ค้นหาบทความ:

Hello Autumn

ยินดีต้อนรับเข้าสู่... ฤดูกาลใบไม้เปลี่ยนสี

ฤดูกาลใบไม้เปลี่ยนสี

หลายๆ คนสงสัย ฤดูกาลใบไม้เปลี่ยนสีนี้ มีช่วงไหนบ้างน้า? มาทางนี้เลยจ้า เดี๋ยวจะหาคำตอบไปพร้อมๆ กัน

คำตอบ คือ ฤดูกาลใบไม้เปลี่ยนสีนี้ จะมีในช่วงเดือนกันยายน ถึงเดือนพฤศจิกายนของทุกปีเลยเด้อ ถึงเวลาไปเพิ่มความหวานให้คนรัก ด้วยการพาไปเสพความโรแมนติกของบรรยากาศที่มีความเย็นลง และชมใบไม้ที่ค่อยๆ เปลี่ยนสีอย่างสวยงาม จะถ่ายรูปมุมไหนก็สวยสดใสไปซะหมดอะแก

วันนี้เลยมี 5 พิกัด น่าเที่ยวไม่เปลี่ยวใจแน่นอนตามน้องวันเดอร์มาทางนี้เลยจ้า

อุทยานแห่งชาติไดเซ็ตสึซัง

อุทยานแห่งชาติไดเซ็ตสึซัง หรือเรียกสั้นๆ ว่า "ไทเซ็ตสึซัง"

เป็นอุทยานแห่งชาติที่ตั้งอยู่ในภูเขาตอนกลางของเกาะฮกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ด้วยพื้นที่ใหญ่โตนี้ทำให้เป็นอุทยานแห่งชาติที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น สามารถเดินทางสู่อุทยานแห่งชาติไดเซ็ตสึซังได้จากเมืองอาซาฮิกาวะ โดยอุทยานตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของเมือง ระหว่างทางจะผ่านเขื่อนชูเบ็ตสึ หลังจากนั้นก็ขึ้นกระเช้าลอยฟ้าอาซาฮิดาเกะไปยังบริเวณจุดชมวิวฐานภูเขาไฟ

รวมโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น 


จิ่วจ้ายโกว

จิ่วจ้ายโกว

เป็นอุทยานที่เป็นพื้นที่อนุรักษ์ธรรมชาติใน ตั้งอยู่ที่อำเภอหนานปิง อยู่ทางเหนือของมณฑลเสฉวน มียอดเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะอยู่หลายยอด พื้นที่ป่าเขียวขจีสลับกับทุ่งหญ้า, ทะเลสาบ แม่น้ำ และน้ำตกรูปร่างแปลกตา ต้องบอกเลยว่าจิ่วจ้ายโกวเป็นเหมือนดินแดนในฝันที่เป็นจริงเลยก็ว่าได้ น้ำที่นี่ใสจนเห็นว่าด้านล่างของน้ำมีอะไรบ้าง สีเป็นสีฟ้าใส และยังเห็นเงาสะท้อนจากภูเขาเปลี่ยนสี จนภาพสวยงามแบบนี้ยังติดตา และลบไม่ออก จนได้ขึ้นชื่อว่าเป็น "สวรรค์บนดิน อุทธยานธารสวรรค์"

รวมโปรแกรมทัวร์จีน 


อุโมงค์ใบไม้แดง

โมมิจิไคโร อุโมงค์ใบเมเปิ้ล

จุดชมใบไม้เปลี่ยนที่สวยงามบริเวณทะเลสาบคาวากูชิโกะ ต้นเมเปิ้ลที่ขึ้นอยู่ทั้ง 2 ฝั่งของคลองน้ำจะเปลี่ยนสีทั้งส้มและแดง ใบที่แห้งแล้วก็จะร่วงหล่นลงที่คลองน้ำ ทำให้ทั้งด้านบนและด้านล่างเต็มไปด้วยใบเมเปิ้ล จึงดูเหมือนกับเป็นอุโมงค์ใบเมเปิ้ล ในตอนกลางคืนจะมีไฟ illumination เปิดประดับยาวตามทางเดินไปตลอดแนวอีกด้วย

รวมโปรแกรมทัวร์เกาหลี 


ถนนอิโชนามิกิ

ถนนต้นแปะก๊วยอิโช นามิกิ

ก็เป็นหนึ่งในสถานที่ยอดนิยม ตั้งอยู่ถัดจากสวนเมจิ จินกุ ไกเอน เริ่มตั้งแต่สถานีรถไฟใต้ดิน Aoyama-Itchome Station ซึ่งมีเอกลักษณ์ที่ใบไม้จะเปลี่ยนเป็นสีเหลือทองในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน ใต้ต้นไม้ก็เต็มไปด้วยใบไม้ที่ร่วงหล่นลงมา เหมาะแก่การเดินเล่นพักผ่อนหย่อนใจ ถนนเส้นนี้สองข้างทางจะมีร้านคาเฟ่ที่ทำระเบียงยื่นออกมาเพื่อนั่งชมต้นไม้ โดยเฉพาะในช่วงที่ใบต้นแป๊ะก๊วยเปลี่ยนเป็นสีเหลืองทอง คนจะมานั่งพักผ่อนจิบกาแฟ ทานอาหารกันเยอะมาก นอกจากนี้ยังถูกใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์หลายเรื่องด้วยกัน

รวมโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่

เกาะนามิ

เกาะนามิ

หรือที่เรียกว่า “นามีซ็อม” หรือ “สาธารณรัฐนามินารา” เป็นเกาะขนาดเล็ก ตั้งอยู่กลางทะเลสาปชองเพียง ในเขตเมืองชุนซ็อน จังหวัดคังว็อน เกาะแห่งนี้มีชื่อเสียงในด้านทัศนียภาพทางธรรมชาติที่สวยงาม และได้รับความนิยมมากจากกระแสความโด่งดังของภาพยนตร์ซีรีย์เรื่อง “เพลงรักในสายลมหนาว” ที่ใช้เกาะแห่งนี้เป็นสถานที่ถ่ายทำนั่นเอง

รวมโปรแกรมทัวร์เกาหลี 


แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

ปักหมุดไฮไลท์ที่สุดของการชมวิวใบไม้เปลี่ยนสีที่จีน

ช่วงเวลาที่มีต้นไม้ผลัดเปลี่ยนเป็นสีสันสดใส เป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่ใครๆ ต่างก็รอคอย และใบไม้เปลี่ยนสีไม่ได้มีแค่ญี่ปุ่น เกาหลี แต่ที่จีนก็มี และที่สำคัญสวยไม่แพ้ที่ไหนๆ มาดูกันว่าใบไม้เปลี่ยนสีที่จีนมีที่ไหนควรไปปักหมุดเช็คอินกันบ้าง

5 พิกัดอัพรูปลงใน IG ช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสี เกาหลี

เกาหลีไม่ได้มีดีแค่หน้าหนาว...ลองจัดทริปยาวไปเที่ยวฤดูใบไม้เปลี่ยนสีกันบ้างดีกว่า ตามน้องวันเดอร์มา จะพาไปเที่ยวชมใบไม้เปลี่ยนสีให้ทั่วเกาหลีไปเลย วิวทิวทัศน์เอย สภาพอากาศเอย บอกเลย... คุณจะต้องตกหลุมรัก กับ 5 พิกัดใบไม้เปลี่ยนสี แบกกล้อง แบกพร็อพไปให้พร้อมแล้วซ้อมท่าโพสไว้ได้เลย

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!