปร์ ดังนี้

ตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม 2563 ผู้ที่เดินทางเข้ามายังประเทศสิงคโปร์ทุกคน (ทั้งนี้รวมถึงผู้ที่พำนักอยู่ในประเทศสิงคโปร์ที่ถือบัตรต่างๆ เช่น บัตรทำงาน บัตรนักเรียน บัตรลองเทอม หรือบัตรที่พำนักในระยะสั้น (Singapore Residents, Long Term Pass holders, and short-term visitors) เมื่อเดินทางเข้าประเทศสิงคโปร์หากมีประวัติการเดินทางไปยังประเทศในแถบอาเซียน (ได้แก่ ประเทศบรูไน, กัมพูชา, อินโดนีเซีย, ลาว, มาเลเซีย, เมียนมาร์, ฟิลิปปินส์, ไทย และเวียดนาม), ญี่ปุ่น, สวิสเซอร์แลนด์ และประเทศอังกฤษ ในช่วงระยะเวลา 14 วันก่อนเดินทางเข้าประเทศสิงคโปร์ จะต้องเข้าร่วมโครงการกักตัว 14 วัน (Stay-Home Notice - SHN)

แหล่งข่าว : http://bit.ly/2ISj6oL


• ข่าววันนี้ ข่าวสด ข่าวด่วน... รู้เรื่องก่อนใคร

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

แจกพิกัด ตามล่าหา Street Art Chinatown Singapore

ใครที่ชื่นชอบงานศิลปะและการถ่ายรูป ไปเดินชมสตรีทอาร์ทในย่านไชน่าทาวน์สิงคโปร์ ที่บอกเล่าเรื่องราวของความเป็นชุมชนจีนในสิงคโปร์ได้เป็นอย่างดี ซึ่งได้ถ่ายทอดเป็นภาพจิตรกรรมฝาผนังโดยศิลปินชื่อดังได้สวยงาม เรามาตามล่าหา Street Art China Town Singapore กันดีกว่า

เวียดนาม สั่งปิดประเทศ 15 วัน รับมือโควิด-19

เวียดนามประกาศปิดทั้งประเทศ เพื่อรับมือกับไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้ประชากรเกือบ 100 ล้านคนต้องอยู่แต่ภายในที่พัก ออกนอกบ้านได้เฉพาะหาซื้ออาหาร และยา

วันตรุษจีน...ของไหว้ตรุษจีน

ก่อนถึงวันตรุษจีน เป็นวันไหว้ แล้วรู้กันบ้างมั้ยเอ่ยว่าของไหว้แต่ละชนิดมีความหมายว่าอะไรบ้าง

Fort Canning Park มุมถ่ายรูปสุดฮิตในสิงคโปร์ ไม่เช็คอินไม่ได้แล้ว

สวนสาธารณะฟอร์ทแคนนิง (Fort Canning Park) แลนด์มาร์กบนยอดเขาที่ผ่านเหตุการณ์สำคัญทางประวัติศาสตร์ กลับกลายเป็นสถานที่ถ่ายรูปสุดฮิตของสิงคโปร์ในชั่วพริบตา กับมุมบันไดวนและอุโมงค์ต้นไม้ที่ใครไปสิงคโปร์ก็ต้องไปถ่ายรูปเช็คอินเก็บภาพสวยๆ มาลง IG กันสักครั้ง

ท้าความสูง ชมวิว 360° SkyHelix Sentosa สิงคโปร์

สิงคโปร์ แม้จะเป็นเกาะเล็กๆ แต่ก็มีอะไรสนุกๆ ให้เราตื่นเต้นได้เสมอ สำหรับใครที่อยากท้าความกล้า สัมผัสความเสียวด้วยตัวเอง ขึ้นไปชมวิวบนมุมสูงแบบ 360 องศา แนะนำว่าลองไปนั่งเล่นชมวิวที่ SkyHelix Sentosa

The World's Best Airports of 2022 สนามบินที่ดีที่สุดในโลก จาก SKYTRAX

แพลนเดินทางกันล่วงหน้า เช็ครายชื่อสนามบินกันก่อน เป็นการจัดลำดับเป็นประจำทุกปีจาก SKYTRAX ที่จะมาบอกว่าสนามบินใดเป็นสนามบินที่ดีที่สุดในโลก โดยได้รับการโหวตจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก ซึ่งในปี 2022 นี้จะมีอันดับปรับเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง มาดูกัน

วัดเทียนฮกเก๋ง(Thian Hock Keng Temple) วัดจีนเก่าแก่ที่สุดในสิงคโปร์

ในย่านไชน่าทาวน์ ยังมีวัดจีนที่เป็นวัดทางพระพุทธศาสนาเก่าแก่ที่สุดในสิงคโปร์ ถือเป็นมรดกทางวัฒนธรรมเก่าแก่ที่ควรค่าแก่การมาเยือนนั่นก็คือ วัดเทียนฮกเก๋ง (Thian Hock Keng Temple) วัดที่มีสถาปัตยกรรมอันงดงามอลังการ สร้างขึ้นโดยไม่ใช้ตะปูแม้แต่ตัวเดียว

อู่ฮั่นกลับมาแล้ว! เข้า-ออกได้ปกติ เว้นทัวร์ปักกิ่งและต่างประเทศ

อู่ฮั่นกลับมาแล้ว! เข้า-ออกได้ปกติ เว้นปักกิ่งและต่างประเทศ จากข่าวเมื่อวาน (26 มี.ค.63) หน่วยงานท้องถิ่นระบุว่า เที่ยวบินพาณิชย์บางส่วนจะเริ่มกลับมาให้บริการตามปกติในนครอู่ฮั่น เมืองเอกของมณฑลหูเป่ย ทางตอนกลางของจีน

เที่ยวสิงคโปร์ ช้อปปิ้งจัดเต็ม อย่าลืมขอคืนภาษี GST Refund

ใครไปเที่ยวสิงคโปร์ ก็คงจะสนุกกับการช้อปปิ้งกันบ้างล่ะ เพราะมีจุดให้เดินเที่ยวช้อปปิ้งอยู่หลายแห่ง หรือไม่ว่าเราสามารถช้อปปิ้งแล้วยังขอคืนภาษีได้ด้วยนะ ซึ่งที่สิงคโปร์เรียกว่า GST (Goods and Services Tax)

เวียดนาม ปิดประเทศแล้ว! ยับยั้งการระบาดโควิด-19

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ โควิด-19 ในกลุ่มประเทศอาเซียนเพื่อนบ้านใกล้ชิดกับไทยเรา และรายงานข่าวล่าสุดเมื่อวันที่ 17 มี.ค. 63 เวียดนามปิดประเทศแล้ว เพื่อยับยั้งการระบาดโควิด-19 ประมาณ 15 - 30 วัน

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!