ค้นหาบทความ:

Top 5 Resort All-Inclusive in Maldives

Top 5 Resort All-Inclusive in Maldives

มัลดีฟส์ เป็นหมู่เกาะที่ใคร ๆ ก็ใฝ่ฝันว่าสักครั้งหนึ่งในชีวิตต้องไปให้ได้ ไม่ว่าจะเป็นทะเลสวย น้ำใส ปะการัง หรือแม้แต่ที่พักก็สวยไม่แพ้ที่ใดในโลก ถือว่าเป็นหมู่เกาะที่เรียกได้ว่า เกาะสวาท หาดสวรรค์ จริง ๆ วันนี้เราจะพาทุกท่านไปชมรีสอร์ทที่ติดอันดับ Top 5 All-Inclusive in Maldives

      มีรีสอร์ทกลางน้ำจำนวนมากในมัลดีฟส์ที่มีตัวเลือก All-Inclusive และยังมีที่เป็นตัวเลือกสำหรับแขกทุกคน นอกจากนี้ยังมีรีสอร์ตมากมายที่ให้บริการแบบ Full-board และ Half-board ซึ่งอาจเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าสำหรับบางคน เราได้รวบรวมรายชื่อของรีสอร์ทแบบรวมทุกอย่าง All-inclusive ที่ดีที่สุดในมัลดีฟส์และราคาก็เป็นมิตรกับเงินในกระเป๋าของเราเช่นกัน

      หลายคนคงสงสัยว่า Full-board และ Half-board หรือ All-Inclusive คืออะไร เรามาทำความรู้จักศักพท์พวกนี้กันดีกว่า เพื่อที่เราจะได้เลือกตามสไตล์ที่เราชอบและโดนใจที่สุด

  • Half-board – รวมอาหารเช้าและเย็น แต่ไม่มีแอลกอฮอล์
  • Full-board – รวมอาหารเช้ากลางวันและเย็น แต่ไม่มีแอลกอฮอล์
  • All-inclusive – รวมอาหารทุกมื้อและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไม่รวมพรีเมี่ยม

Adaaran Prestige Water Villas

อดารัน เพรสทีจ วอเตอร์วิลล่า มัลดีฟส์ Adaaran Prestige Water Villas ตั้งอยู่ Raa Atoll, Maldives เดินทางโดย Seaplane ประมาณ 45 นาที เป็นที่พักระดับ 5 ดาว ที่มีความเป็นส่วนตัวและมีมื้ออาหารแบบ All-inclusive ให้เลือก บ้านพักกลางน้ำขนาดใหญ่แต่ละหลังมีอ่างจากุซซี่บนระเบียงส่วนตัวและพื้นกระจกภายในห้องพักเพื่อสังเกตชีวิตใต้ท้องทะเลได้ นอกจากนี้ยังมีมินิบาร์ เครื่องปรับอากาศและบริการนวดในห้องพักการตกแต่งภายในรีสอร์ทหรูหราไปด้วยไม้ที่เปิดกว้างสู่ลานอาบแดดอันสวยงามพร้อมน้ำทะเลสีฟ้าใสอยู่ตรงหน้า ดื่มด่ำไปกับการทอดสายตามองท้องฟ้าที่ปลายสุดกระทบกับท้องทะเลอย่างลงตัว

การตกแต่งภายในด้วยไม้ที่หรูหรา พร้อมให้บริการห้องพักวิลล่ากลางน้ำที่ดีที่สุดในมัลดีฟส์ ห้องกลางน้ำที่นี่ทุกหลังของของเกาะแห่งนี้มีที่อาบแดดอันกว้างขวางซึ่งเหมาะสำหรับคนรักแดดได้นอนฟังคลื่นทะเลกระทบฝั่งที่เคล้ากับคลอสายลมได้ราวกับดนตรีคลาสสิคสุดโรแมนติกในยามค่ำคืน

กิจกรรมดำน้ำที่สามารถดำดิ่งลึกลงไปในทะเลและค้นพบสิ่งใหม่ ๆ จะได้สัมผัสกับสิ่งมีชีวิตที่มีสีสันสวยงาม พุ่งผ่านตัวในทุกเมตรที่ดำน้ำผ่าน การดำน้ำสำรวจดูปะการังที่ทะเลที่มัลดีฟส์ถือเป็นจุดเด่นของน่านน้ำมหาสมุทรอินเดีย

Adaaran Prestige Water Villas

ห้องพักแบบ All-Inclusive

Restaurant & Bar

Activity


Centara Grand Island Resort

เซ็นทาราแกรนด์ไอส์แลนด์ รีสอร์ทแอนด์สปา มัลดีฟส์ เป็นรีสอร์ท 5 ดาว ที่ล้อมรอบไปด้วยน้ำทะเลสีฟ้า ท้องฟ้าสีคราม ตั้งอยู่ South Ari Atoll และโดดเด่นด้วยทางเดินไม้ แบบอาคารสไตล์โคโลเนียล เซ็นทาราแกรนด์เป็นสวรรค์ของคนชอบเดินเท้าเปล่า ที่เม็ดทรายสีขาวนุ่มละมุนเท้า มีต้นปาล์มล้อมรอบเกาะ และน้ำทะเลที่เปร่งประกายระยิบระยับเมื่อกระทบกับแสงแดด มีห้องกลางน้ำ 62 หลังและห้องพักบนชายหาด 42 หลัง เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวที่มีชื่อเสียง วิลล่ากลางน้ำแต่ละหลังมีจากุซซี่สปาส่วนตัวและฝักบัวอาบน้ำในห้องน้ำ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับระบบให้ความบันเทิง Wi-Fi บริเวณห้องนั่งเล่น มินิบาร์และส่วนสำหรับทำกาแฟและชา

All-inclusive ที่นี่มาในสองรูปแบบ แผนหลักซึ่งมีผลบังคับใช้นอกจากว่าจะอัพเกรดเพิ่มเพื่อให้ครอบคลุมอาหารและเครื่องดื่มที่ไม่ใช่พรีเมี่ยมที่ร้านอาหารส่วนใหญ่ พวกเขายังเสนอสิทธิ์ในการเข้าใช้ Island Club ซึ่งรวมถึงร้านอาหารระดับพรีเมี่ยม เครื่องดื่มระดับพรีเมียมและกิจกรรมพิเศษอื่น ๆ

Centara Grand Island Resort

ห้องพักแบบ All-Inclusive

Restaurant & Bar

Activity

จองห้องพักมัลดีฟส์ เซ็นทาราแกรนด์ ไอส์แลนด์รีสอร์ท


Lily Beach Resort & Spa

ลิลี่ บีช รีสอร์ท แอนด์สปา Lily Beach Resort & Spa ที่พักหรูระดับ 5 ดาว Villa 119 หลัง ตั้งอยู่ South Ari Atoll เดินทางด้วยซีเพลนประมาณ 30 นาที พร้อมมอบความสะดวกสบายสำหรับนักท่องเที่ยว ที่มาเที่ยวรีสอร์ทแห่งนี้ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันภายในรีสอร์ท แขกผู้มาเยือนจะได้รับความสะดวกสบายในระหว่างที่พักที่นี่  บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, สระว่ายน้ำ อ่างจากุชชี่ไว้บริการ สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อกิจกรรมนันทนาการ เช่น ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง หรือกิจกรรมทางน้ำไม่ว่าจะเป็นดำน้ำลึกหรือดำน้ำตื้นก็สามารถตอบโจทย์คนรักทะเลได้เป็นอย่างดี

ด้วยแผน All-inclusive สุดพรีเมี่ยมของที่นี่ Lily Beach Resort ได้รับความนิยมมากในหมู่ผู้เข้าพัก ซึ่งแขกหลายคนจะกลับมาทุกปี วิลล่ากลางน้ำขนาดเล็ก 16 หลังตั้งอยู่นอกเกาะ แต่บ้านพักกลางน้ำขนาดใหญ่กว่า 40 หลังนั้นถูกจัดวางอย่างสวยงามในบริเวณ lagoon ที่งดงามพร้อมแนวปะการังที่อยู่ด้านนอกระเบียง

ผู้เข้าพักจะได้พบกับร้านอาหารและบาร์ที่ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายชนิด ศูนย์ดำน้ำเหมาะสำหรับผู้ที่รักการดำน้ำลึกและอื่น ๆ อีกมากมาย รวมถึงสปาระดับ 5 ดาว

Lily Beach Resort & Spa

ห้องพักแบบ All-Inclusive

Restaurant & Bar

Activity

จองห้องพักมัลดีฟส์ ลิลี่ บีช รีสอร์ท


Adaaran Club Rannalhi

อดารัน คลับ รันนาลี มัลดีฟส์ เป็นรีสอร์ทที่มีจุดเด่นและเป็นโรงแรมที่ดีที่สุดในมัลดีฟส์ สถานที่ตั้งอยู่ที่ South Male Atoll เดินทางโดยสปีดโบทประมาณ 30 นาที ห่างจากตัวเมืองมาเล่ประมาณ 34 กิโลเมตร และให้บริการห้องพักทั้งบนฝั่งและกลางน้ำ ซึ่งถือว่าอยู่ไม่ไกลจากเมืองหลวงของมัลดีฟส์ สำหรับแขกผู้เข้าพักเพียงแค่ไม่กี่ก้าวจากห้องพัก ท่านจะได้สัมผัสชายหาดสีขาวน้ำทะเลสีฟ้าใส และเปิดประสบการณ์การดำน้ำที่ยอดเยี่ยมกลางท้องทะเลสีฟ้าครามที่จะทำให้ผ่อนคลายได้เป็นอย่างดีการอาบแดดท่ามกลางแสงแดดอ่อน ๆ และเพลิดเพลินไปกับหาดทรายอันนุ่มนวลในขณะที่ปลายเท้ากระทบกับเม็ดทราย การต้อนรับอย่างเป็นมิตรของคนมัลดิเวียน การมีโอกาศได้สำรวจใต้ท้องทะเล ที่เต็มไปด้วยปะการังที่อุดมสมบูรณ์ จะทำให้ทริปวันหยุดมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น

เราสามารถดื่มด่ำไปกับทัศนียภาพอันงดงามได้ไม่จำกัดของเกาะเขตร้อนแห่งนี้ เช่นกันการเที่ยวตามเกาะ หรือการดำน้ำใต้ท้องทะเลเพื่อชม ความงามที่งดงามราวกับเทพนิยายนั้น แน่นอนว่าการจะให้ธรรมชาติอยู่กับเราไปนาน ๆ เราจะต้องรักษาและไม่ทำลายธรรมชาติเช่นกัน รีสอร์ทให้บริการห้องพักแบบบังกะโลที่มีบรรยากาศที่สดชื่นและผ่อนคลาย เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ สามารถสัมผัสกับกิจกรรมทางน้ำเช่น เรือใบ เรือแคนู บาบาน่าโบ๊ท วินเซิร์ฟ และ การเล่นสกี เป็นต้น

Adaaran Club Rannalhi

ห้องพักแบบ All-Inclusive

Restaurant & Bar

Activity

จองห้องพักมัลดีฟส์ อดารัน คลับ รันนาลี


Olhuveli Beach Resort & Spa

ตั้งอยู่ใน South Atoll ของประเทศมัลดีฟส์ เป็นสถานที่พักผ่อนเขตร้อน ท่านสามารถฟื้นฟูทั้งร่างกายและจิตใจเหมือนแบตเตอรี่เต็มก้อนได้จากที่นี่และยังสนุกสนาน เพลิดเพลินกับการใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ที่เกาะนี้อีกด้วย เกาะแห่งนี้เต็มไปด้วยต้นไม้เขียวชะอุ่มหลากหลายพันธุ์ ต้นมะพร้าวเรียงราย ตัวเกาะล้อมรอบด้วยหาดทรายสีขาวสะอาดตาและน้ำทะเลสีคริสตัลใส มองทะลุเห็นพื้นทรายบริเวณมหาสมุทรอินเดีย แถมยังมีเกาะหาดทรายส่วนตัวที่เงียบสงบและมีร่มเงาของต้นไม้นานาชนิดปกคลุมให้ความร่มรื่น ท่านจะรู้สุกดื่มด่ำไปกับความสงบสุขที่ไม่เคยพบมาก่อน เหมือนดั่งสวรรค์ส่วนตัว ห้องพักในรีสอร์ทถูกออกแบบและตกแต่งมาอย่างดี ผสมผสานเข้ากับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยและยังเข้ากับสถาปัตถยธรรมแบบดั้งเดิมของมัลดีฟส์ ร้านอาหารชั้นเลิศหลากหลายรูปแบบที่มีแรงบัลดาลใจจากทะเล และนอกจากนี้ ยังมีบริการสปา นวดบำบัด ห้องซาวน่า จากุซซี่ บริการทำความสวยความงาม และสถานบันเทิงภายในเกาะอีกด้วยนะ

Olhuveli Beach Resort & Spa

ห้องพักแบบ All-Inclusive

Restaurant & Bar

Activity


แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

Maldives Love เวอร์ 10 เหตุผล ที่ใครๆ ก็อยากไปมัลดีฟส์

มัลดีฟส์ ประเทศเล็กๆ ที่เต็มไปด้วยเกาะเล็กเกาะน้อยมากมายหลายร้อยเกาะ แต่ละเกาะก็รายล้อมด้วยทะเลใสๆ ปะการังสวยๆ และความเป็นส่วนตัวแบบเข้าถึงทะเลอย่างแท้จริง ซึ่งไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครๆ ก็อยากไปมัลดีฟส์ และนี่คือ 10 เหตุผล ที่จะทำให้คุณอยากไปมัลดีฟส์ยิ่งกว่าเดิม

ควงคู่ไปเติมความหวานที่มัลดีฟส์ OBLU Select Lobigili Maldives

OBLU SELECT Lobigili เกาะแห่งความรัก สวรรค์สำหรับคู่รัก ที่นี่คือรีสอร์ทระดับ 5 ดาว ดีไซน์ทันสมัย 'Loabi' หมายถึงความรัก และ 'Gili' ดังนั้นเกาะแห่งนี้จึงเต็มไปด้วยความโรแมนติกแทรกซึมอยู่ทั่วทุกบริเวณ เป็นการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบสำหรับคู่รัก

เที่ยวมัลดีฟส์แบบ แกรนด์ แกรนด์ Centara Grand Island Resort & Spa Maldives

เที่ยวมัลดีฟส์แบบ แกรนด์ แกรนด์ กับความงามของทะเลมัลดีฟส์พร้อมบริการสุดพิเศษที่ เซ็นทารา แกรนด์ ไอส์แลนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา มัลดีฟส์ (Centara Grand Island Resort & Spa Maldives) ล้อมรอบด้วยมหาสมุทรสีฟ้า ประดับประดาด้วยทางเดินไม้ที่โดดเด่นและอาคารสไตล์โคโลเนียล

Review Grand Park Kodhipparu Maldives แกรนด์ พาร์ค โคดิปปารู มัลดีฟส์

Review Grand Park Kodhipparu Maldives แกรนด์ พาร์ค โคดิปปารู มัลดีฟส์ ที่ที่คุณจะได้พบกับสวรรค์บนเกาะที่มีวิลล่าอันน่าทึ่ง ทั้งวิลล่าริมชายหาดและริมน้ำ ชายหาดที่เก่าแก่และทิวทัศน์ที่สวยงามตระการตา ออกแบบตกแต่งแบบร่วมสมัยได้กลิ่นอายของไม้และหวายแบบดั้งเดิมของมัลดีฟส์

พักผ่อนเหนือระดับ แบบส่วนตัว Club Med Finolhu Maldives

หากคุณกำลังมองหารีสอร์ทมัลดีฟส์ที่เรียบหรูมีระดับพร้อมการบริการที่พิเศษสุด หนึ่งในนั้นต้องมี Club Med Finolhu Maldives เป็นตัวเลือกที่ดีอันดับต้นๆ ด้วยความโดดเด่นเรื่องการพักผ่อนสุดลักซ์ชัวรี่ ห้องพักที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ทุกห้อง พร้อมมีบัตเลอร์ส่วนตัวคอยให้การบริการ

OBLU SELECT Sangeli Maldives รีสอร์ทมัลดีฟส์สไตล์ทรอปิคอล

OBLU SELECT Sangeli Maldives สวรรค์สุดชิคที่สดใสรอคุณอยู่ที่มัลดีฟส์ รีสอร์ทที่โรแมนติกและแสนสุข พักในวิลล่าและห้องสวีทสไตล์ทรอปิคอลสุดเก๋ ปลดปล่อยตัวเองในสภาพแวดล้อมที่งดงาม ต้นปาล์มที่ไหว ชายหาดสีขาวบริสุทธิ์ และทะเลสาบสีฟ้าครามที่ส่องประกาย เติมเต็มชีวิตชีวาด้วยปะการังที่สดใส

Dusit Thani Maldives รีสอร์ทมัลดีฟส์ที่เข้าใจคนไทย

ดุสิตธานีมัลดีฟส์ (Dusit Thani Maldives) รีสอร์ทมัลดีฟส์ ที่จะทำให้คุณพักผ่อนได้อย่างอุ่นใจด้วยการบริการที่เข้าใจคนไทยอย่างแท้จริง รีสอร์ทที่เต็มไปด้วยธรรมชาติอันสมบูรณ์ตั้งอยู่บนเกาะ Mudhdhoo Island ของ Baa Atoll ซึ่งเป็นอะตอลแห่งแรกของมัลดีฟส์ที่เป็น UNESCO Biosphere Reserve

Soneva Jani Maldives ที่สุดแห่งการพักผ่อน บนรีสอร์ทที่สวยที่สุดในมัลดีฟส์

Soneva Jani ตั้งอยู่ภายในผืนน้ำอันเงียบสงบของมัลดีฟส์ ที่ซึ่งท้องฟ้าสีครามและท้องทะเลสีฟ้า ปกคลุมไปด้วยแสงแดดแผ่กว้างออกไปในทุกทิศทาง วิลล่าแต่ละหลังได้รับการออกแบบเพื่อความเป็นส่วนตัว วิวทะเลที่น่าทึ่ง และผ่อนคลายแบบพิเศษสุด

หลบความวุ่นวาย ไปฮีลตัวเอง Angaga Island Resort and Spa @Maldives

หากคุณกำลังมองหาสถานที่สักแห่ง ที่หลีกหนีจากความวุ่นวายทั้งปวง ไปเติมพลังให้ชีวิต ให้ร่างกายได้พัก และให้ใจได้ผ่อนคลาย แนะนำ อันกากา ไอส์แลนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา (Angaga Island Resort and Spa) มัลดีฟส์

รีสอร์ทมัลดีฟส์ ใกล้ชิดปะการัง Safari Island Resort&Spa Maldives

ซาฟารี ไอส์แลนด์ (Safari Island) รีสอร์ทมัลดีฟส์ที่จะพาคุณไปพบกับเกาะที่ล้อมรอบด้วยหาดทรายสีขาวละเอียด น้ำทะเลสวยใส และแนวปะการังที่สมบูรณ์ สวรรค์ของคนรักทะเล มีจุดดำน้ำตื้น และดำน้ำลึกหลายจุด ถือเป็นเสน่ห์ของ safari island ที่คนรักทะเลต้องไป!

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!